ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2558

พยากรณ์วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2558 แรม 5 ค่ำเดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีเกียรติวันนี้เป็นวันสื่อสารแห่งชาติ ซึ่งรัฐบาลพลเอกเปรมฯ ประกาศตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2526 ในโอกาสครบรอบ 100 ปีแห่งการที่ในหลวงรัชกาลที่ 5 ได้ทรงสถาปนากรมไปรษณีย์โทรเลขเมื่อปี พ.ศ. 2526ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของกิจการด้านการสื่อสารของไทยวันนี้ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นระวังไว้ด้วย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออกเฉียงเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางจะวันตกเฉียงเหนือ กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการนำโชคทางการเงินมาให้แต่ยังมีเกณฑ์ต้องผจญปัญหาการงานกันอย่างเต็มเรี่ยวแรง ขอให้ทำใจกระชุ่มกระชวยหน่อยเพราะเรื่องดีมารอแล้ว โดยเฉพาะการหาเงินโอกาสวันนี้แจ่มใสชัดๆมีการเคลื่อนไหวที่ดีเข้ามา เรื่องสุขภาพก็ยังแข็งแรง ป่วยไข้เบาปัญหาส่วนเรื่องรักนั้นอารมณ์กินเด็กมาเยือน

เกิดวันจันทร์

วันนี้มือขึ้นทางการช่วยเหลือคน ซึ่งกุศลมีค่าก็มีประโยชน์ให้ได้เห็น แต่ถ้าจับเฉพาะเรื่องเงินแล้ว เงินเข้ายังระรวยระริน ตึงมือ ไม่ขาดแต่ไม่คล่อง ดังนั้นระวังการจ่ายเงินการเก็บออมเอาไว้ด้วย การงานยังมีโชคแปลกๆเข้ามา โดยเฉพาะงานเสี่ยงๆ งานเกี่ยวกับชาวต่างชาติ องค์กรทางศาสนา ความรักนั้นดูจะไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ทั้งที่เขาหรือเธอพาโชคมาให้เรื่อยๆ

เกิดวันอังคาร

มีโอกาสได้รับของถูกใจ ได้ของสวยงาม ได้ข่าวจากคนที่รักที่ชอบซึ่งห่างหายไปนานคนโสดและนักรักทั้งหญิงชายจะเจอกิ๊กใหม่ โคจรมาพบกันให้รื่นรมย์สมประสงค์อย่างยิ่ง มีโอกาสต้องทำงานที่ไม่ค่อยเปิดเผย เกี่ยวข้องกับพระเจ้า หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แหล่งโบราณสถานต่างๆ ส่วนเรื่องเงินวันนี้ตัดสินใจลุยได้ จะได้สิ่งดีตอบแทนมา

เกิดวันพุธกลางวัน

อะไรที่ตกลงกับใครในวันนี้ มันจะเหมือนเดินหน้า แต่รู้ไว้เถิดมันมีเรื่องไม่ชอบมาพากลซุกอยู่ด้วย พยายามระมัดระวังไว้สักหน่อย รอบคอบให้มาก เรื่องการเงินยังพอจัดการได้ มีผ่านคล่องมือพอสมควรส่วนเรื่องรักๆใคร่ๆก็ยังดีอยู่ มีเกณฑ์ไปแอบชอบแอบปลื้มคนได้มากๆ ยังมีความสุขกับการบ้าทำงานหนักๆ จนอยากแก่ตายคางานก็เอาเถอะจ้ะ อนุโมทนาด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ดีสุดก็เรื่องทำมาหาเงิน จะมีเงินเข้าออกคล่องมือ ติดขัดแก้ปัญหาได้ ถือเป็นช่วงที่สามารถเข้าใจปัญหาลึกๆ ความซับซ้อนของเล่ห์เหลี่ยมต่างๆได้มาก และพูดแทงใจดำให้คนเจ็บใจดังนั้นระวังคำพูดของตัวเองบ้าง มีผลงานที่ทำให้ได้รับคำยกย่องและประสบความสำเร็จสูง ส่วนเรื่องรักนั้นยังเป็นรักเงียบๆไม่โฉ่งฉ่าง อยู่กันเบาปัญหาดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังหาเงินหาทรัพย์ได้คล่องดีอยู่ อยากได้อะไรให้ขอ จะได้ หุบปากเงียบอยู่ อดนะจ๊ะ แต่อย่าพยายามทำอะไรออกหน้าโดดเด่น เพราะจะถูกปัดแข้งปัดขาริษยาได้ ยังไม่ค่อยดีนักในเรื่องสุขภาพ อาจป่วยไข้หรืออ่อนล้าง่าย ไปได้ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการ ส่วนกับคนอายุน้อยหรือลูกหลานบริวารจะพึ่งไม่ค่อยได้ เขาจะพาขอความช่วยเหลือจากคุณมากกว่า ความรักยังเรื่อยๆ ดูแลกันดีเรื่อยๆ คนโสดมีหรือไม่มีรักก็ใจอิ่มดีอยู่แล้ว 

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินๆทองๆนั้นคล่องเชียว ก้าวหน้าดีถึงดีมาก มีใช้คล่องมือและมีให้เก็บออมได้ เงินเก่า เงินค้างจะทะยอยออกมาให้ตุงกระเป๋า เรื่องการงานจะมีการตกลงใหม่ๆ ความรักสดชื่นรุดหน้าดี หากเคยขัดแย้งมีเรื่องรวดร้าวใจความสัมพันธ์จะเดินหน้าใหม่ ลดความกดดันคาดหวังทั้งต่อคู่ของคุณและต่อตัวเอง วางทุกอย่างให้เป็นชีวิตจะสบายขึ้นมาก

เกิดวันเสาร์

ปัญหาสำคัญทางด้านการงานในวันนี้ จะไม่ต้องแบกรับคนเดียว ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วย หาทางออก ให้กำลังใจที่จะต่อสู้ต่อไป หรือมิฉะนั้นให้เข้าหาผู้ใหญ่ ขอคำแนะนำจากท่านจะได้ความเมตตา ความใส่ใจ อันทำให้ชุ่มชื่นใจขึ้นมาได้ การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้เรียบร้อย แต่ขอให้ระวังคำพูดจาด้วย อย่ากล่าวร้ายไปเฉือนไปตัดใครเลย เป็นบาปไม่จบสิ้น ส่วนเรื่องรักก้าวหน้าดีมากไปพร้อมๆ กับการงาน