ดวงรายสัปดาห์ 2-8 สิงหาคม 2558

ดวงรายสัปดาห์ 2-8 สิงหาคม 2558

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 2-8 สิงหาคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีเมษเข้าไปพัวพันเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา เจ้านายงาน หรือผู้หลักผู้ใหญ่อื่นๆ มากขึ้นนอกจากนั้นอาจมีธุรกิจผูกพันอยู่กับอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่อยู่อาศัย ยานพาหนะต่างๆ หรือกิจการที่คุณรับผิดชอบอยู่มากขึ้นด้วย อาจมีการวางแผนการดำเนินโครงการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ได้ครอบครองเป็นเจ้าของทรัพย์สินดังกล่าวเหล่านี้ ต่อไปนี้คุณควรระวังอาจเกิดภาวะการขัดขวางกีดกัน เกิดเรื่องร้อนอกร้อนใจ อุบัติเหตุในบ้านที่ทำงาน ยานพาหนะ

การเงิน มีทางได้เงินจากโชคลาภฟลุกๆ เป็นโชคลาภใหญ่ ได้อย่างกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยง ยอมทุ่มสุดตัว

ความรัก ชีวิตคู่-ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามระยะนี้ยังไปได้สวยสุดๆ เคมีเข้ากันดี

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีพฤษภยังผูกพันกับญาติพี่น้องกับบ้านครอบครัว มีโอกาสทำธุรกิจ กิจกรรมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ มักต้องทำอะไรเพื่อสร้างฐานของครอบครัวหรือของตนเองให้มั่นคงยิ่งขึ้น ซึ่งคุณก็ทำได้ผลดี ระยะนี้ทางบ้านและครอบครัวของคุณอยู่เย็นเป็นสุข ชีวิตในบ้านในสำนักงานที่ทำงานราบรื่น พอใจตกแต่งบ้านและหรือที่ทำงานให้เรียบร้อยสวยงาม

การเงิน สภาวะการเงินโดยรวมมั่นคง มีโอกาสได้เงินซึ่งเป็นโชคลาภ หากมีภาวะคับขันทางการเงินอยู่ก็จะหลุดพ้นภาวะนี้ได้ เพราะคุณใช้ความรอบรู้แก้ปัญหาหรือมีที่ปรึกษาดี

ความรัก แม้ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามทำให้ยุ่งยากวุ่นวายบ้าง ทว่าคู่รักคู่ครองก็เป็นเพื่อนคู่ชีวิตมิตรในเรือน ขัดแย้งกันบ้างก็ลิ้นกับฟันธรรมดา

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนมีเรื่องให้ต้องเข้าไปมีส่วนพัวพันเกี่ยวข้องหรือต้องทำอะไรซึ่งมีเพื่อนสนิทมิตรสหาย เพื่อนซี้ คนสนิทชิดชอบ และหรือพี่น้องร่วมท้องพี่น้องสนิท เหล่านี้เข้ามาร่วมกิจกรรม ร่วมงาน ร่วมไม้ร่วมมือ อนึ่งคุณอาจต้องเข้าไปปรากฏตัวอยู่ในสังคม สมาคม ชมรม ในกลุ่มคนหมู่มาก เช่นไปงานพบปะสังสรรค์ งานชุมนุม หรือทำธุรกิจการเดินทางท่องเที่ยว หรือทำอะไรซึ่งเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ที่ดีคือไม่ว่าคุณจะทำอะไรดังกล่าวมาแล้วนี้ ล้วนทำดีเป็นผลดีสุดๆ แทบทั้งนั้น

การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินอย่างแรง ระวังอาจถูกคดโกง ถูกขัดขวางกีดกันรายได้ ขัดขวางทางได้เงิน ระวังเกิดอุบัติเหตุทางการเงินอย่างไม่คาดฝัน

ความรัก คนโสดมีผู้มาติดต่อสัมพันธ์ด้วย มีเสน่ห์ดีมีคนรักชอบมากไม่ขาด มีคู่แล้วชีวิตคู่สดชื่นแจ่มใส

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎมีงานทำเต็มมือ มีทั้งงานประจำงานจรงานพิเศษ หากตกงาน ก็จะมีงานวิ่งเข้ามาหาคุณเอง มีงานทำแล้วก็มีแต่งานจะเพิ่มขึ้น ไม่มีลดลง รับผิดชอบงานตลอดเวลา ชาวราศีนี้บางคนก็อาจอยู่ในระยะที่รับตำแหน่งหน้าที่ใหม่ รับงานใหม่ ที่ควรระวังคือ แม้คุณจะกำลังมีความคิดก้าวหน้าทางธุรกิจการค้า หรือบริหารจัดการดีสักเท่าไรก็ตาม ควรระวังการเกิดภาวะของการขัดขวางกีดกัน การถูกเลื่อยขาเก้าอี้ หรือการลอบทำร้ายอื่นๆ สารพัด ตลอดจนอันตรายรุนแรงและการผ่าตัด การถูกคดโกง

การเงิน มีโชคลาภทางการเงิน บริหารการเงินทรัพย์สินได้ดีสุดๆ มีคนนำเงินทองมาให้ถึงที่ แต่ระวังจะถูกขัดขวางกีดกันการสร้างรายได้

ความรัก มีคู่แล้วแม้คุณจะยังรักคู่ครองคู่รักมากและชีวิตคู่ก็พอไปได้เรื่อยๆ แต่ความยุ่งยากวุ่นวายยังมีอยู่

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีสิงห์มีโชคดีจากการเสี่ยงต่างๆ โชคดีเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน ลูกหลาน บริวาร และโชคดีจากมรณกรรมของบุคคล การสูญเสียสิ่งของ เช่นได้มรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ได้สืบทอดตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้นจากผู้ตาย ได้ค่าประกันของเสียหาย การงานระยะนี้ก็ไปได้ดีมาก งานและสิ่งที่กำลังกระทำอยู่จะได้ผลดีสุดๆ อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ควรระวังอาจมีเรื่องให้วิตกกังวลเกิดเรื่องวุ่นวายใจ จิตใจไม่สงบเท่าที่ควร อาจเจ็บไข้ได้ป่วย ระวังจะเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับความไม่โปร่งใส คดีความ หรือต้องรับภาระผลักดันผู้อื่นให้เจริญก้าวหน้าโดยที่ตนเองกลับไม่ได้อะไร

การเงิน มีทางได้เงินเข้ามาตลอด หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีโชคลาภทางการเงินแต่ยังมีรายจ่ายอุตลุด

ความรัก คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม มีส่วนช่วยใช้เงิน หารายจ่ายมาให้ตลอดเวลา

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกันย์ยังควรระวังความอึดอัดคับข้องใจกาย เพราะเกิดปัญหาคาดไม่ถึงในบ้าน ในครอบครัว วงศาคณาญาติ ญาติผู้ใหญ่ ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงาน และกิจการห้างร้านบริษัทที่คุณรับผิดชอบอยู่ ตลอดจนอสังหาริมทรัพย์และหรือยานพาหนะ แต่อย่างไรก็ตามปัญหาดังกล่าวนี้ไม่ได้ให้ผลร้ายมากมายนัก เพียงทำให้วิตกกังวลอึดอัดจิตใจไม่สงบเท่านั้น และส่วนดีก็พอมีอยู่ คุณมีโอกาสดีเกี่ยวกับงานสาธารณกุศล งานที่เกี่ยวกับวิชาลี้ลับหรือเรื่องธรรมะ เรื่องเดือดร้อนต่างๆ ศัตรูคู่อริน้อยลง ที่สำคัญคือคุณจะมีไหวพริบดีขึ้น ฉลาดสามารถเอาตัวรอดได้เสมอ แต่ก็อย่าประมาทโดยเฉพาะบางสิ่งบางอย่างที่กำลังทำอยู่จะเกิดปัญหา

การเงิน มีโอกาสได้เงินลับๆ ได้โดยคาดไม่ถึง ได้จากความเสียหาย หายนะ และได้ไม่น้อย

ความรัก มีรักลับๆ ทั้งที่โสดและมีคู่แล้ว มีคู่ครองคู่รักแล้วอาจมีคู่กิ๊กอีกก็ได้ หัวใจไม่ได้มีห้องเดียว

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีโอกาสดีมากๆ ในแทบทุกเรื่องสำหรับชาวราศีตุลย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับความหวัง ความปรารถนา สิ่งที่จะได้สมหวังอย่างง่ายๆ และมีโอกาสได้รับโชคลาภ แต่ก็ยังควรระวังบ้างในเรื่องการงาน ไม่ควรประมาท เพราะอาจพบก้างขวางคอชิ้นใหญ่ หรือเผชิญกับภาวะที่ขัดขวาง ความขัดแย้ง ค่อนข้างแรง รวมทั้งผจญกับการคดโกงเป็นขบวนการมีอิทธิพลยิ่งใหญ่ก็ได้ อย่างไรก็ตามระยะนี้คุณยังมีโชคดี นอกจากได้รับความสำเร็จแล้วยังอาจแก้ไขปัญหาอุปสรรคและลดความรุนแรงต่างๆ ลงได้ด้วย

การเงิน มีทางได้เงินจากการงาน แต่ก็มีอุปสรรคปัญหาขัดขวางกีดกันรายได้ ขวางกั้นทางได้เงินทองทรัพย์สินของคุณ มิให้ได้มาสบายๆ

ความรัก คู่ครองคู่รักมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานและอาชีพของคุณมากขึ้น ทั้งช่วยเหลือและขัดขวาง แต่ขัดขวางเสียมากกว่า

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกมีโอกาสเดินทางไกล ย้ายที่อยู่ ย้ายที่ทำงาน ย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน ย้ายงาน ควรระวังจะเกิดภาวะการขัดแย้งขัดขวางกีดกัน หรือเกิดเหตุอันตรายรุนแรงเกี่ยวกับการงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำอะไรที่เป็นเกียรติ มีศักดิ์ศรี ชื่อเสียง เป็นกิจกรรมการงานซึ่งผู้ใหญ่เชื่อถือไว้วางใจให้ทำ และกำลังได้รับการยกย่องเพราะงานที่ทำอยู่นี้ ถ้าจะว่าอาจถูก "ดิสเครดิต" หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้ก็ได้ เตือนให้ระวังไว้เท่านั้น เพราะระยะนี้ชาวราศีพิจิกมีโชคชัยในด้านตำแหน่งหน้าที่การงาน เกียรติยศมาพร้อมกับเงิน

การเงิน ได้เงินจากธุรกิจการงาน ได้มากแต่จะมากเท่าไรขอย้ำว่าตามแต่ระดับวาสนาในดวงเดิมของคุณตามวาสนา

ความรัก คู่ครองคู่รักมีบทบาทเกี่ยวข้องกับงานของคุณและเป็นไปในทางบวกมากกว่าลบ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังอยู่ในระยะที่ดวงชะตาของชาวราศีธนูกำลังฟื้นคืน ดวงคุณเข้มแข็งขึ้นทั้งด้านพื้นฐานชีวิต การงาน และเกียรติศักดิ์ศรีชื่อเสียง เหล่านี้ประสบผลดีสำเร็จตามปรารถนา มีที่ควรระวังอย่าประมาทก็คือ ความยุ่งยากอลเวงในธุรกิจการงาน คุณยังต้องสร้างความก้าวหน้าในการงานด้วยตนเอง ยากที่จะหวังพึ่งพาอาศัยใครๆ ได้ง่ายๆ พึ่งผู้อื่นก็เหมือนยืมจมูกคนอื่นหายใจ

การเงิน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสักเท่าไรนัก ระยะนี้ยังได้เงินลับๆ ได้อย่างไม่คาดฝัน มีโชคลาภแปลกๆ คือวิธีหรือวิถีที่ได้มาก็แปลก และหรือโชคลาภนั้นก็เป็นของแปลก อาจเป็นของหายากประเภทหนวดเต่าเขากระต่าย

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยสร้างคุณภาพชีวิต ช่วยยกระดับชีวิตคู่ให้ดีขึ้น หากโสดและแสวงหารักหาคู่อาจพบรักพบคู่ที่เป็นคนต่างถิ่นต่างแดน พบกันในต่างถิ่นต่างประเทศ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีมังกรยังมีความรู้สึกเบื่อๆ อยากๆ เกี่ยวกับธุรกิจหน้าที่การงาน ทั้งๆ ที่งานบางอย่างซึ่งคุณกำลังทำอยู่ได้ผลดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจการงาน ซึ่งต้องไปทำงานในที่ห่างไกล ทำงานเกี่ยวกับการตาย การสูญเสีย สูญหาย งานเก่าที่ไม่ค่อยจะสำคัญ หรืองานที่ทำแล้วไม่ค่อยได้รับความดีความชอบตอบแทน ทำแล้วเงียบไม่โด่งดังเปรี้ยงๆ แต่เป็นคล้ายปิดทองหลังพระได้บุญกุศลมิใช่อามิสสินจ้างรางวัล

การเงิน กล่าวแล้วว่าคุณมีโชคลาภ ได้ลาภแน่ ส่วนทางได้เงินเป็นเม็ดเงินสดๆ นั้นมาจากเกียรติและชื่อเสียง

ความรัก ยังควรระวังภาวะขัดแย้งขัดขวาง กระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรงกับคู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีกุมภ์ระยะนี้ยังมีอุปสรรคปัญหาเพียบ ความขัดแย้ง ขัดขวางกีดกันต่างๆ ก็ยังมีอยู่เช่นกันและยังเป็นภาวะรุนแรงสุดๆ ไม่ลดราวาศอก อย่างไรก็ตามระยะนี้คุณก็ยังควรระวัง อาจเกิดความเบื่อหน่ายในกิจการงานที่ทำอยู่ ต้องยอมทำงานที่ตนเองไม่ชอบ เกิดความรังเกียจเดียดฉันท์เพื่อนร่วมงาน เพื่อนสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิดบางคนขึ้นมาอย่างสุดจะทนไหว และระวังผลร้ายทางการเงินซึ่งเกิดขึ้นจากการร่วมงานกับผู้อื่น

การเงิน อาจเกิดเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับการเงินและทรัพย์สิน ซึ่งเป็นสินสมรส เงินทองทรัพย์สินที่ได้มาหลังการสมรส ส่วนทางได้เงินยังมาจากคู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม หรือได้จากหุ้นส่วน

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักมีความมั่นคงทางการเงิน พลอยทำให้คุณได้รับอานิสงส์ไปด้วย แต่ก็ยังควรระวังเกิดความขัดแย้งร้อนอกร้อนใจในชีวิตคู่

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้ว่าชาวราศีมีนจะพบกับปัญหาอุปสรรคศัตรูคู่แข่งอยู่เรื่อยๆ ไม่ขาดระยะนี้ แต่คุณก็สามารถแก้ปัญหาได้เก่งทายาด และควรระวังจะก่ออริศัตรูเพราะตนเองเป็นเหตุ หาเรื่องใส่ตัว ไม่กลัวและไม่ยอมใครง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากตนเองเชื่อมั่นว่าเป็นฝ่ายถูกเป็นฝ่ายธรรมะแล้วล่ะก็สู้สุดฤทธิ์สุดเดชหัวชนฝาเลยทีเดียว แต่กับเพื่อนร่วมงานบางคนนั้นคุณก็ปรองดองด้วยโดยดีได้ ระยะนี้คุณมีคนสนองรับใช้ดี มีสุขภาพดี หากเจ็บไข้ได้ป่วยก็เพราะอยู่ดีกินดีเกินไป

การเงิน พร้อมเปลี่ยนแปลงอย่างแรงเสมอสำหรับเรื่องการเงินทรัพย์สิน ทางได้เงินระยะนี้ได้เงินจากโชคลาภฟลุกๆ ได้จากการเสี่ยงโชค มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์จัดสรรการลงทุนใหม่ๆ เรื่องการเงินได้ดี

ความรัก มีคู่แล้วระวังชีวิตคู่อาจเปลี่ยนแปลงเพราะความขัดแย้งไม่ลงรอยกัน คนโสดอาจพบรักได้คู่ที่มีฐานะต่ำกว่า หรือได้คู่กัด