ศึกนักเรียนนักเลง ไล่ฟันกันกลางถนนเจ็บสาหัส

ศึกนักเรียนนักเลง ไล่ฟันกันกลางถนนเจ็บสาหัส

คาดแก้แค้น! ศึกนักเรียนนักเลง ไล่ฟันกันกลางถนนเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 31 สิงหาคม 2558 ร.ต.ท.สัณหวัช แก้วดวงศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ มีนักเรียนทำร้ายร่างกายและถูกฟันด้วยอาวุธมีด มาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


พบว่า บนเตียงคนไข้ ภายในห้องฉุกเฉิน ได้พบแพทย์กำลังให้การรักษาตัว นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งชั้นปีที่ 2 แผนกช่างยนต์ ถูกอาวุธมีดฟันที่ฝ่ามือขวา มีบาดแผลลึกเอ็นฉีกขาด และนิ้วนางข้างขวาถูกฟันขาด 1 นิ้ว


จากการตรวจสอบสิทธิการรักษาพยาบาลคนเจ็บ มีบัตรหลักประกันสุขภาพ ที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ รถกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ จึงได้เคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ


จากการสอบสวน คนเจ็บให้การว่า ในขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน มาตามถนนสุขุมวิท เพื่อที่จะไปโรงเรียน เมื่อมาถึงบริเวณศาลางกลางจังหวัดสมุทรปราการ ฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยสารพัดช่าง พบมีวัยรุ่น 2 คนเป็นนักเรียนไม่ทราบว่า สถาบันใดกรูกันเข้ามา คนหนึ่งถือมีดดาบแบบซามูไร อีกคนหนึ่งถือเคียว ได้ตรงมาเข้าวิ่งไล่ฟัน ตนจึงได้ใช้มือขวารับ จึงถูกมีดฟัน หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่น 2 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตั้งด่านสกัดจับกุม แต่ก็ไม่ได้พบกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีนักเรียนวิทยาลัยสารพัดถูกทำร้ายร่างกาย คาดว่า น่าจะเป็นการแก้แค้นกัน