ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2558

พยากรณ์วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2558 แรม 9 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 12.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่องานที่ต้องการความยิ่งใหญ่อลังการ และเป็นวันที่ความรักสดชื่นแจ่มใส แต่ไม่เหมาะในการนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ระบบสื่อสารต่างๆ อาจติดขัด ไม่เรียบร้อยอยู่บ้างทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานหรือเดินทางไปด้านนั้น จะไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ผู้ใหญ่ทางอีสานจะพร้อมช่วยเหลือคุณหลายด้าน หาเงินหาทรัพย์ทำได้ดีทางตะวันตกเฉียงเหนือ วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย กาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ยังสุขสำราญใจแจ่มใสร่าเริงเป็นที่รักของคนอยู่ใกล้ ผู้ใหญ่เอ็นดู การงานยังต้องไปข้องเกี่ยวกับเรื่องไม่เปิดเผย ระวังถูกโกงถูกหลอก อาจต้องไปยุ่งกับเรื่องการพนัน ผับ บาร์ เรื่องหมิ่นเหม่กฎหมายและศีลธรรม การเงินยังมั่นคงดี เรื่องที่ได้เงินจะพากล่องพาความสำเร็จบางอย่างมาด้วย ความรักยังเป็นรักแบบปกปิด ซ่อนเร้น หวาดระแวง ระวังไปยุ่งเรื่องรักกับคนมีตำหนิ คนมีครอบครัวแล้ว หรือเป็นสัมพันธ์ที่ไม่ปกตินัก

เกิดวันจันทร์

สุขภาพที่อาจไม่แข็งแรงนักเพราะไปมุ่งอยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และงานก็หนักโคตรๆ จะเริ่มฟื้นตัวแล้ว ป่วยไข้หาหมอวันนี้ อาการจะทุเลาเร็ว แต่ลูกน้องบริวารยังมารบกวนทางการเงิน หรือหาเหตุให้เสียเงินอยู่ด้วย เป็นวันที่ต้องสงบเสงี่ยม อย่าแผลงฤทธิ์ เพราะจะถูกลุยหนักๆ คนรักก็ดุมาก แว้ดๆอยู่เรื่อย ทำหูทวนลมซะเดี๋ยวก็หมดปัญหาแล้ว

เกิดวันอังคาร

มีพรสวรรค์ในการเรียนรู้ มีความคิดแปลกๆไม่เหมือนใคร ดีกับการวิเคราะห์วางแผนใหม่ๆ เรื่องงานต้องรอบคอบมากหน่อย มักไปเกี่ยวกับการเสี่ยงตายเสี่ยงภัยต่างๆ พวกงานนักบิน แพทย์ พยาบาลทำงานท่ามกลางความเดือดร้อน ภัยพิบัติ การเงินควักง่ายตามใจตัว หาได้ใช้หมด ไม่คิดเก็บเลย ระวังการควักกระเป๋าบ้าง ความรักยังอบอุ่นใจเอื้อเฟื้อกันดี คนโสดมีมิตรสหายอบอุ่นไม่มีเหงา

เกิดวันพุธกลางวัน

ระวังอย่าประมาท ขอให้ตั้งสติดีๆ ตราบใดที่ยังไม่มีใครแดดิ้นไปตรงหน้าก็อย่าไปกลุ้มมันเลย ต่อให้ตายลงไปเราก็ไปเอาชีวิตเขาคืนกลับมาไม่ได้จะกังวลไปทำไม ยังมีโชคดีที่ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุน การติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการมีโอกาสเป็นของคุณ การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างทำไปเถอะวันนี้อาจไม่เรียบร้อยแต่พรุ่งนี้เดินหน้า อาจต้องเจอคนวีนใส่โยกโย้ใส่ เรื่องรักอย่าหงุดหงิดแล้วดีเองเรื่องเงินใช้การได้คล่องมือ สุขภาพกับเงินยิ้มได้พอกัน

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้สุขสำราญทำในสิ่งที่อยากทำซะเต็มที่ ได้ทำงานที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ การเงิน แล้วจะทำได้เรียบร้อย การงานมักเกี่ยวกับการเดินทางแข่งขันใดๆ เรื่องงานจะชนะใสๆ ดีกับงานที่เข้าไปรับใช้ ไปดูแลผู้อื่น มีคนมาพึ่งพาหรือต้องบริการผู้อื่น การเงินมั่นคงเครดิตดี วันนี้เงินดีทรัพย์ดีเป็นพิเศษกว่าเรื่องอื่น ความรักได้คบหาคนมีเกียรติ พบคนถูกใจเป็นกำลังใจต่อกัน

เกิดวันพฤหัสบดี

ถือเป็นวันดีที่จะสำเร็จดังใจหมายในหลายด้าน ร่าเริงสดใสพร้อมช่วยเหลือคนอื่น เป็นที่รักใคร่ การงานนั้นจะงานหนัก ได้ใช้ความอดทนบากบั่นสู้ปัญหา ดีด้านการใช้แรงงานทุกอย่าง กีฬา เกษตรแจ๋วทั้งนั้น การเงินเข้าออกคล่องแคล่วได้ทั้งเงินทั้งกล่อง ความรักยังสำราญใจ ปัญหาใดค้างๆ ไม่ชัดเจนในเรื่องรักจะเห็นแนวทางจัดการได้ดีขึ้น สุขภาพยังเข้มแข็งดีอยู่

เกิดวันศุกร์

ได้เสียสละช่วยเหลือคนอื่นและจะสุขใจกับอาการจิตอาสานี้มาก จะร่าเริงสดใสนำความชื่นบานมาให้คนอยู่ใกล้ การงานจะไปเกี่ยวกับความเป็นความตายของผู้คน การช่วยเหลือคนอื่น หรืองานพัวพันกับแพทย์พยาบาล จัดการเรื่องค้างๆ ให้ยุติไป การเงินไม่ขาดมือ มีโชคจากเพศตรงข้าม คนรักเกื้อหนุนเรื่องเงิน ส่วนเรื่องรักใคร่ยังเป็นไปแบบซ่อนเร้น ปิดบัง หรือไปหวาดระแวงคนรักมากเกินไป ป่วยไข้วันนี้จะทุเลาแล้ว

เกิดวันเสาร์

เป็นวันที่จะได้รับความเชื่อถือสูง มีคนมาขอคำปรึกษา ต้องตัดสินใจสำคัญๆ ที่มีผลต่อคนอื่นหลายอย่าง มีเรื่องปลื้มใจกับเงินที่ไหลเข้ามาเรื่องเงินยังถือเป็นโชค และคู่รักคู่ครองจะประสบความสำเร็จบางอย่างให้คุณและคนรอบข้างชื่นชม การเดินทางไม่ราบรื่นนัก จะพบเรื่องติดขัดบางอย่าง และอะไรที่มาจากแดนไกล ยังตึงเครียดอยู่บ้างต้องอดทนสักหน่อย อย่าไปตื่นตกใจ มันเป็นเช่นนั้นเองแล้วจะค่อยๆ ผ่านปัญหาไปได้