วัยรุ่นเลือดร้อนไล่ทุบแท็กซี่เสียหาย5คัน

วัยรุ่นเลือดร้อนไล่ทุบแท็กซี่เสียหาย5คัน

วัยรุ่นเลือดร้อนไล่ทุบแท็กซี่เสียหาย 5 คัน ตร.คาดเป็นเรื่องเข้าใจผิด หรืออาจจะมีอาการมึนเมา

พ.ต.ต.สมบูรณ์ ขอบโครกกรวด สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุ มีวัยรุ่นก่อเหตุทุบตีรถแท็กซี่ได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน บริเวณวินรถแท็กซี่หน้าทางเข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ถนนเลียบคลองหก ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุ พบคนขับรถแท็กซี่จับกลุ่มคุยกับถึงเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ ยังพบรถแท็กซี่ถูกวัยรุ่นทุบตีได้รับความเสียหายจำนวน 5 คัน 1.รถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีส้มหมายเลขทะเบียน ทร 3811 กรุงเทพมหานคร ถูกทุบกระจกหน้ารถแตก 2.รถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีชมพูหมายเลขทะเบียน ทม 4651กรุงเทพมหานคร ถูกฟันที่ประตูหลังด้านขวาได้รับความเสียหาย 3.รถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน ทพ 2293 กรุงเทพมหานคร ถูกฟันกระโปรงหน้ารถได้รับความเสียหาย 4.รถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทย 316 กรุงเทพมหานคร ถูกทุบกระจกหน้ารถแตกและกระโปรงรถถูกทุบได้รับความเสียหาย 5.รถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน 4825 กรุงเทพมหานคร ถูกทุบกระจกหน้ารถแตก

จากการสอบถาม นายรัศมี เครือเนตร อายุ 39 ปี 1 ในผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อ 05.00 น.ช่วงเช้ามืดตนได้ขับรถแท็กซี่ผ่านซอยพรพิสาร 3 เพื่อที่จะเข้าวิน ได้มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเข้าข้างๆ และบอกให้ตนเองจอดรถ ตนจึงจอดจากนั้นวัยรุ่นกลุ่มนั้น ตะโกนตามว่า เปิดไฟกระพริบใส่ทำไม ตนบอกว่า ไม่ได้เปิด แต่เส้นทางมีลูกระนาด และกลุ่มวัยก็ชักมีดออกมาจะทำร้ายตน แต่ตนขับรถหนี

กระทั่ง เวลาประมาณ 05.30 น.วัยรุ่นกลุ่มนั้นได้กลับมาอีก ประมาณ 10 คน พร้อมด้วยอาวุธมีด ปืน วิ่งเข้ามาจะทำร้ายพวกตน ที่ยืนรอผู้โดยสารกันอยู่ ตนจึงวิ่งและวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ก็ได้เข้ามาทุบตีรถแท็กซี่ เพื่อระบายความแค้น ต่อมาพวกตนเห็นว่า ปลอดภัยแล้วได้ออกมาดู ปรากฏว่า รถของพวกตนถูกทุบเสียหายทั้งหมด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็ได้ให้ผู้เสียไปแจ้งความที่ สภ.คลองห้า ส่วนสาเหตุที่วัยรุ่นก่อเหตุนั้น อาจจะเข้าใจผิด หรืออาจจะมีอาการมึนเมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์พร้อมไล่ตรวจกล้องวงจรปิด เพื่อที่จะได้ติดตามตัววัยรุ่นกลุ่มนั้นมาดำเนินคดีต่อไป