'ภายใต้คำสั่งลับ'ในThe Last Emperor

'ภายใต้คำสั่งลับ'ในThe Last Emperor

"ยุ่ยเป่ยลี่"กำลังตกที่นั่งลำบาก เมื่อเขาไปรู้ความลับบางอย่าง-ทำให้เขากับฉีกังอันจือต้องมีเรื่องกัน..ติดตามใน The Last Emperor ทางช่อง NOW26

อังคารนี้ (6 ต.ค.) หลัง ‘เสียนกุ๋ยเหยิน’ พระสนมของ ‘ฮ่องเต้ปูยี’ เสียชีวิตลง ทำให้เหล่าขุนนางต่างพากันสรรหาหญิงสาวชาวแมนจู เพื่อมาเป็นพระสนมของฮ่องเต้ ในขณะที่ ‘ฉีกังอันจือ’ นายทหารชาวญี่ปุ่น ก็ไม่ลดละความพยายาม ที่จะหาหญิงสาวชาวญี่ปุ่นให้แต่งงานกับฮ่องเต้ปูยี แต่ไม่ว่าเขาจะสรรหาหญิงสาวชาวญี่ปุ่นคนไหนมาให้ฮ่องเต้ ก็ถูกปฎิเสธทุกครั้ง

ซึ่งครั้งนี้ฉีกังอันจือมีแผนที่แยบยลมากกว่าครั้งก่อนๆ ว่าแต่แผนการครั้งนี้จะทำให้ฮ่องเต้ปูยีหลงกลหรือไม่

ด้านฮ่องเต้ปูยีหลังกลับจากออกเยี่ยมราษฎร เขาก็ได้พบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง เมื่อสุสานของเสียนกุ๋ยเหยิน พระสนมที่เขารักถูกรื้อทิ้ง จากคำสั่งของฉีกังอันจือนายทหารชาวญี่ปุ่น คนที่เหมือนจะเชื่อฟังเขา แต่กลับทำอะไรที่คัดคำสั่งของเขาทุกครั้ง งานนี้ปูยีจะทำอย่างไร แล้วฉีกังอันจือมีอำนาจอะไรในการสั่งรื้อสุสานนี้

ในขณะที่ ‘ยุ่ยเป่ยลี่’ กำลังตกที่นั่งลำบาก เมื่อเขาไปรู้ความลับบางอย่าง และนั่นทำให้เขากับฉีกังอันจือต้องมีเรื่องกัน แต่ดูเหมือนคนที่น่าลำบากใจที่สุด คงหนีไม่พ้นฮ่องเต้ปูยี เมื่อคนหนึ่งก็คือพี่ใหญ่ร่วมสาบาน ในขณะที่อีกคนคือตัวแทนของจักรพรรดิญี่ปุ่น

งานนี้เขาจะจัดการปัญหาระหว่างสองคนนี้อย่างไร ติดตามการตัดสินใจของฮ่องเต้ปูยีได้ในซีรีส์ The Last Emperor…ปูยี จักรพรรดิโลกไม่ลืม ตอน ภายใต้คำสั่งลับ ในวันอังคารที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง NOW26 (ทรูวิชั่น, ดาวเทียม, เคเบิ้ล ช่อง 36 จาน PSI ชมระบบ HD ได้ทางช่อง 436) หรือรับชมออนไลน์ได้ทาง www.now26.tv