ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2558

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2558 แรม 8 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 12.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับสตรี ของสวยงาม และเป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเพชฌฆาตฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร โจมตีฝ่ายตรงข้ามแต่วันนี้เป็นวัน ‘อัฏฐยาเน’ ความอุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ไม่ควรซื้อยานพาหนะ หรือนำยานพาหนะเข้าอู่ ออกจากอู่ จะเกิดความเสียหายในภายหน้าทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี สิ่งใดมาจากทางนั้นหรือไปเกี่ยวข้องด้านนั้นอย่าวางใจมาก เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือช่วยเหลือดี แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย และเป็นวันดิถีร้าย ตกดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ป่วยไข้จะค่อยๆ เบาปัญหา ทุเลาป่วยไปบ้างแล้วและจะได้การดูแลที่ดีแข็งแรงฟื้นกำลังขึ้น เรื่องทางการเงินจะแก้ปัญหาได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความหนักอกผ่อนคลายลง ยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน ไม่ดีในการริเป็นแม่สื่อแม่ชัก จะมีปัญหาตามมา ส่วนความรักของตัวเองนั้นยังเป็นรักแบบลอบๆ เร้นๆ ไม่ค่อยเปิดเผย เรื่องเงินอย่าประมาท ของหายได้คืนยาก เงินตึงและต้องควักมากกว่าได้เข้ามา หรือจะมีมาก็เป็นตัวเลขล่วงหน้าซะมากกว่า

เกิดวันจันทร์

การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่างๆ ได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะประสบความสำเร็จหมด งานติดต่อกับผู้ใหญ่ไปได้ดีทุกอย่าง แต่ระวังอย่าไปเกี่ยวข้องกับเงินไม่เปิดเผย เงินมืดๆ จะพาปัญหาเข้ามา ของหายได้คืนยาก เรื่องรักระวังอย่าไปหงุดหงิดหมั่นไส้คนรักที่ไม่ลุยแหลกตามที่คุณหวัง ใจเย็นเถิดเขาทำในสิ่งที่ควรทำ มากสุดที่เขาทำไหวแล้ว

เกิดวันอังคาร

ระวังการตัดสินใจเรื่องสำคัญจะพลาดง่าย ชะลอให้พ้นวันนี้ไปจะดีกว่า ตัวคุณเองก็มีโอกาสเจอของแข็ง ระวังบาดเจ็บง่าย เข้าไปอยู่ท่ามกลางความรุนแรง แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า ความรักที่ห่างเหินจะได้มาใกล้ชิด แต่จะหลงหน้ามืดได้ง่ายกว่าปกติ ต้องบันยะบันยังยับยั้งไว้บ้าง ที่เล็งแลอย่าลุยจะเก๊กซิม

เกิดวันพุธกลางวัน

บริหารให้เป็นแล้วลูกหลานบริวารจะช่วยไม่ให้เหน่อยมาก ติดตอ่ราชการ ผู้ใหญ่จะสำเร็จเรียบร้อย มีโอกาสได้ของฝากจากแดนไกล หรือได้วัตถุมงคล แต่ยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆจะใช้การได้ดี ดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ การลงนามในสัญญาให้ดีจะแก้ปัญหาระยะยาวได้ความรักมีมิตรภาพกันดี ถึงเป็นคนโสดก็มีเพื่อนดีช่วยเหลือกันมาก

เกิดวันพุธกลางคืน

การติดต่อประสานงานทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่พอใจและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า เรื่องรักยังสัมพันธ์กันแบบเรื่อยๆ เจอคนจืดๆ จะให้ดีดดิ้นทางอารมณ์อะไรไปมากว่านี้เลยนะน้อง น้ำเย็นหลังอาหารปลอดภัยกับสุขภาพดีแล้ว อย่าดิ้นรนไปหาของแซ่บมากระแทกปากเลย กระเพาะจะพังง่ายแต่เรื่องเงินต้องบันยะบันยังหน่อยอย่าเล่นพนัน เสี่ยงทางการเงินน้ำตาตกง่าย ของหายได้คืนยากซะด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆ มาเลย ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ และจะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมพอควร รักแล้วได้เงินอย่างสุจริตก็เอาๆ ไปเถอะ ลูกหลานบริวารพาโชคมาให้ แต่เผลอๆต้องควักออกมากกว่าโชคที่จะได้มาซะล่ะมั้ง

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ไม่เสียแรงเสียหลายในเรื่องที่ทุ่มเทหรอก คนเห็นฝีมือแน่ และจะได้รับผลตอบแทนทางการเงินสูงหน่อย แต่ก็ยังมีเหตุให้ควักเยอะ เล่นพนันจะจนตรอก ของหายได้คืนยาก การประสานงานแม้จะยังไม่ได้คำตอบในเร็ววันแต่จะได้รู้จักคนดีๆ เพิ่มเติม ที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันต่อไปในวันข้างหน้า ส่วนเรื่องรักยังเจ็บคันในใจ สวีทจี๊ดจ๊าดทั้งรักและใคร่ รักกันไปกัดกันไปมันส์ดีพิลึก

เกิดวันเสาร์

ขยันๆ ไว้เถอะ ดีทั้งนั้น มีโอกาสดีสำหรับการทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะเสร็จเรียบร้อย แต่จะมีเรื่องไม่คาดฝัน เรื่องตกใจบางอย่าง ที่ลูกน้องลูกหลานแอบๆ ไปทำแล้วปูดขึ้นมา การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ แต่เรื่องรักนั้นคุณจะอึดอัดนิดหน่อย เพราะคนมารัก คนชอบๆกันเข้ามายุ่มย่ามกับเรื่องไม่เหมาะไม่ควรให้หงุดหงิดเอาได้