'พานทองแท้'ส่งเงินนำจับ7ล้านให้สตช.แล้ว

'พานทองแท้'ส่งเงินนำจับ7ล้านให้สตช.แล้ว

"พานทองแท้" เผยส่งเงินรางวัลนำจับ7ล้านให้สตช.แล้ว ชี้ใครกล่าวหาฝ่ายการเมืองอยู่เบื้องหลังบึ้มราชประสงค์ ย้ำบาทเดียวก็ไม่ควรให้

เพจเฟซบุ๊คของนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนเดียวของนายทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความช่วงค่ำวันนี้ (3ต.ค.) ระบุว่า วันนี้ผมได้ให้ทีมงาน นำเงิน 7ล้านไปมอบให้กับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติเรียบร้อยแล้วครับ เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าพนักงาน ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา

แต่ต้องยอมรับว่า ยังมีสิ่งที่ค้างคาใจคือ เรื่องหลักๆที่เกิดขึ้น คือ มีการวางระเบิดใจกลางเมืองหลวงของไทย โดยเป็นการกระทำของชาวต่างชาติ ทำให้มีผู้บาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ต้องสงสัยก็ยอมรับแล้วว่า ต้องการจะทำร้ายชาวจีนที่เข้ามาในประเทศไทย เหตุใดเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน จึงให้ข่าวอย่างคลุมเครือ และพยายามเบี่ยงเบนประเด็น ว่าเป็นการกระทำของคนในชาติ อยู่ตลอดเวลา เหมือนพยายามกลบเกลื่อนเรื่องอะไรบางอย่าง..??

อีกทั้ง ระบุช่วงท้ายว่า เงิน7ล้านนี้ ต้องบอกว่าผมยินดีให้เลยครับ ขอมอบให้กับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้พิจารณามอบให้สำหรับเจ้าหน้าที่ ที่ทำงานอย่างตรงไปตรงมาจำนวน 5ล้าน และผู้ที่ชี้เบาะแสจนกระทั่งสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้จำนวน 2ล้าน

ส่วนผู้ที่หลับหูหลับตา กล่าวหาฝ่ายการเมือง ตามธงที่ได้รับมานั้น บาทเดียวก็ไม่ควรให้ครับ..!!