ทูตสหรัฐฯคนใหม่ถึงไทยแล้ว พบทีมจนท.สถานทูต

ทูตสหรัฐฯคนใหม่ถึงไทยแล้ว พบทีมจนท.สถานทูต

ทูตสหรัฐฯคนใหม่ถึงไทยแล้ว เผยแพร่คลิปเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พบทีมจนท.สถานทูตสหรัฐฯในไทยชื่นมื่น เจ้าตัวเผยอยากเริ่มงานแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์เฟซบุ๊กของสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย มีความยินดีแจ้งให้ทราบว่านายกลิน ทาวน์เซนด์ เดวีส์ ว่าที่เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ คนใหม่ได้เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว นอกจากนี้ ในทวิตเตอร์ของนายกลิน ยังได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ http://youtu.be/uZFeX03pjFk เพื่อเป็นการเปิดตัวเอกอัครราชทูตสหรัฐฯ คนใหม่ ภายหลังเดินทางมาถึงประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 

ขณะเดียวกัน เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. นายเดวีส์ แสดงภาพการพบกับนายแพทริก เมอร์ฟีย์ อุปทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย ลงในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า @GlynTDavies พร้อมเขียนข้อความว่า “Good Day, Bangkok. I'm pleased to finally be here and can't wait to get started.” ต่อมาเวลาประมาณ 14.20 น. ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้แสดงภาพของว่าที่ทูตสหรัฐฯคนใหม่และนางแจ็กกี้ เดวีส์ ภริยา พบปะกับคณะเจ้าหน้าที่เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย พร้อมข้อความว่า “Great welcome from my team! Looking fwd to leading this talented mission.”