'คุณหญิงอ้อ'พร้อมลูก ร่วมงานศพ'สิงห์ มุสิกพงศ์'

'คุณหญิงอ้อ'พร้อมลูก ร่วมงานศพ'สิงห์ มุสิกพงศ์'

"คุณหญิงพจมาน" พร้อมลูกๆ และคนดังจากวงการการเมืองและบันเทิง ร่วมพิธีสวดอภิธรรม "สิงห์ มุสิกพงศ์" ด้านเฟย์ ต้องกินยาเพื่อให้นอนหลับ

ที่วัดธาตุทอง ศาลา 31 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร ภรรยาอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พร้อมด้วยบุตรสาว เอม-พินทองทา และสามี พงศ์-ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ รวมทั้ง อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร , นางธิดา ถาวรเศรษฐ, ตู่-จตุพร พรหมพันธุ์ , นายจาตุรนต์ ฉายแสง, นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ , นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และบรรดาเหล่านักการเมือง ได้เดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพนายสิงห์ มุสิกพงศ์ บุตรชายของ นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) อย่างต่อเนื่อง

ด้านแฟนสาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ และ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ พร้อมด้วยคุณแม่ วีนุกุล นีระสิงห์ คุณป้าและคุณน้า เดินทางมาร่วมงาน ซึ่งทันทีที่มาถึงสาวเฟย์ก็เดินทางมาไหว้เคารพศพแฟนหนุ่มด้วยหน้าตาซึมเศร้า จากนั้นได้เดินไปกอดคุณแม่ฝ่ายชายคือ นางศรีวิไล มุสิกพงศ์ นอกจากนี้ยังมีดารา-นักร้องชื่อดังและเพื่อนพ้องในวงการมาร่วมไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง อาทิ วิน ศิริวงศ์ สมาชิกวงสควีซ แอนิมอล, แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข , พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เป็ด เชิญยิ้ม, เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ , ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา , วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ , พิตต้า ณ พัทลุง , เจนสุดา ปานโต พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม พอล สิริสันต์ , คริส หอวัง เป็นต้น

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างโศกเศร้าได้มีการเปิดเพลงของวงสควีซ แอนิมอล ตลอดทั้งงานและมีฝนตกลงมาอย่างหนัก โดยการสวดพระอภิธรรมศพคืนนี้มี นายบรรพต ดามาพงศ์ เป็นประธานในการจุดเทียนบูชา ก่อนที่พระสงฆ์จะเริ่มพิธี ซึ่งตอนเคารพศพ สาวเจนสุดาและคริส หอวัง ได้มีน้ำตาคลอเบ้าด้วยความโศกเศร้า ก่อนที่ นายจตุพร , นายณัฐวุฒิ และนายอดิศักดิ์ จะเป็นคนถวายผ้าบังสุกุล

ด้านแหล่งข่าวคนใกล้ชิดของสาวเฟย์เผย ตอนนี้สาวเฟย์มีอาการเครียดบ้าง ต้องกินยาคลายเครียดเพื่อให้นอนหลับ แต่มีเพื่อนให้กำลังใจตลอด โทรมาปลุก มาหาที่บ้าน อยู่เป็นเพื่อน แต่สาวเฟย์ก็ยังมีอาการเศร้าซึมอยู่และยังไม่พร้อมให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ในขณะนี้