ตร.เรียก 'ปีเตอร์' สอบหาความเชื่อมโยงคดี'เสี่ยสมยศ'

ตร.เรียก 'ปีเตอร์' สอบหาความเชื่อมโยงคดี'เสี่ยสมยศ'

ตร.คลองตัน เรียก "ปีเตอร์" สอบหาความเชื่อมโยงคดี "เสี่ยสมยศ"

กรณีคดีสังหาร นายสมยศ สุธางค์กูร อายุ62ปี อดีตเจ้าพ่อคาเฟ่ย่านพระราม9 ความคืบหน้าต่อมาที่สน. คลองตัน เมื่อเวลา16.00น.วันที่6กรกฏาคม พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รอง ผบ.ตร.พ.ต.อ.ภาดล ประภานนท์ รอง ผบก.น.5พ.ต.อ.ชัยพล เอกกุล ผกก.สน.คลองตัน เชิญตัว นายปริญญา หรือปีเตอร์ ปิยะภาค เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมในคดีดังกล่าว


พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ เปิดเผยก่อนสอบปากคำว่า เชิญตัว นายปริญญา หรือปีเตอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิทกับ น.ส.มุกรินทร์ หรือเรียม นิตยา น้องสาวของ นายสมชัย หรือเล็ก นิตยา สามีของ นางศุภนิดา หรือก้อย นรรัตน์ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมหลังจากที่เคยเชิญมาสอบปากคำแล้ว โดยพยานดังกล่าวมีความเชื่อมโยงเกี่ยวกับการเล่นพนันกับนายสมยศ สำหรับความคืบหน้าของคดี เรื่องทรัพย์สิน มีการรวบรวมหลักฐาน เอกสารสัญญาต่างๆ กิจการ โฉนดที่ดิน กรมธรรม์ เกี่ยวกับทรัพย์สิน ที่อาจมีความขัดแย้ง โดยยังไม่ตัดประเด็นใดออกไป


พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ เผยต่อไปอีกว่า ส่วนเรื่องการติดตามจับกุมคนร้าย ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน สน.หัวหมากและฝ่ายสืบสวน บก.น.5แลกเปลี่ยนข้อมูลกัน ถึงเส้นทางการหลบหนีหลังจากก่อเหตุ โดยจะมีการขยายวง การตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบและพื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้งจะมีการติดตามพยานบุคคลที่อาจพบเห็นคนร้ายเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ส่วนเรื่องคนร้ายเป็นมือปืนจากซุ้มไหน อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งการตรวจสอบต้องมีความรอบคอบ ละเอียด ครอบคลุม ภายใต้หลักฐานที่ชัดเจน