ตร.ลุยตรวจรถผู้ต้องหายิงเด็ก2ขวบสาหัส

ตร.ลุยตรวจรถผู้ต้องหายิงเด็ก2ขวบสาหัส

ตร.ปทุมฯตรวจรถผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเด็ก 2 ขวบสาหัส

 เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 28 กรกฎาคม 2558 ร.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวน พบรถต้องสงสัยในการก่อเหตุแล้ว หลังจากที่วัยรุ่นไล่ยิงกัน และกระสุนพลาดไปโดนเด็กหญิงหรือน้องวิว อายุ 2 ขวบ 5 เดือน โดยพบรถเก๋งยี่ห้อ honda civic สีบรอนด์เงิน ด้านหลังรถเขียนคำว่า เอกยางยนต์ หลังจากที่เด็กหญิงวุ้น อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของน้องวิว ได้จำสติ๊กเกอร์ด้านหลังได้ เจ้าหน้าที่จึงนำมาตรวจสอบยัง สภ.ลาดหลุมแก้ว โดยให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงบนรถเก๋งคันดังกล่าว


ในเบื้องต้น พบว่าผู้ครอบครองรถคือ นางสาวอนุสรา หรือน้ำ ส่วนผู้ขับขี่รถก่อเหตุทราบชื่อคือ นายนิพนธ์ หรือต้อม ซึ่งยังเป็นผู้ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.ลาดหลุมแก้ว อยู่ระหว่างสอบสวน


ทางด้าน พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า ในเบื้องต้น พอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว จากการสอบสวน ทราบว่า ได้มีวัยรุ่นมานั่งกินอาหารเลี้ยงวันเกิด ที่บ้านที่เกิดเหตุ คาดว่า เป็นกลุ่มวัยรุ่นคู่อริกัน ขับรถเก๋งสีบรอนซ์์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาจอดที่หน้าร้าน และเปิดกระจก คนร้ายได้ลงมาและใช้อาวุธปืนยิงใส่ เข้าไปในกลุ่ม ที่กำลังกินเลี้ยงวันเกิด และทำให้กระสุนปืนไปถูกเด็กที่วิ่งเล่นอยู่ ส่วนนายสมชาย ศรีเมือง อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัด และชุดสืบสวนของ สภ.ลาดหลุมแก้ว ออกตามหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากสถานที่ใกล้เคียงและร้านสะดวกซื้อ เพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป