สุดทน! บ้านถูกโจรขึ้น2รอบ สูญหลายล้าน นักธุรกิจสาวประกาศขาย

สุดทน! บ้านถูกโจรขึ้น2รอบ สูญหลายล้าน นักธุรกิจสาวประกาศขาย

ไม่ทนแล้ว! บ้านถูกโจรขึ้น2รอบ สูญหลายล้าน นักธุรกิจสาว-มีสามีชาวกรีซ ประกาศขาย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสมศรี ทราเนาลิดิส อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/86 หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าได้ถูกคนร้ายเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทในบ้านพัก และต้องการจะประกาศขายบ้านเนื่องจากทนอยู่ต่อไม่ไหว จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

เมื่อไปถึงพบว่า บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านดี่ยว 2 ชั้นครึ่ง ปลูกสร้างในเนื้อที่ประมาณ 60 ตรว. โดยนางสมศรี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ปกติตนกับสามีชาวกรีซ เปิดบริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับวงกบหน้าต่างและบานประตูส่งขายไปยังต่างประเทศ โดยเมื่อ 2 วันก่อนได้เดินทางไปเที่ยว จ.ระยอง กับครอบครัว แต่พอกลับมาถึงบ้าน เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (30 ส.ค.) ต้องถึงกับลมจับ เมื่อพบว่า บ้านถูกโจรงัดขโมยเอาทรัพย์สินที่อยู่ตู้เซฟในห้องนอนบนชั้น 2 ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำ 4 เส้น น้ำหนักรวม 4 บาท, สร้อยข้อมือทองคำ 4 เส้น หนักรวม 4 บาท, แหวนเพชร 5 วง, จี้ทองฝังเพชร 5 อัน สร้อยคอทองเคพร้อมจี้เพชร 1 เส้น นาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ 1 เรือน เงินสดสกุลยูโร จำนวน 8,000 ยูโร และเงินไทยจำนวน 15,000 บาท รวมมูลค่า 1,305,000 บาท

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เป็นที่เรียบร้อยแลัว และรอเจ้าหน้าที่วิทยาการมาตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงพร้อมกับเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

นางสมศรี เล่าอีกว่า หลังจากตนกับครอบครัวมาอยู่ในบ้านหลังนี้ ก็มีเรื่องที่ต้องทำให้สูญเสียทรัพย์สินมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือน ก.พ.57 ถูกสาวใช้ในบ้านขโมยทรัพย์สินไปจำนวน 1.6 ล้านบาท แต่สุดท้ายตำรวจก็จับคนร้ายได้ จนกระทั่งมาครั้งนี้ ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน เข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินอีก และคาดว่า น่าจะเป็นคนใกล้ตัว เพราะรู้ว่าตนไม่อยู่บ้าน

“ตนไม่อยากทนอยู่บ้านหลังนี้อีกต่อไปแล้ว เพราะไม่ได้รับความปลอดภัยเท่าที่ควร จึงอยากประกาศขายบ้านให้รู้แล้วรู้รอดไป หากใครสนใจก็สามารถติดต่อมาได้ และขอฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว” นางสมศรี กล่าว