ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ.2558

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ.2558 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 17.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะปก่การปลูกบ้าน วางศิลาฤกษ์ สร้างอาคาร จัดการเรื่องที่ดิน พืชผลเกษตร มหาฤกษ์เวลา 08.51-10.04 น. และเป็นวันที่ไม่ควรนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ต้องระวังเรื่องการสื่อสารจะเข้าใจคลาดเคลื่อนได้ง่ายตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ระวังให้มากในเรื่องเกี่ยวกับสัญญาต่างๆ ข้อตกลงต่างๆ อาจเจอพวกเขี้ยวลากดิน จนเกิดปัญหาเพราะความไม่รอบคอบขึ้นได้ โดยเฉพาะเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ไม่ค่อยเรียบร้อย วันนี้เรื่องที่มุ่งหวังยังไม่สำเร็จในทันทีแต่ขอให้เดินหน้าต่อไปเพราะความสำเร็จดีๆมาคอยอยู่ข้างหน้า เพียงแต่ยังไม่ถึงจังหวะจะเอื้อมมือไปคว้ามาได้ต้องรออีกสักนิด หนักแน่นไว้สำหรับการถูกเข้าใจผิด ส่วนความรักคนมีคู่แล้วอย่าไปคาดหวังหรือกำหนดอะไรใครเขามาก เรื่องสุขภาพป่วยไข้ยังไม่ค่อยทุเลานัก ดีสุดคือเสมอตัว

เกิดวันจันทร์

การประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆ อย่าประมาท เจอคนตะลบตะแลงได้ และการติดต่อต่างประเทศ ติดต่อระยะไกลยังไปไหนมาสามวาสองศอก ไม่ค่อยขยับนักหรอก แต่เรื่องงานจะคล่องบ้างในเรื่องติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะได้ไอเดียได้ช่องทางหลายอย่าง สุขภาพยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่อย่าไปวิตกกังสลมาก จะแย่เพราะวิตกจริตของตัวเองมากกว่าสาเหตุอื่น เรื่องรักเรื่อยๆ คนรักคู่ครองยุ่งกับเรื่องของเขา อาจไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจคุณนักอย่าไปน้อยใจเลย คนโสดก็โสดบ้างเซ็งบ้างธรรมดาชีวิต

เกิดวันอังคาร

ยังมีเกณฑ์จะต้องลงแรงมาก แต่ผลได้ดูไม่ค่อยเต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก เรื่องต้องระวังวันนี้คือการคบหาพูดจากับเพื่อน และการเดินทางใกล้ๆ สั้นๆ จะขลุกขลักติดขัด ทำใจให้เบาๆ กับทุกเรื่องไว้เถอะ ปัญหาหลายเรื่องต้องยอมรับความจริงว่ามันแก้ไม่ได้ ไม่มีอะไรที่ควบคุมให้เป็นดั่งใจเราได้ทั้งหมดหรอก จะไปเสียเวลาหดหู่หม่นหมองอยู่ทำไม การประสานงานต่างๆ ยังพอไปได้ ใจเย็น อย่าวู่วามรอบคอบไว้ ส่วนเรื่องรักถ้าได้เงินแล้วรักจะชืดไปบ้าง สุขภาพยังแข็งแรง

เกิดวันพุธกลางวัน

อย่าไปเข้าใกล้อบายมุขหรือเรื่องสีเทาๆ ดำๆ หมิ่นเหม่กฎหมายศีลธรรมเพราะจะยุ่งเยอะ และถอนตัวได้ยาก วันนี้อาจเหมือนได้ผลประโยชน์ดี เงินคล่อง เพราะวันนี้เรื่องทรัพย์สินของคุณดี แต่ดวงก็ต้องไปยุ่งกับเรื่องเดือดร้อนเสียหายที่ภายหน้าจะพาความฉิบหายมาเยอะ เรื่องสุขภาพยังขาลง เหมือนจะดีขึ้นแต่ยังทรงๆซะมากระวังคำพูด การเจรจาต่อรอง การประสานงานใดๆ อย่าไปคล่องจนคล่อกภาพพจน์จะเสีย และการติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่จะไม่ค่อยราบรื่นนัก อยากคล่องมักต้องยอมต้องควักกันหมดกระเป๋า จะไปทำทำไมเพราะไม่ได้คืนมาคุ้มหรอก เรื่องรักมักดีกับพวกลักกินขโมยกิน ส่วนคนมีคู่อาจห่างไกล ห่างใจกันได้ง่าย

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องงานจะได้ใช้การวิเคราะห์แยกแยะตรวจสอบเรื่องที่เป็นปัญหา จนเหลือแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ล้วนๆ ขอให้ตั้งใจดีๆ จะค่อยๆ ก้าวหน้า การประสานงานทางการเงินยังพอไปได้ แต่จะยังไม่ได้เงินในช่วงนี้ หรือมีเหตุต้องจ่ายเงินออกไปโดยไม่พอใจนัก เงินจะตึงๆ หน่อยในวันนี้ ความรักหวานชื่นก็จริง แต่มันออกอาการหมาหยอกไก่ซะมากกว่า ไม่มีอะไรแน่นอนแต่ที่ดีคือเรื่องสุขภาพ จะแข็งแรงขึ้นได้ยาดีหมอดี ฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันพฤหัสบดี

สุขภาพจะดีขึ้น ที่ป่วยไข้จะได้รับการดูแลรักษาที่ดี ที่กังวลใจเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและคนที่รักจะได้ข่าวที่พอใจ มีโอกาสทุเลาเบาบางแล้ว การงานได้ร่วมมือกับคนที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจในสิ่งเดียวกันและจะมีมิตรภาพที่แข็งแรงระหว่างกันด้วย เรื่องทางการเงินและการประสานงานต่างๆต้องระวังความเสียหาย ถูกหลอก หรือเจอพวกเขี้ยวลากดิน อย่าประมาท ให้ “สุจริตคือเกราะบัง ศาสตร์พร้อง” ไว้เถอะ ส่วนเรื่องรักสุขสดชื่นระหว่างกันและระหว่างครอบครัวกันและกันอย่างดี

เกิดวันศุกร์

เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการการค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดีแต่ระวังเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ให้ใครยืมได้คืนยาก ของหายก็ได้คืนยาก อย่าไปยุ่งกับอบายมุขจะหมดกระเป๋าหรือเจอการต้มตุ๋น ส่วนเรื่องรัก ระงับความหวาดระแวงได้ความราบรื่นก็มาเยือนแล้ว สุขภาพยังบึกบึน ป่วยไข้จะค่อยๆดีขึ้นแล้ว

เกิดวันเสาร์

เป็นวันที่ดีและรื่นรมย์ใจ เรื่องที่ประสานงาน เรื่องช่วยเหลือผู้อื่นสำเร็จดังประสงค์และจะได้รับคำยกย่องชื่นชมด้วยสิ่งใดที่มุ่งหวังให้ตั้งใจเดินหน้าจะได้ดังหวัง การงานนั้นจะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่มีเกียรติ การเงินมีการเปลี่ยนแลงในทางดี จะได้เงินเข้า ส่วนเรื่องรักนั้นยังอยู่ท่ามกลางคนเจ้าชู้ สนุกสนาน ดูให้รอบคอบด้วยแล้วกัน