'สิ่งไม่พึงประสงค์'ในวุ่นรักพลพรรคตั้ง

'สิ่งไม่พึงประสงค์'ในวุ่นรักพลพรรคตั้ง

ลูกค้าคนใหม่ของโคเวิร์คกิ้งสเปซเข้ามาใช้บริการ แต่เขานำพาสิ่งไม่พึงประสงค์เข้ามาด้วย... วุ่นรักพลพรรคตั้ง เสาร์นี้ เวลา 11.00 น. ทาง NOW26

เสาร์นี้ (10 ต.ค.) เมื่อธุรกิจโคเวิร์คกิ้งสเปซเริ่มเติบโตไปในทางที่ดี และมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้น นั่นทำให้ทั้ง ภูพิงค์, ชาลี, และ ขวัญ ดูมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น

แต่เรื่องราววุ่นๆ ในพื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อมีลูกค้าคนใหม่ของโคเวิร์คกิ้งสเปซเข้ามาใช้บริการ ซึ่งลูกค้าคนนี้มีอาชีพเขียนแอพ ซึ่งแน่นอนการที่มีลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาใช้บริการ ทั้งชาลี, ภูพิงค์ หรือขวัญ ย่อมดีใจเป็นธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือ ลูกค้าคนนี้ได้นำพาบางสิ่งบางอย่างที่ไม่พึงประสงค์เข้ามาในพื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซด้วย

นั่นทำให้ขวัญรู้สึกว่า หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ทำอะไร อาจส่งผลกระทบถึงผู้ใช้บริการคนอื่นๆ งานนี้ขวัญจึงขอร้องให้ชาลีช่วยจัดการให้ เพราะดูเหมือนชาลีจะรู้จักมักคุ้นกับลูกค้ารายใหม่นี้ แต่ชาลีกลับไม่ยอมช่วย และให้เหตุผลที่ทำให้ทุกคนถึงกับอึ้ง เหตุผลที่ว่านั้นคืออะไร แล้วนั่นจะทำให้ผู้เช่าโคเวิร์คกิ้งสเปซคนอื่นๆ ยอมรับได้หรือไม่

ติดตามเรื่องราววุ่นๆ ของหนุ่มสาววัยทำงานนี้ได้ ในซิทคอมวุ่นรักพลพรรคตั้งตัว ตอน สิ่งไม่พึงประสงค์ ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 11.00 - 11.30 น. และ 19.30-20.00 น. ทางช่อง NOW26 (ทรูวิชั่น, ดาวเทียม, เคเบิ้ล ช่อง 36 จาน PSI ชมระบบ HD ได้ทางช่อง 436) หรือรับชมออนไลน์ได้ทาง www.now26.tv