'มฤตยูแดง'ในDoctor Who

'มฤตยูแดง'ในDoctor Who

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ‘ดอกเตอร์’ได้พา‘คลาร่า’เดินทางย้อนเวลากลับไปลอนดอนในยุค 1893...ติดตามใน Doctor Who ซีซั่น7 คืนนี้ 21.30 น. ทางช่อง NOW26

อังคารนี้ (1 ก.ย.) จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ ‘ดอกเตอร์’ ได้พา ‘คลาร่า’ เดินทางย้อนเวลากลับไปลอนดอนในยุค 1893 แต่กลายเป็นว่าดอกเตอร์พาคลาร่าหลงทางอีกแล้ว แต่การหลงทางครั้งนี้ ทำให้พวกเขาเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อทั้งคู่หลงเข้าไปยังเมือง Sweetville ซึ่งที่นี่มีคนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

และการเสียชีวิตของคนที่นี่ก็มีลักษณะเหมือนๆ กัน คือ เนื้อตัวพวกเขาจะเป็นสีแดง ดอกเตอร์จึงพยายามหาสาเหตุการเสียชีวิตของคนที่นี่ สืบไปสืบมาจู่ๆ ดอกเตอร์ก็หายตัวไปอย่างลึกลับ ‘มาดามเวสต้า’ จึงได้ว่าจ้างนักสืบให้ช่วยตามหาดอกเตอร์

โดยมีสาว ‘เจนนี่’ ที่คอยช่วยตามหาดอกเตอร์อีกทาง ซึ่งเธอได้แฝงตัวเข้าไปยังเมือง Sweetville เมืองที่ดอกเตอร์หายตัวไป เพราะคิดว่าดอกเตอร์น่าจะยังอยู่ในเมืองนี้ซึ่งเจนนี่พยายามแฝงตัวเข้าไปในเมืองแห่งนี้ เพื่อสืบหาตัวดอกเตอร์ ว่าแต่การเสี่ยงชีวิตของเจนนี่ในการสืบหาตัวดอกเตอร์ จะประสบความสำเร็จหรือไม่ แล้วเธอจะเจอตัวดอกเตอร์ไหม?

แต่ที่แน่ๆ งานนี้ไม่ได้มีเพียงดอกเตอร์เพียงคนเดียวที่หายตัวไป คลาร่าเองก็หายตัวไปด้วย ว่าแต่เธอหายไปไหน แล้วจะมีใครตามหาตัวเธอหรือไม่ ที่สำคัญความลับที่อยู่ใน Sweetville คืออะไร เหตุใดจึงมีคนตาย แล้วสาเหตุการตายของพวกเขาเหล่านั้นคือะไรร่วมค้นหาคำตอบของความลึกลับในเมืองแห่งนี้ได้ในซีรีส์ไซไฟ Doctor Who…ข้ามเวลามากู้โลก ซีซั่น 7 ตอน มฤตยูแดง ในวันอังคารที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 21.30-22.30 น. ทางช่อง NOW26 หรือรับชมออนไลน์ได้ทาง www.now26.tv