'เอมมี่-มรกต'โพสต์ขอโทษกรณีบัตร Maroon5

'เอมมี่-มรกต'โพสต์ขอโทษกรณีบัตร Maroon5

"เอมมี่-มรกต" โพสต์อินสตาแกรมขอโทษกรณีบัตร "Maroon5" 25 ใบ ระบุไม่ได้บัตรนั่งติดกันทั้งหมด

เจอดราม่าหนักชุดใหญ่ หลังสาวเอมมี่ มรกต ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า สามารถจองตั๋วคอนเสิร์ตของวง Maroon 5 ได้ทั้งหมด 25 ใบ โดยได้ที่นั่งติดกัน พร้อมกับแท็กชื่อเพื่อนแต่ละคน และส่งคำขอบคุณไปยัง "เจมส์ จิรายุทธ" แฟนหนุ่มและคู่หมั้นของเอมมี่ จนให้เกิดกระแสดราม่าว่าสาวเอมมี่ใช้อภิสิทธิ์จนได้บัตรจำนวนมากหรือเปล่า จนชาวเน็ตตั้งฉายา "เอมมี่25ตั๋ว"

ล่าสุดวานนี้ (4 ก.ค. 58) ดาราสาว ได้เขียนข้อความผ่านอินสตราแกรม ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าคิดน้อย ที่โอ้อวด เพราะตื่นเต้นดีใจ ส่วนประเด็นได้นั่งติดกัน 25 ใบนั้น ก็แจงด้วยว่า จริงๆ ไม่ได้นั่งติดกัน แต่ที่โพสต์ไปเพราะอยากอำเพื่อนๆ กลุ่มอื่นเท่านั้น โดยข้อความระบุว่า

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มี่ต้องขอโทษจากใจจริงๆที่ทำให้หลายคนผิดหวังและเสียใจกับการกระทำของมี่ค่ะ มี่ต้องยอมรับว่ามี่คิดน้อยไปหน่อยในการโอ้อวด ที่ทำไปเพราะมัวตื่นเต้นดีใจกับการได้ไปดูคอนเสิร์ตของวงที่ตัวเองและเพื่อนๆชื่นชอบด้วยกัน เลยโพสรูปในไอจี โดนที่ไม่ได้คำนึงถึงความรู้สึกของแฟนคลับคนอื่นที่ไม่ได้ตั๋วค่ะ ที่มี่บอกว่ารอหน้าจอ 10 โมง คือมี่ แฟนมี่ และพนักงานของพี่เค้าค่ะ ที่ช่วยกันจองบัตรแล้วในที่สุดก็ได้มาส่วนหนึ่งค่ะ ส่วนในรูปที่ถ่าย 25 ใบนั้นมีทั้งของมี่เองและของเพื่อนๆค่ะ และไม่ได้นั่งติดกันทั้งหมดหรอกค่ะ เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้ แค่อยากหยอกอำเพื่อนกลุ่มอื่นๆค่ะ บางงานมี่และเพื่อนๆก็ได้รับสิทธิพิเศษจริงค่ะ แต่ครั้งนี้พวกเราทุกคนต้องจ่ายตังค์เองค่ะ มี่ต้องกราบขอโทษทุกคนอีกที ที่ทำให้เสียความรู้สึกกับมี่นะคะ มี่น้อมรับทุกคำติและขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว อย่าว่าเพื่อนๆมี่เลยนะคะ มี่สัญญาว่าจะใช้เรื่องนี้เป็นบทเรียนและจะคิดให้มากกว่านี้ในทุกการกระทำต่อไป ขอบคุณค่ะ...เอมมี่ มรกต

(Instagram: aimeemorakot)