โจ๋วัย17ควงมีดบุกแทงเพื่อนดับอนาถ แค้นโพสต์แขวะในเฟซบุ๊ค

โจ๋วัย17ควงมีดบุกแทงเพื่อนดับอนาถ แค้นโพสต์แขวะในเฟซบุ๊ค

สลด! โจ๋วัย17ควงมีดบุกแทงเพื่อนรักดับอนาถ ท่ามกลางเพื่อนนับสิบ แค้นโพสต์แขวะในเฟซบุ๊ค

 เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 23  กรกฎาคม2558  พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก. สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส จากบ้านพักแห่งหนึ่ง ในซอยมาบสอง-ค่ายมวย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน บริเวณสี่แยกไฟแดงถนนชัยพรวิถีตัดถนนสุขุมวิท หลังรับแจ้งจึงประสานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและเพื่อนคนเจ็บกว่า10คน กำลังช่วยเหลือคนเจ็บนอนฟุบจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย1แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อคนเจ็บ อายุ18ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.บางละมุงแต่เนื่องจากคนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

  สอบสวน เพื่อนคนเจ็บ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายเป็นเพื่อนสนิทกัน โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองฝ่าย ได้ทะเลาะกันโดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนจะโพสต์แขวะกันในเฟสบุ๊ค จนโพสต์ถึงขั้นหักเพื่อนกัน โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาฝ่ายผู้ก่อเหตุได้บุกเข้ามาชกต่อยผู้ตายไปแล้ว1ครั้ง ก่อนจะแยกย้ายกันไป จนกระทั่งเวลาเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้บุกเข้ามาอีกครั้ง ก่อนจะใช้อาวุธมีดแทงผู้ตาย ต่อหน้าต่อตาเพื่อนกว่า10คน ที่กำลังนั่งเล่นเกมส์อยู่ในบ้านพักจากนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะบริเวณหลังบ้านเกิดเหตุ หลังเกิดเหตุเพื่อนจึงพาร่างคนเจ็บขึ้นรถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลือดังกล่าว แต่สุดท้ายมาเสียชีวิตในที่สุด

   

       ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ภายในบ้านพักหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านรัตนากร วิจเลจ โครงการ14จากการสอบสวนทราบชื่อคือนายนัท (นามสมมุติ) อายุ17ปี โดยยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุแทงผู้ตายจริง ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุนั้นได้โยนทิ้งไว้ในป่าละเมาะ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี