กรุงไทยปิดระบบอิเล็กทรอนิกส์ชั่วคราว

กรุงไทยปิดระบบอิเล็กทรอนิกส์ชั่วคราว

ธนาคารกรุงไทย ปิดระบบอิเล็กทรอนิกส์ชั่วคราว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพรองรับการขยายตัวของลูกค้า วันที่ 9 ส.ค.นี้ ระหว่างเวลา 00.00 น.– 03.00 น.

นางศิริพร นพวัฒนพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารจำเป็นต้องปิดระบบอิเล็กทรอนิกส์ชั่วคราว ในวันที่ 9 ส.ค.นี้ ระหว่างเวลา 00.00 น. – 03.00 น. เพื่อพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพระบบอิเล็กทรอนิกส์ รองรับการขยายตัวของลูกค้าและธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยกระดับคุณภาพบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ การปิดระบบดังกล่าว ส่งผลให้ลูกค้าของธนาคาร ไม่สามารถใช้บริการบางประเภท ได้แก่ บริการฝากถอนเงินผ่านเครื่องเอทีเอ็มและเอดีเอ็ม, การเบิกเงินหรือซื้อสินค้าด้วยบัตรเดบิต, เคทีบี เน็ตแบงก์, เคทีบี คอร์เปอร์เรท ออนไลน์, เคทีบี คอนแทค เซ็นเตอร์ เฉพาะบริการตรวจสอบบัญชี, เคทีบี บิท เพลยเมนต์ เฉพาะบริการตรวจสอบการยินยอมหักบัญชีเพื่อชำระค่าบริการ รวมทั้ง บูธ เอ็กซ์เช้นท์ ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง

ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นชั่วคราวในครั้งนี้ หากลูกค้ามีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า หมายเลข 02-111-1111