คสช.เผยยังมีผู้บาดเจ็บพักรักษาตัวอีก 36 ราย

คสช.เผยยังมีผู้บาดเจ็บพักรักษาตัวอีก 36 ราย

คสช. เผย ยังมีผู้บาดเจ็บพักรักษาตัว 36 ราย ยืนยันพร้อมให้การดูแลอย่างดีที่สุด ส่วนการสืบสวนคดียังคงมีความก้าวหน้าตามลำดับ

คสช.แถลงด้านการสืบสวนสอบสวนคดี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสืบคดีล่าสุดว่ายังคงมีความก้าวหน้าตามลำดับห้วงเวลา การสืบทางเทคนิค ทั้งจากกล้อง CCTV หรือผลพิสูจน์จากงานด้านนิติวิทยาศาสตร์ ถูกเก็บบันทึกเพื่อใช้เป็นฐานข้อมูลสำคัญในการเปรียบเทียบพิสูจน์ทราบบุคคลต้องสงสัยดำเนินการไปเกือบครบถ้วนแล้ว

การสืบด้วยข้อมูลทางด้านสังคม การดำเนินชีวิต เช่น การคัดกรองผู้เข้าพักอาศัยในพื้นที่หรือชุมชนต่างๆ อยู่ระหว่างการดำเนินการในลักษณะปูพรมในทุกๆ พื้นที่ ด้วยกำลังจากตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง รวมถึงการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากพี่น้องประชาชน ซึ่งในส่วนนี้จำเป็นต้องใช้เวลา เพื่อให้ผลลัพธ์มีความสมบูรณ์มากที่สุด และ จนท.ตำรวจ มั่นใจพอจะมองเห็นเค้าลางบางส่วน แต่คงต้องรอองค์ประกอบอื่นๆ มาสนับสนุนอย่างเพียงพอ ซึ่งความคืบหน้าทาง สตช. จะแจ้งให้ทราบต่อไป

สำหรับการดูแลความปลอดภัยต่อบุคคลและสถานที่ยังคงมีการปรับให้เกิดความเหมาะสม โดยหน้าที่ทหารและตำรวจอย่างดีที่สุด ขอขอบคุณผู้ที่ได้แจ้งข้อมูลเบาะแสต่างๆ มายังศูนย์ติดตามสถานการณ์ คสช. ผ่านโทรศัพท์สายด่วน 1515 ซึ่งข้อมูลดังกล่าวบางส่วนมีประโยชน์และได้ถูกส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไปแล้ว