ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2558

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2558 แรม 2ค่ำเดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 12.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การ เคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไว จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยราชาฤกษ์ เป็นฤกษ์ดีในการจัดการงานหรูหรา อลังการ ติดต่อผู้ใหญ่ แต่เป็นวันที่ต้องหนักแน่นไว้ให้มากเพราะอาจเปิดการปะทะทุ่มเถียงกันง่ายกว่าปกติทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย ผู้ใหญ่จากทางเหนือพอพึ่งพาได้ เงินทรัพย์หาได้ทางทิศตะวันตกคนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

ยังเป็นวันดีในการเจรจาต่อรองทุกชนิด โดยเฉพาะธุรกิจขายตรง นายหน้า งานสื่อสาร งานต้องลงลุยลงแรง จะนำเสนอผลได้-เสีย อย่างยุติธรรมแล้วจะมีคนสนใจพิจารณา เรื่องรักนั้นจะเข้าไปพัวพันกับเรื่องรักสามเส้า ไม่มีใครเป็นเจ้าของใครอย่างเบ็ดเสร็จสมบูรณ์แบบหรอก ในเรื่องสุขภาพคุณจะพบแนวทางดูแลตัวเองอันเหมาะมากๆ ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ทุเลาได้เร็ว ในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะจัดการได้ราบรื่นก้าวหน้าบ

เกิดวันจันทร์

เรื่องทางการเงินไม่ค่อยเรียบร้อยนัก และจะดีกว่าถ้าติดต่อกันอย่างมีหลักฐานแน่นอน ผ่านเครื่องมืออิเล็คโทรนิคที่ติดตามที่มาที่ไปได้ วันนี้แม้บางทีอาจจะเกิดเหตุให้อารมณ์จะแก่งกวัดเพียงไหน ขอพยายามทำเสียงให้ระรื่นชื่นบานเข้าไว้เถอะ เสๆแสร้งๆให้เป็นซะมั่ง แล้วปัญหามันจะเบาลงเนื่องจากไม่กระโดดลงไปบ้ากับมัน จากนั้นทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นเอง ส่วนเรื่องรักเก็บใส่ลิ้นชักไว้ก่อนสุขภาพยังแข็งแรง อึดทนทายาดลุยเรื่องยากๆได้อยู่

เกิดวันอังคาร

ระวังเรื่องการเงินยังไม่ค่อยดีนัก ควักออกมากกว่าได้เข้ามา ไม่เหมาะกับการเสี่ยงทางการเงิน เจ๊งนะจ๊ะไม่ใช่เจ๋ง แต่ก็พอจะมีโชคดีในความรัก การงาน การหนุนช่วยจากคนรอบข้างและจะดีมากหากได้เหลียวแลคนใกล้ชิดและช่วยเกื้อกูลกันทางจิตใจเขาบ้าง แค่เพียงช่วยเป็นเพื่อนอยู่ใกล้ๆ…คนที่กำลังมีปัญหา จะช่วยเขาได้มาก ในเรื่องรักยังชื่นใจ อุ้มชูกันดี คนโสดยังไม่มีอะไรแน่นอน อย่าคาดหวังมาก เรื่องสุขภาพต้องระวังการกินไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องสุขภาพจะแข็งแรง ฟื้นกำลัง มีโชคเข้ามา ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการก็จะไปได้คล่อง จะขยันขันแข็งพร้อมลงมือลงแรง ระวังเรื่องการเงิน มีเหตุให้เสียเงินเพราะคนมาขอให้ช่วย แต่ก็ยังมีให้ควัก เรื่องรักก็มักต้องทำตนเป็นคนเสียสละ พร้อมช่วยทุกด้าน ส่วนการงานผลสำเร็จนั้นช้า อาจอืดบ้างเหนื่อยบ้าง ขอให้ทำไปเรื่อยๆ อย่ากระวนกระวาย อดทนอีกอึดใจเดียว ก็จะมีผลตอบแทนมาให้ชื่นใจ

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้การประสานงานต่างๆ จะทำได้คล่องแคล่วตลอดรอดฝั่ง แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์เหมือนริ้นไรคอยลอบกัด ขอให้ถือภาษิต เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นจะมีเรื่องไม่จบสิ้นและทำความเหนื่อยหน่ายทางอารมณ์ให้แสนเซ็ง ถ้าป่วยไข้วันนี้จะทุเลาลงบ้าง จะค่อยๆดีขึ้น ส่วนเรื่องรักรักกันไปกัดกันไป ห่างหน่อยจะดีกว่ามั้ง หรือมิฉะนั้นอาจมีเหตุให้ไกลกัน คนโสดอย่าเพิ่งหาเหาใส่หัว

เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงขึ้นเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ การตัดสินใจวันนี้ทำเงินเพียบและทำได้ถูกต้องด้วย ลุยเถอะ เป็นจังหวะที่ศรัทธาในศาสนาและสิ่งดีงามมีกำลังสูง สังหรณ์แม่น ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับศาสตร์อันลี้ลับ การประสานงานดีทุกเรื่อง และต้องเข้าไปสัมพันธ์กับผู้คนมากหน้า โดยเฉพาะเพศตรงข้ามจะได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างรื่นรมย์รักดีได้ดูแลใจกันอย่างดี แต่สุขภาพจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ล้าๆเหนื่อยๆได้ง่าย ป่วยไข้นิดๆหน่อยๆมาเยือน

เกิดวันศุกร์

มีโชคหลายด้านทั้งทางการศึกษา การเงิน ความรัก ที่มีคู่แล้วสำราญใจ ที่เล็งๆคาดๆจะได้พบคนชวนปลื้ม ได้ศึกษาเรียนรู้กันอย่างชื่นบานมาก และจะได้เงินเก่าจากการงานที่เคยทำไว้ด้วย ระวังก็เรื่องป่วยไข้ จะครั่นเนื้อครั่นตัวง่าย อย่าให้ตัวเย็นเกินไป ด้านอื่นนั้นดวงยังอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น แบ่งเงินไปทำบุญเลี้ยงเด็กกำพร้าบ้าง(ยิ่งสหทัยมูลนิธิยิ่งจะดี โทร. 02-3818834-6)จะช่วยหนุนให้ดวงดีมากยิ่งขึ้น

เกิดวันเสาร์

เรื่องการงานยังเป็นพวกชอบลงแรงในทุกเรื่อง มีเกณฑ์จะเหน็ดเหนื่อยงานชุกกว่าปกติ และระวังขัดหรือกัดกับพวกหัวหน้าพวกมีอำนาจเอาง่ายๆ คนพวกนั้นจะหาเรื่องปวดหัวมาให้ต้องหยวนๆไปก่อน การเงินยังคล่องมือดี ได้ใช้กันมันส์มือทั้งเข้าทั้งออก ความรักกำลังไปได้สวยโดยเฉพาะคนที่อยากเป็นฐานะเพื่อนรักให้กลายเป็นคนพิเศษ ลุยไปเถอะ มีความก้าวหน้ามาคอยอยู่แล้ว มีผู้ใหญ่สนับสนุน