รองเท้าเก๋ๆกับแบรนด์'Shuberry'ในDream Chaser

รองเท้าเก๋ๆกับแบรนด์'Shuberry'ในDream Chaser

รายการ Dream Chaser เสาร์นี้ (11 ต.ค.) เวลา 14.00 น. จะพาไปทำความรู้จักกับธุรกิจเกี่ยวกับรองเท้าแบรนด์ Shuberry ที่สร้างจากประสบการณ์ในแง่ลบ

อาทิตย์นี้ (11 ต.ค.) ปัจจุบันมีธุรกิจเกิดขึ้นใหม่แทบทุกวัน มีทั้งความหลากหลายและคล้ายคลึงกันอยู่ในท้องตลาด ซึ่งนั่นทำให้เห็นว่าการเริ่มต้นนั้นไม่ใช่เรื่องยาก หลายคนเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองจากความชอบ ซึ่งถือเป็นก้าวแรกที่น่าสนใจ แต่บางคนเลือกที่จะเริ่มต้นจากประสบการณ์ที่ไม่ดีของตนเองก็มี เหมือนเป็นการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสเลยทีเดียว

เหมือนกับธุรกิจที่จะพามาพูดคุยในสัปดาห์นี้กับธุรกิจเกี่ยวกับรองเท้าแบรนด์ Shuberry ที่สร้างจากประสบการณ์ในแง่ลบ ฟังดูเป็นเรื่องที่น่าสนใจทีเดียว เมื่อประสบการณ์ในแง่ลบได้กลายเป็นแรงผลักดันให้เกิดธุรกิจที่หลายคนคาดไม่ถึงในแบบ Shuberry ของคุณกรกนก สว่างรวมโชค ที่ประสบการณ์ในแง่ลบของเธอวันนั้น ได้ผลักดันให้เธอมีธุรกิจรองเท้าแบรนด์ Shuberry เป็นของตนเอง

ว่าแต่อะไรคือจุดพลิกผันทำให้เกิดรองเท้า Shuberry จุดเด่นของรองเท้า Shuberry อยู่ที่ตรงไหน ความคงทนของรองเท้าแบรนด์นี้คงทนขนาดไหน รวมถึงในเรื่องการดีไซน์ทางคุณกรกนกได้แรงบันดาลใจมาจากอะไร ที่สำคัญแบรนด์นี้เขาได้รับรางวัลจากกรมส่งเสริมการออกแบบมาด้วย อะไรคือสิ่งที่ทำให้ Shuberry ได้รับรางวัลนี้และที่พลาดไม่ได้คือกลยุทธ์ในการบริหารงาน มาดูว่าคุณกรกนกเขามีวิธีการบริหารงานอย่างไร

ติดตามฟังคำตอบทั้งหมดนี้ได้ในรายการ Dream Chaser…ตะกายฝันปั้นธุรกิจ ตอน รองเท้าเก๋ๆ กับแบรนด์ Shuberry ในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00-14.30 น. ทางช่อง NOW26 (ทรูวิชั่น, ดาวเทียม, เคเบิ้ล ช่อง 36 จาน PSI ชมระบบ HD ได้ทางช่อง 436) หรือรับชมออนไลน์ได้ทาง www.now26.tv