2หมื่นแชร์ว่อน! พ่อขอความเป็นธรรม'ลูกชาย'ถูกยิงพรุน

2หมื่นแชร์ว่อน! พ่อขอความเป็นธรรม'ลูกชาย'ถูกยิงพรุน

2หมื่นแชร์ว่อน! พ่อโพสต์ขอความเป็นธรรมให้ "ลูกชาย" ถูกยิงพรุน แม้รอดแต่เดินไม่ได้ วอนจนท.ดูแลคดี

ผู้สื่อข่าวรายงาน ผู้ใช้เฟซบุ๊คจำนวนมากแห่แชร์ภาพและข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊คว่า Silueang Prathum กว่า2หมื่นครั้ง หลังโพสต์ขอความเป็นธรรมให้แก่ลูกตนเอง โดยระบุว่า ผมขอเรียกร้องความเป็นธรรมหน่อยครับ เนื่องจากเมื่อวันที่1มิถุนายน2558 ลูกชายผมและเพื่อนๆได้พากันไปเที่ยวงาน" วันผลไม้ของดีเมืองจัน"

หลังจากเที่ยวงานเสร็จลูกชายผมและเพื่อนๆก็พากันขี่มอเตอร์ไซค์โดยมีลูกผมนั่งซ้อนท้ายเดินทางกลับบ้านผ่านมาถึงหน้าโรงพยาบาลพระปกเกล้าก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบด้านขวาหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ยิงด้านหลัง1นัดกระสุนปืนเข้าชายโครงด้านขวา9เม็ด

ที่1โดนตับเม็ด ที่2โดนไต เม็ดที่3โดนไขสันหลัง หมอทำการรักษาผ่าตัดเอากระสุนออกได้1เม็ด และให้พักฟื้นหลังจากนั้นหมอได้อนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่ลูกผมไม่สามารถเดินได้อีก จากวันนั้นจนถึงวันนี้ไม่มีตำรวจไม่มีใครๆหรือแม้แต่ผู้กระทำผิดก็ไม่ออกมาให้เห็นหน้าเลย

"หรือเพราะครอบครัวผมเป็นคนต่างจังหวัดเป็นคนอีสานไม่มีเงินที่จะไปร้องเรียน ทุกวันนี้ตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้เลย คนรวยเท่านั้นหรือที่มีสิทธ์ทำร้ายผู้อื่นส่วนคนจนคนอีสานบ้านนอกอย่างผมเป็นที่ระบายอารมณ์ของคนรวยๆอย่างนั้นหรือ...? ผมอยากให้เพื่อนๆ ช่วยเรียกร้องความเป็นธรรม ช่วยแชร์ให้ผมบ้างครับเพราะผมไม่รู้ว่าจะไปพึ่งใครแล้ว ไม่รู้ว่าหน่วยงานใดที่พอจะช่วยเหลือผมได้บ้างครับ..?ผมจะขอบพระคุณอย่างยิ่งครับ"