สั่งเด้ง5เสือถ้ำพรรณรา เซ่นพิษทลายบ่อน

สั่งเด้ง5เสือถ้ำพรรณรา เซ่นพิษทลายบ่อน

ผบช.ภ.8สั่งย้ายด่วน5เสือสภ.ถ้ำพรรณราเข้ากรุ เซ่นพิษบ่อนการพนันหลังสืบภาคบุกทลายรวบนักพนัน50 คน

เมื่อเวลา09.00น. วันที่ 07 ต.ค.58 พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชาย ยันต์วิเศษ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.บัณฑิต สุขะวิศิษฐ์ รอง ผกก.ส.ส. พ.ต.ท.ทักษิณ ภาพสวัสดิ์ สวป. พ.ต.ท.สงัด ตุ้งซี่ สว.สส. ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชไม่มีกำหนด

 พร้อมสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หลังจากที่ พล.ต.ท.เทศา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 8 บุกเข้าทะลายจับกุมนักพนันที่กำลังเล่นการพนันอยู่ในบ่อนไก่ บ้านทุ่งคางิ้ว ม.3 ต.ถ้ำพรรณรา จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 22.30 น.คืนที่ผ่านมา โดยควบคุมตัวนายเอกรัตน์ โถวสกุล อายุ 42 ปี รับเป็นเจ้ามือพร้อมนักพนันจำนวน 50 คนและของกลางจำนวนมาก เป็นอุปกรณ์เล่นการพนัน และยังจับกุมผู้ต้องหาครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่งมาดำเนินคดีอีกด้วย

ทั้งนี้ถือเป็นการกวาดล้างดังกล่าวหลังจากที่ พล.ต.ท.เทศา ได้มอบนโยบายเน้นการกวาดล้างยาเสพติดและบ่อนการพนันทุกประเภทในพื้นที่ ภาค8เมื่อวันที่5ต.ค.ที่ผ่านมา แต่กลับมีการปล่อยให้เล่นการพนันกันอย่างโจ่งครึ่มในพื้นที่ดังกล่าว