ออกหมายจับหนุ่มชิงทรัพย์ธ.ธนชาตแล้ว

ออกหมายจับหนุ่มชิงทรัพย์ธ.ธนชาตแล้ว

ศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับหนุ่มชิงทรัพย์ธ.ธนชาต ตรวจสอบข้อมูลพบเคยก่อเหตุชิงทรัพย์เมื่อกลางเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

กรณีคนร้ายคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ ผ้าปิดปากสีดำ ถุงมือสีดำ สวมแว่นสายตากรอบสีดำ ขี่จยย.ฮอนด้าสกูปปี้ไอ สีดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียน ใช้อาวุธปืนบุกชิงทรัพย์ ธนาคารธนชาตสาขาโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 เลขที่ 599/1 อาคารนวมินทร์พลาซ่า ถนนสีหบุรานุกิจ แขวงและเขตมีนบุรี กทม. ได้ทรัพย์สินเงินสด 360,000บาท หลบหนีไปนั้น

ล่าสุดวันที่ 29 สิงหาคม พนักงานสอบสวนสน.มีนบุรีได้ขออนุญาติศาลจังหวัดมีนบุรีเลขที่ 797/2558 ลงวันที่ 29 สิงหาคม 2558 ออกหมายจับนายสมยศ ศุภลักษณ์วัจนะ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ซ.หทัยราษฎร์ 39 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. ผู้ต้องสงสัย ในข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืนและใช้ยานพาหนะก่อเหตุ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังจากสอบปากคำพยานแวดล้อมและจากเทคนิคทางการสืบสวนจนทราบชื่อคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว

ด้านพ.ต.ท.ธนาพันธ์ ผดุงการ รอง ผกก.สส.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้สอบพยานไปแล้ว 6 คน เป็นวินจักรยานยนต์ 2 คน พนักงานธนาคาร 3 คน และเจ้าของร้านขายที่นอนที่คนร้ายไปจอดรถถอดเสื้อแจ๊กเก็ตทิ้งไว้ ซึ่งจากการสืบสวนรวมทั้งมีพยานยืนยัน จึงออกหมายจับผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว ทั้งนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่บ้านพักซึ่งอยู่ในพื้นที่ อย่างไรก็ตามจากการประสานข้อมูลพบว่ายังเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุ ธนาคารธนชาต สาขาซอยอ่อนนุช 52 พื้นที่สน.พระโขนง เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2558 ด้วย