ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 แรม 8 ค่ำเดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 19.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อราชการ ติดต่องานกับบุคคลผู้มีเกียรติ และเป็นวันที่ต้องระวังในเรื่องการเดินทางค่อนข้างมากทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพึ่งพาได้ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่เหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูงความรักยังสดชื่นดีแต่สัมพันธ์กันไม่ควรโฉ่งฉ่าง ระวังทะเลาะขัดแย้งกับคนร่วมบ้าน หรือเจอปัญหายานพาหนะ บ้านเรือนที่ดิน คนโกง หรือเรื่องผิดเรื่องหมิ่นเหม่ต่อกฎหมายมันจะโคจรเข้ามาแต่โชคดีในเรื่องการเงิน มียิ้มสดใสคอยอยู่

เกิดวันจันทร์

ยังมีความก้าวหน้าสูงในงานทางด้านศาสนา เรื่องลึกลับโบราณ การคิด การเขียนต่างๆ มีจังหวะที่ดีในการใช้ไหวพริบปฏิภาณแก้ปัญหาต่างๆ วันนี้ตั้งใจอะไรไว้ขอให้ลงมือเลย จะประสบความสำเร็จได้ง่าย มีโชคแปลกๆ แต่ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคแม้ดวงจะขึ้นทางนี้ก็ตาม เพราะผีพนันมันจ้องจะสิงเอาอยู่ ส่วนเรื่องรักจะได้ช่วยกันเรื่องงานพึ่งพากันได้ดี คนเก่าคนไกลจะมาทำให้เบิกบาน ระวังแต่จะลุ่มหลงเริงใจได้ง่าย จนไม่ค่อยระวังใจระวังตัว

เกิดวันอังคาร

วันนี้พละกำลังดี สุขภาพดีขึ้น การออกกำลังกายได้ผลมาก ป่วยไข้จะดีขึ้น ทุเลาเบาแล้ว ได้การดูแลที่ดี การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองเดินหน้า ดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆดีสุดๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง โดยเฉพาะการติดต่อกับชาวต่างชาติ ธุรกิจที่อาศัยการสื่อสารระยะไกล จะมีโอกาสก้าวหน้าสูง และวันนี้คู่ครอง หุ้นส่วน งานเกี่ยวกับความรู้ คนมีความรู้ นักบวชพาทรัพย์มาให้มาก

เกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ใหญ่ให้คุณ สนับสนุนหลายอย่าง ติดต่อราชการก็ยิ้มได้ แต่ยังต้องระวังคำพูดข้อสัญญา การลงนามต่างๆต้องรอบคอบไม่งั้นเดี้ยงง่ายๆ การเงินยังคล่องมือทั้งเข้าและออก ได้ของสวยงามดังใจดังหวัง คุณมีเกณฑ์เดินทางที่ต้องเข้าไปจัดการเรื่องต่างๆให้เรียบร้อยลูกหลานบริวารจะพึ่งคุณมากกว่าคุณพึ่งเขา เบาะๆก็ได้ควักให้กันมือเป็นระวิง ความรักก้าวหน้า ได้ชื่นใจในสิ่งที่ทำด้วยกัน ในสิ่งที่ดูแลกัน

เกิดวันพุธกลางคืน

งานหนักจะนำประโยชน์มาให้เยอะ ทุ่มเทไปเถอะมีดีทั้งนั้น ผู้ใหญ่เห็นผลงาน แต่เรื่องเงินอย่าประมาท เสี่ยงโชคจะนั่งตาปริบๆเป็นไก่คอตก เสียมากกว่าได้ ดังนั้นเรื่องไหนต้องเสี่ยงไปไกลกันเลย ติดต่อข้าราชการหน่วยงานราชการ หรือผู้ใหย่จะทำในเรื่องที่ยังไม่เปิดเผยซะมาก ความรักยังไฉไล ได้คนดีคนคอยให้สติคนเข้มแข็งเด็ดขาดมาอยู่ข้าง ๆ มิฉะนั้นคุณก็จะได้เข้มแข็งกับปัญหาในเรื่องรักได้มาก

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์ดีๆที่จะหาเงินได้คล่องคนทำอาชีพขายตรงเจรจาต่อรองจะถูกโฉลกมาก รวมทั้งงานคิด งานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ การประสานงาน ทำข้อตกลงสัญญาใดๆจะมีผลดีกับคุณ จะนำโชคทางการเงินมาให้ การติดต่องานกับใครให้พยายามติดต่อระดับหัวหน้างาน ผู้ใหญ่ตำแหน่งสูงๆ เพราะจะถูกโฉลกกับดวงมาก ส่วนเรื่องรักยังจะหงุดหงิดง่าย ต้องทะนุถนอมใจกันมากหน่อย

เกิดวันศุกร์

เป็นวันที่มีกำลังเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่องได้สบายมาก ธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน หาเงินได้เงิน เงินเข้าเด่นกว่าเรื่องอื่น การประสานงานทางธุรกิจใช้ตัวแทนและรอบคอบในการทำสัญญาตกลงต่างๆจะรอดพ้นปัญหาได้ ความรักอยู่ในช่วงที่มาพร้อมโชคหลายด้าน จะเจอคนเจ้าเสน่ห์แม่ม่าย พ่อม่าย อยู่ใกล้กันสดชื่นเบิกบาน

เกิดวันเสาร์

วันนี้ทำอะไรออกหน้าหรือโฉ่งฉ่างจะมีแต่เหตุเสียหาย หลบอยู่หลังฉากจะได้มรรคได้ผล การประสานงานต่างๆในวันนี้ไม่ดีเลย อยู่เฉยๆดีกว่า ไม่เปลืองตัว หากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปสกรัมด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ ความรักเกี่ยวพันกับผลประโยชน์ หรือการงาน ประมาณเงินมาผ้าปลิวหวือ..ชอบหรือ…ไอ้ของไม่จริงใจไม่จีรังยั่งยืนอย่างนั้นน่ะ ส่วนคนมีคู่แล้วรักจะมีเหตุให้ไกล ห่างเหิน หรือคนรักป่วยไข้ ระวังขัดแย้งกันด้วย