'เรดดิ้ง'ยกทัพดาวดัง เตะ'ออลสตาร์'8ก.ค.

'เรดดิ้ง'ยกทัพดาวดัง เตะ'ออลสตาร์'8ก.ค.

แข้ง “เดอะ รอยัล” เรดดิ้ง ทีมจากเกาะอังกฤษ ยกทัพถึงเมืองไทยแล้ว นำมาโดย สตีฟ คลาร์ก ผู้จัดการทีม และดาวดัง

อย่าง แอนทอน เฟอร์นันนานด์, พาเวล โพเกร็บเนี้ยค พร้อมยืนยันเอาจริงเพราะถือเป็นปรีซีซั่นของสโมสร ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือไทยแลนด์ ออลสตาร์ ชี้ได้ประสบการณ์เพียบแน่ พร้อมสู้เต็มที่

ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “เรดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์ 2015” ระหว่าง ไทยแลนด์ ออลสตาร์ พบ “เดอะ รอยัล” เรดดิ้ง ทีมในลีกเดอะ แชมเปียนส์ชิพ อังกฤษ ซึ่งจะแข่งขันวันที่ 8 ก.ค.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา นักเตะเรดดิ้งเดินทางถึงประเทศไทยแล้ว ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 911 นำโดย แอนทอน เฟอร์นันนานด์ น้องชาย ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ, พาเวล โพเกร็บเนี้ยค อดีตกองหน้าทีมชาติรัสเซีย, อาลี อัล ฮัปซี ผู้รักษาประตูทีมชาติโอมาน ฯลฯ จากนั้นมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ รร.อินเตอร์คอนติเนนตัล โดย สตีฟ คลาร์ก ผู้จัดการทีมเรดดิ้ง เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับนักเตะไทย เพราะตนทราบดีว่าปัจจุบันวงการฟุตบอลไทยมีพัฒนาการที่ดีขึ้นมา ส่วนความพร้อมปีนี้ทีมเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ทั้งแผนการ ตัวผู้เล่น ซึ่งคิดว่าการลงเตะนัดนี้จะเป็นการเตรียมตัวที่ดี 

ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่รับหน้าเสื่อคุมไทยแลนด์ ออลสตาร์ กล่าวว่าถือเป็นโอกาสที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อนักเตะไทยที่จะได้เล่นกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างเร้ดดิ้ง โดยตนได้คุยกับ สตีฟ คลาร์ก ผู้จัดการทีมเรดดิ้งที่ยืนยันว่ามาครั้งนี้ไม่ได้มาเที่ยว เพราะนี่คือปรีซีซั่นของสโมสร ดังนั้นจะเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน

“นี่คือทีมที่มีความเป็นมืออาชีพสูง พวกเขามาเพื่อลองทีมสำหรับสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ดังนั้นจึงเป็นผลดีต่อนักเตะไทย โดยทีมชุดมีนักเตะสำหรับเตรียมโอลิมปิกและฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ทำให้เราจะได้เห็นฟอร์มของนักเตะไทยเราเองว่าดีพอที่จะติดทีมชาติไทยหรือไม่”

ขณะที่นักเตะ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ จำนวน 25 คนได้ประกาศรายชื่อไปก่อนหน้านี้ ได้เข้ารายงานตัวที่ รร.เอสซี ปาร์ค โดยมี 4 นักเตะที่ขอถอนตัว ประกอบไปด้วย ทริสตอง โด, อดิศร พรหมรักษ์, จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ 3 นักเตะจากบีอีซี เทโรศาสน และรุ่งรัฐ ภูมิจันทึก จากเชียงราย ยูไนเต็ด โดยได้เรียก 4 นักเตะเข้ามาเสริมทีมแทน ประกอบไปด้วย ธนา ชะนะบุตร, ปกเกล้า อนันต์ 2 ผู้เล่นจากเพื่อนตำรวจ, สราวุธ กัลยาณบัณฑิต จากเอสซีจี เมืองทองฯ และ ศิลา ศรีกำปัง จากราชบุรี

สำหรับผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมเกมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 200, 400 และ 500 บาท ส่วนนักเรียน-นักศึกษาเข้าชมฟรีเพียงแสดงบัตรประจำตัวหน้าสนามวันแข่งขัน