สะเทือนขวัญ! บุกฆ่าโหดเมียฝรั่ง จับลูกแฝดโยนชั้น3

สะเทือนขวัญ! บุกฆ่าโหดเมียฝรั่ง จับลูกแฝดโยนชั้น3

คืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ! คนร้ายบุกฆ่าโหดเมียฝรั่ง จับลูกแฝดโยนชั้น3

ความคืบหน้ากรณีหนุ่มบุกฆ่าเมียฝรั่งออสซี่ แล้วจับลูกชายฝาแฝด 10 ขวบ โยนหน้าต่างชั้น 3 ดับ 1 เจ็บ 1 ก่อนกัดฟันวิ่งหนี ขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน ที่บ้านทรัพย์สมบูรณ์ หมู่ 9 ต หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เมื่อวานนี้


เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 13.00 น. พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญสาน สินทอง ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ นำหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว เลขที่ 165/2558 เพื่อตามจับนายสมชาย ทับเนตร ชาวหนองหว้า อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว (อดีตสามี) ซึ่งต้องหาว่า กระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่น โดยทรมานหรือโดยการกระทำทารุณโหดร้าย และพยายามฆ่าผู้อื่น และได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบภูธรจังหวัดสระแก้ว และ ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.เขาฉกรรจ์ ประกบตามจุดต่างๆที่คาดว่า คนร้ายจะไปกบดานอยู่


พ.ต.อ.บุญสาน สินทอง ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ กล่าวว่า ได้สั่งการให้ ร.ต.ท.วิเชียร นนบุญ พนักงานสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ เชิญนางกำลัย อายุ 34 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ไม่ได้ข้อมูลอะไรมาก เพียงแต่ทราบว่า ผู้ตายกับนายสมชายมีความสัมพันธ์กัน และสามีชาวออสเตรเลีย ชื่อ นายเทรเวอร์ มีลูกแฝดชายด้วยกัน 2 คน คู่แฝด สามีชาวต่างชาติจะกลับมาหาเดือนละ 1 ครั้ง


ด้านนายเทรเวอร์ สามีชาวออสซี่ของผู้ตาย ซึ่งเดินทางกลับมาเมืองไทย ก็ไม่ยอมให้ปากคำ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างได เพียงแต่ต่อว่า ตำรวจไทยไม่ให้ความปลอดภัยกับลูกเมียของตน เมื่อเสร็จงานศพเมียและลูกแล้ว ก็จะนำลูกชายอีกคนชื่อ เจส กลับไปอยู่ด้วยกันที่ต่างประเทศ


นางกำลัย กล่าวว่า หลังจากนำศพของ นางบุญมี ผู้ตายกลับจากสถาบันนิติเวช และนำศพมาบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองนางงาม ตำบลหนองหว้า อำเภอเขาฉกรรจ์ ก็ขอฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดการจำกุมผู้ต้องหามาลงโทษโดยเร็ว เพราะเหตุอุกอาจฉกรรจ์สะเทือนขวัญ


จากข้อมูลในคืนที่เกิดเหตุ ลูกชายฝาแฝด 10 ขวบอีกคน ชื่อ “เจส” ได้ออกมาขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านว่า ถูกทำร้าย เมื่อเจ้าหน้าที่มาจึงพบศพผู้ตายทั้งสองคน เบื้องต้น จากพยานแวดล้อม พบว่า นายสมชาย หรือตือ สามีเก่าของผู้ตาย เป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ประมาณ 20 วัน นายตือกับนางบุญมีได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ส่วนมากจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากนายตือจะมาของคืนดีด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย


จากการสอบถาม พยานทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเคย มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันอยู่บ่อยครั้ง เพราะฝ่ายชายกลัวว่า ฝ่ายหญิงไม่คืนดีด้วย นางบุญมี มีสามีเป็นชาวออสเตรเลีย พ่อของเด็กแฝด ทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์ จะมาหาลูกๆที่บ้านเดือนละ 1 ครั้ง นางบุญมีผู้ตายมีฐานะค่อยข้างดี มีที่นา ทำสวน ทำไร่หลายแห่งใน อ.เขาฉกรรจ์