ดวงรายสัปดาห์ 11-17 ตุลาคม 2558

ดวงรายสัปดาห์  11-17 ตุลาคม 2558

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 11-17 ตุลาคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีเมษระยะนี้ ยังคงมีงานเกี่ยวข้องกับมรณกรรม ผู้ล่วงลับแล้วหรือการตายการสูญหายเสียหายต่างๆ หรือยังมีโอกาสได้ไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดน ทำงานกับบริษัทห้างร้านของต่างชาติต่างประเทศ ที่ควรระวังคือ อาจมีการเปลี่ยนแปลง ปฏิรูป ปฏิวัติ ในเรื่องธุรกิจการงาน ส่วนตัวคุณระยะนี้ยังหนีไม่พ้นเด็ก เยาวชน ลูกหลาน และยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ คิดใหม่ทำใหม่ ไม่ทำอะไรที่ซ้ำซากน่าเบื่อ และพอใจกับการค้นหาสิ่งแปลกใหม่ ตื่นเต้น เร้าใจ สนุกสนานบันเทิงเริงรมย์

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากโชคลาภไม่คาดฝัน ได้จากการลงทุนให้ได้ผลกำไรงอกเงย มีรายได้ใหม่ๆ เพิ่มขึ้น มีเงินใช้จ่ายอย่างมีความสุข

ความรัก ยังมีอารมณ์รักใคร่ลักษณะแปลกๆ เช่นเกิดความรักแต่ไม่กล้าบอกหรือแสดงออกให้คนที่คุณรักรับรู้

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีพฤษภยังควรระวังความมัวเมาในเรื่องสนุกสนานเกินควร หลงระเริงกับการเล่น การกีฬา การทำอะไรเสี่ยงๆ และหรือการพนันขันต่อต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับธุรกิจการงาน เช่นทำธุรกิจการงานการค้าขายอย่างเล่นๆ ไม่ทำจริงจังนักเป็นต้น นอกจากนี้ก็ยังมีงานที่เกี่ยวกับสัญญาต่างๆ หรืองานที่ทำร่วมกับคู่ครอง คู่รัก มีคู่เป็นหุ้นส่วน งานที่เป็นลักษณะหุ้นส่วน งานร่วมมือกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม

การเงิน คุณยังมีโอกาสได้รับโชคลาภและความสำเร็จในเรื่องการเงิน แม้ว่าจะเกิดการขัดขวางโต้แย้งเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทเกี่ยวกับเงินทองทรัพย์สินรายได้อยู่ก็ตาม และเมื่อถึงระยะสองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้การเงินจะยุ่งยากมากขึ้นอีก

ความรัก บรรยากาศในชีวิตคู่และความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังไม่สดใสสดชื่น แต่ก็ค่อนข้างมั่นคงไม่คลอนแคลน

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนมีสถานภาพมั่นคง แต่ก็ยังควรระวังงานทางด้านเอกสารสัญญา การตกลงทำสัญญาต่างๆ จะยุ่งยาก ระวังจะถูกใส่ความ บัตรสนเท่ห์ ถูกอิจฉากลั่นแกล้ง ระวังการล่อลวงใช่เล่ห์เพทุบาย ระวังโรคเก่ากำเริบ และอาจต้องจากที่อยู่ มีการเดินทาง ส่วนดีระยะนี้คือ ยังมีโอกาสได้รับผลดีจากธุรกิจการงาน การติดต่อสื่อสารข่าวสาร สังคม ส่วนรวม และเพื่อนฝูงมิตรสหายคนสนิทชิดใกล้ อีกทั้งการเดินทางท่องเที่ยว ตลอดจนกิจการด้านการศึกษาเล่าเรียน

การเงิน ยังพอมีทางได้รับเงินจากโชคลาภฟลุกๆ มีโชคลาภแปลกๆ เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน ควรระวังการเอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่เหนือเหตุผล เปลี่ยนแปลงความต้องการง่ายๆ ในเรื่องการเงินทรัพย์สินรายได้

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักคู่กิ๊กล้วนเป็นคนดีเป็นเพื่อนคู่ชีวิตมิตรคู่ใจทั้งนั้น คนโสดมีโอกาสพบคู่ในงานสังคม ในหมู่เพื่อนฝูง หรือมีผู้ติดต่อให้พบกับคู่ที่ดีถูกใจ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสามสี่วันจากต้นสัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎยังคงยุ่งวุ่นวายอยู่กับวงศาคณาญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ยังคงต้องแบกรับภาระสร้างครอบครัวและฐานะของตนเองเพื่อให้มั่นคง มีผู้มาขอพึ่งพาอาศัยยึดคุณเป็นที่พึ่งอยู่ไม่ขาด ซึ่งก็เพิ่มภาระยุ่งยากให้แก่คุณเป็นทวีตรีคูณ ที่ควรระวังมากๆ ระยะนี้ยังเป็นเรื่องความคิดและการกระทำอะไรโดยหุนหันพลันแล่น ขาดสติสัมปชัญญะ เชื่อถือโชคลางจนเกินเหตุ เชื่อโชคลางมากกว่าผลกรรมผลจากการกระทำของตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องที่เกี่ยวกับสังคม การติดต่อสื่อสารข่าวสาร เพื่อนฝูงมิตรสหาย

การเงิน ยังมีรายจ่ายมากแต่ก็เป็นรายจ่ายในทางที่ดีมีเหตุผลสมควรจ่าย หรือจ่ายเพื่อลงทุนสร้างผลกำไรเป็นต้น ส่วนรายได้ทางได้เงินยังคงมีมาจากการติดต่อสื่อสาร การค้าขายหรือการทำธุรกิจเกี่ยวกับสื่อสารมวลชนก่อให้เกิดรายได้

ความรัก คู่ครองคู่รักมักทำตนอ่อนกว่าวัย มีพฤติกรรมแบบเด็กๆ วัยรุ่น แต่คุณก็ยังเห็นว่าน่ารักดีอยู่ คนโสดมีโอกาสพบรัก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีสิงห์ยังมีเรื่องต้องพัวพันกับการเงินหนีไม่พ้นเรื่องเงินทองทรัพย์สินรายได้ ยังสนใจที่จะแสวงหารายได้หาเงินได้เก่ง และตระหนักว่าเงินคือสิ่งสำคัญสุดๆ ของชีวิตปัจจุบัน
แต่ส่วนที่ดีมากๆ ของชาวราศีนี้ก็ยังเป็นเรื่องสุขภาพ คุณมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตเข้มแข็งดี จิตใจปลอดโปร่งโล่งอก มีความรู้สึกนึกคิดไปในทางที่ดี มีความสุขทวีขึ้น หากมีเรื่องกับใครก็จะมีบุคคลหรือสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ยิ่งใหญ่กว่า ช่วยเหลือเกื้อกูลเสมอ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนฝูงเยอะ เพื่อนฝูงญาติพี่น้องไปมาหาสู่ตลอด มีกิจกรรมทางสังคม สังคมสงเคราะห์ พบปะสังสรรค์

การเงิน มีทางได้เงินเข้ามาอย่างแน่ๆ แต่ทว่าต้องระวังเอกสารทางการเงินจะยุ่งยาก ระวังถูกอิจฉากลั่นแกล้งใส่ความเรื่องการเงิน

ความรัก คู่ครองคู่รักยังมีส่วนช่วยใช้เงินอุตลุด คนโสดหากหาคู่ระยะนี้ต้องจ่ายไม่อั้น

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีกันย์ต้องรับผิดชอบธุรกิจการงานมากขึ้น ทั้งงานเก่าและงานใหม่ล้วนเป็นงานที่ต้องดูแลรับผิดชอบอย่างถี่ถ้วนทั้งนั้น และระยะนี้มีเกณฑ์เดินทางจากที่อยู่ที่ทำงาน แต่อย่างไรก็ตามธุรกิจการงานและสถานภาพส่วนตัวของคุณระยะนี้ก็ค่อนข้างมั่นคงดี ทว่าก็ต้องระวังจะเกิดการกล่าวหากลั่นแกล้งใส่ความ ได้รับบัตรสนเท่ห์ งานทางด้านเอกสารสัญญาต่างๆ ยุ่งยากทำให้เดือดร้อน ควรระวังสุขภาพโรคเก่ากำเริบ ระวังจะวิตกกังวลเกินควรจนคล้ายเป็นโรคประสาทอ่อนๆ ระวังความขัดแย้งกับผู้อื่นเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน

การเงิน มีการหมุนเงิน การเงินยุ่งวุ่นวายสุดๆ ทางได้เงินยังมีมาอย่างลับๆ เช่นได้มาโดยไม่เปิดเผยจำนวน ไม่แจ้งที่มาที่ไป

ความรัก เรื่องความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามระยะนี้มักเป็นไปอย่างลับๆ ไม่อาจบอกเล่าให้ใครฟังใครรู้ มีคู่แล้วอาจต้องแยกจากกันระยะหนึ่ง

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์ยังคงดำเนินชีวิตอย่างที่ว่า ตนเป็นที่พึ่งของตน และยังมีโอกาสดีได้รับความสำเร็จได้ตามประสงค์ บางทีคุณอาจเกิดความต้องการมีฐานะหรือภาวะสูงกว่าดีกว่าที่เป็นอยู่ และหรือต้องการสร้างงานสร้างรายได้ให้มากขึ้น อนึ่งดาวประจำราศีเกิดของคุณคือดาวพระศุกร์ยังคุ้มครองกันภัยอันตรายให้ และเมื่อมีดาวพฤหัสบดีเข้าร่วมรวมพลังอยู่ด้วย ชาวราศีตุลย์จึงมีโอกาสดีสุดๆ ได้รับโชคลาภเต็มๆ และไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ระยะนี้ สิ่งที่กำลังทำนั้นจะได้ผลดีมาก ทั้งยังมีผู้มาติดต่อซึ่งนำโชคดีมาให้เสมออีกด้วย

การเงิน การแสวงหารายได้ลาภผลหรือความสำเร็จทางการเงินจะสมหวัง มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ ได้สิ่งของมีค่ามีราคามาไว้ในครอบครอง แต่ก็มีทางต้องจ่ายเงินหนักๆ อยู่ต่อไป

ความรัก หากโสดและแสวงหาคู่รักคู่ครองก็มีโอกาสพบอย่างสะดวกสบาย มีคู่แล้วชีวิตคู่แม้ไม่ถึงสมบูรณ์แบบแต่ก็มีความสุขพอใช้

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีพิจิกยังคงเอาใจใส่ในหน้าที่การงานเสมอ ขยันขันแข็งพอใช้ และพอใจลงมือทำงานทุกอย่างด้วยตนเอง เช่นลงไปควบคุมงานเอง บางทีถึงกับทำงานซึ่งใช้แรงงานด้วยตนเองอีกด้วย (ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องลงมือทำเองก็ได้) เป็นระยะที่คุณทำงานด้วยความมีใจกว้าง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ แต่ก็ใจร้อนมักถือใจของตนเป็นใหญ่ เอาแต่ใจตนเองเกินไป (ควรระวัง) หน่อยเท่านั้น

การเงิน ยังมีโอกาสดีมีโชคชัยด้านการเงินซึ่งเข้ามาพร้อมกับตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ๆ ตามระดับที่ดวงชะตาเดิมจะอำนวย ได้เงินจากธุรกิจการงานซึ่งกำลังทำอยู่

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักช่วยในกิจการงานของคุณเสมอ ได้รับโชคดีจากชีวิตคู่-คู่ครองคู่รัก คนโสดหากแสวงหาคู่ลองมองหาในแวดวงการงานดูบ้างอาจพบได้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป โดยภาพรวมของดวงชะตาชาวราศีธนูระยะนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างที่ว่า ดวงพลิกฟื้น พื้นฐานของดวงคุณเข้มแข็งขึ้น มีโอกาสได้ทั้งเกียรติยศชื่อเสียง ฐานะเฟื่องฟูขึ้น และได้ลาภผลประโยชน์ต่างๆ หลั่งไหลเข้ามา มากน้อยตามระดับโชคในพื้นดวงเดิมของคุณ การงานระยะนี้ค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ยังควรระวังความขัดแย้งโต้แย้ง มีปากเสียงทะเลาะวิวาท ปะทะคารมดุเด็ดเผ็ดร้อนในเรื่องธุรกิจการงานอาชีพ

การเงิน ทางได้เงินรายได้ของคุณยังไม่ต่างจากสัปดาห์ที่แล้วมาสักเท่าไร ยังมีโอกาสได้เงินย่างลับๆ ได้โดยคาดไม่ถึง แต่ก็ยังเก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุมาเบียดเบียนการเงินอยู่เสมอ

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่อยู่ในเกณฑ์มั่นคงพอใช้ แต่ระวังการมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับคู่ หรือขัดแย้งกันตลอดเวลาจนคล้ายๆ เป็นคู่กัด ซึ่งคนโสดหากหาคู่ระยะนี้ก็อาจพบคู่กัดได้เช่นกัน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีมังกรมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย และมีโอกาสได้ไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน ทำงานเกี่ยวกับต่างชาติต่างประเทศ หรือทำงานเกี่ยวกับมรณกรรม การตายการสูญเสียต่างๆ และการทำงานร่วมกับผู้อื่นไม่ค่อยประสบผลดีสักเท่าไร ส่วนตัวคุณระยะนี้ยังผูกพันกับลาภผลประโยชน์ มุ่งหาประโยชน์ใส่ตนเอง มักดีดลูกคิดรางแก้วคือคิดถึงผลที่จะได้ทางเดียวอยู่เสมอ

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง และมีทางได้เงินจากลาภผลประโยชน์ หรือได้ลาภผลประโยชน์เป็นเงินเนื่องจากเกียรติและชื่อเสียง ควรระวังเอกสารเกี่ยวกับการเงิน เกิดเรื่องยุ่งยาก ต้องเดินทางจากที่อยู่เพราะเรื่องการเงิน

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักคู่กิ๊กพัวพันกับธุรกิจการงานของคุณ จะเริ่มมีโอกาสได้ไปต่างถิ่นต่างประเทศกับคู่ครองคู่รักคู่กิ๊ก หากโสดอาจหาคู่ได้ในวงการงานและได้คู่ซึ่งเป็นผู้ที่คอยดูแลห่วงใยเอาใจใส่คุณเสมอ

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกุมภ์ยังมีธุรกิจการงานซึ่งเกี่ยวกับการติดต่อเจรจา ซื้อขาย เป็นนายหน้าเป็นตัวแทนผู้แทนต่างๆ หรือร่วมกิจการงานกับฝ่ายตรงข้ามเพศตรงข้าม งานที่เป็นลักษณะหุ้นส่วน มีการร่วมลงทุนเข้าหุ้น อย่างไรก็ตามส่วนตัวคุณยังมีเรื่องให้เดินทางบ่อย อยู่ไม่ติดที่ ไปต่างถิ่นต่างแดนแล้วจึงจะได้รับผลดี และเป็นระยะที่มักจะประสบกับความพลัดพรากจากไกล อนึ่งคุณยังมีสัมผัสที่หก หรือมีลางสังหรณ์แม่นยำ สนใจสิ่งลี้ลับ ศาสตร์มืดต่างๆ

การเงิน ได้ผลดีมีกำไรจากการเข้าหุ้นส่วน ร่วมลงทุน ทางได้เงินยังมาจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครองคู่รัก กำไรจากการซื้อขาย ได้ค่านายหน้า มีรายได้จากการเป็นตัวแทนเป็นผู้แทนต่างๆ

ความรัก ถ้าโสดมีโอกาสพบคู่ในที่ห่างไกล ได้คู่ที่เป็นแม่ม่ายพ่อม่าย หากมีคู่แล้วควรดูแลเอาใจใส่ต่อสุขภาพของคู่ครองคู่รักให้ดี

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมีนยังเผชิญกับปัญหาอุปสรรคต่างๆ ตลอดเวลา ทั้งในเรื่องธุรกิจการงานอาชีพและเรื่องส่วนตัว กิจส่วนตัว ซึ่งก็ทำให้คุณต้องคอยแก้ไขปัญหาและผจญกับอุปสรรคนั้นๆ ได้ด้วยความสามารถอาจหาญของตนเองล้วนๆ ที่ควรระวังอีกเรื่องคือสุขภาพ อาจมีโรคใหม่โรคเก่าประดังกันสำแดงอาการให้เจ็บไข้ได้ป่วยเสมอ แต่ทว่าคุณก็มีโอกาสพบแพทย์ที่เก่งหรือได้ยาดี สามารถรักษาเยียวยาให้โรคภัยไข้เจ็บนั้นๆ บรรเทาหรือหายไปได้ในที่สุด (ซึ่งเป็นระยะต่อไป)

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากหนี้สิน หากคุณมีลูกหนี้หรือเป็นเจ้าหนี้ผู้อื่นอยู่ทวงถามทวงเงินระยะนี้ก็มีทางได้เงินคืน (ทั้งต้นและดอกเบี้ย) ขณะเดียวกันหากต้องการกู้ยืมเงินจากผู้อื่น ที่อื่นๆ ก็มีทางสำเร็จ

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามค่อนข้างมั่นคง แต่ควรระวังความขัดแย้ง การทะเลาะวิวาทมีปากเสียงไว้ด้วย