ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ.2558

พยากรณ์วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ.2558 แรม 10 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 13.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการงานที่ยิ่งใหญ่อลังการ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยสมโณฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะกับงานด้านศาสนา ศาสนธรรมต่างๆ และเป็นวันที่ไม่ควรนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ ส่วนการสร้างอสังหาริมทรัพย์ใดๆ ต้องระวังความขัดแย้งไว้ให้มาก ระวังคำพูดหลอกลวงไว้ด้วย อย่าประมาททิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบมากๆ ด้วย เงินทองหาได้มากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันออก คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

การงานกำลังเดินหน้าต้องประสานงานติดต่อกับใคร ลุยซะให้เต็มที่ พร้อมจะโหมงานหนักและได้ทั้งกล่องทั้งเงินมาพร้อมกันมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องเงิน คล่องมือจัดการเรียบร้อย เรื่องความรักดูแลเอาใจใส่คู่ครองคุณหน่อย เขารับใช้มาเหน็ดเหนื่อยพาโชคพาทรัพย์มาให้ เอาใจทุกอย่างยังไม่ค่อยจะพอใจเขาอีกหรือไม่ก็เรื่องคู่ยังเร้นๆ ลับๆ ไม่ค่อยเปิดเผยเท่าใดนัก คนโสดยังเหมือนไม่ค่อยกล้าลงหมดหน้าตักซะล่ะมั้ง

เกิดวันจันทร์

มีรายได้เข้ามาดี และโชคลาภที่เข้ามาหา ล้วนมาจากแรงมานะพยายามของคุณทั้งสิ้นลาภมีเข้ามาตลอดแต่เหนื่อยอย่างสาหัส ผจญกับความยึดติดมัวเมาหูเบาเชื่อคนง่าย ตั้งสติใช้เหตุผลดีๆ ด้วย เป็นจังหวะดีสำหรับการประสานงานต่างๆความรักยังไม่ค่อยลงตัวนัก ประเภทเธอแหลมมาฉันแหลมไป มีโอกาสมักเฉือนกันตัดกันอย่างไม่ลดราวาศอกให้กันเท่าใดนัก

เกิดวันอังคาร

การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา พร้อมทุ่มเททำงานหนักชนิดแรมโบ้เรียกพี่ความรักยังแสนสุขได้เดินทางระยะสั้นหรือใกล้ๆ กับคนรัก ได้ฉ่ำชื่นกับเพื่อนกันที่สุขใจดีซะยิ่งกว่ามีแฟน

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้กำลังเรี่ยวแรงแข็งแรงขึ้น ถ้าคิดจะดูแลตัวเองจะได้แนวทางที่ดี เจอหมอดียาดีเข้ามาให้ใคร่ครวญพิจารณา โชคทางความรักมีเข้ามา แต่มักต้องไปเกี่ยวข้องกับของรักของคนอื่น หวานชื่นแต่ทุกข์ถนัด พยายามยึดมั่นในศีลในธรรมเอาไว้บ้าง นั่นแหละจะช่วยเป็นเพราะป้องกันความทุกข์อย่างดีที่สุดเลยล่ะ

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันที่จะได้ใช้ความอดทนพยายามมากกว่าปกติ ขอให้ตั้งใจดีๆ เรื่องที่มุ่งหวังจะประสบความสำเร็จได้ และจะนำชื่อเสียงความเชื่อถือมาให้ด้วย มีเกณฑ์ดีสำหรับการหาเงินทุกประเภท มีโอกาสสูงที่จะได้เงินชดเชย เงินค้างจ่ายมานาน การประสานงานทางการเงินก็ดีทุกอย่าง ติดต่อผู้คนพร้อมได้เงินได้ทองมาล้นกระเป๋า แต่ระวังเรื่องการพนันขันต่อไว้ด้วย จะพาดวงกุดหากกระโดดเข้าไปทุ่มเท ความรักยังอยู่ไกลกัน แต่จะได้ข่าวคราว หรือได้เดินทางไปพบกัน เดินทางร่วมกันแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้สังสรรค์หรือมีเรื่องชื่นบาน เรื่องที่ติดขัดขลุกขลัก ผู้ใหญ่จะช่วยคุณได้ ขอให้ตั้งใจมั่นคงเอาใจตั้งไว้ในที่ไม่ย่อท้อดีๆ แล้วจะสำเร็จ มีโอกาสที่ดีในการติดต่อราชการหน่วยงานราชการ มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่องแต่ก็มีเหตุรั่วไหว ชนิดเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวาอยู่ด้วย ความรักเดินหน้าดี พบรักกับคนในแวดวงการงาน หุ้นส่วนกันจะทำความซาบซึ้งใจให้

เกิดวันศุกร์

ดวงทางการเงินเดินหน้าดี ลูกหลานบริวารจะพาโชคทางการเงินมาให้ และงานทางวิชาการ การใช้สติปัญญา งานทางศาสนาจะพาโอกาสทางการเงินมาให้มาก อาจได้เงินชดเชยต่างๆ เงินมรดก เงินประกันเข้ามา ในเรื่องรัก วันนี้ใจอ่อนง่าย อย่าตกปากรับคำใครง่าย ๆ มันจะกลายเป็นเรื่องนุงนังสางไม่ออก ส่วนเรื่องรักยังสุขสบายใจ ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้นับเงินแทน

เกิดวันเสาร์

การงานวันนี้อาจเจอเรื่องฉุกละหุกหรือมีเหตุให้ไม่เป็นอย่างหวังอย่างตั้งใจ อาจได้เข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่มีความรุนแรง เจอคนทะเลาะกันใส่ตีนหมาโกยอ้าววิ่งดีๆ เถอะ ไม่งั้นจะโดนลูกหลงได้ การเงินยังมีโชค สุขภาพยังพร้อมลุย คนป่วยไข้จะฟื้นกำลัง ส่วนเรื่องรักมีเกณฑ์ดี เกี่ยวพันเรื่องงานซะมาก แต่คุณนั้นแหละที่จะไม่เอาเขาเอง อยู่คนเดียวน่ะประเสริฐกับชีวิตสุดๆ แล้ว อย่างน้อยๆ ก็ไม่ต้องไปเป็นขี้ข้าทางอารมณ์ของใคร