เมียสมยศรับนำ80ลบ.ลงทุนจริงเชื่อลูกชายไม่เอี่ยวฆ่า

เมียสมยศรับนำ80ลบ.ลงทุนจริงเชื่อลูกชายไม่เอี่ยวฆ่า

ภรรยา "สมยศ" รับสามีไม่พอใจที่นำเงิน 80 ล้านบาทไปลงทุนจริง แต่ไร้ปัญหา เชื่อลูกชายอีกเมียไม่เอี่ยวฆ่า ด้านตำรวจให้น้ำหนักเรื่องเงิน

นางรัศมี และ น.ส.ณัฐธิดา สุธางค์กูร ภรรยา และบุตรสาว นายสมยศ สุธางค์กูร เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเป็นครั้งที่ 4 ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อตอบข้อสงสัยในการคลี่คลายคดี นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้เชิญ นายเดชา ทองสุข นายอนิรุทธ์ พิริยะศักดิ์มนตรี และ นายสุธรรม จริตงาม ทนายความที่มีความใกล้ชิดกับ นายสมยศ มาให้ปากคำด้วย โดยการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้แยกสอบแต่ละคน รวมทั้งมีการเชิญบุตรชายของ นายสมยศ มาสอบปากคำด้วย

โดย นางรัศมี เปิดเผยระบุ ส่วนตัวไม่เชื่อว่าบุตรชายของ นายสมยศ ที่เกิดจากภรรยาอีกคนจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของสามี ยอมรับสามีไม่พอใจที่ตนนำเงินจำนวน 80 ล้านบาทไปลงทุนทำโรงงานน้ำผลไม้อัดแก๊สนั้นเป็นเรื่องจริง แต่ภายหลังสามีก็มาช่วยบริหารโรงงานดังกล่าวด้วย

ขณะที่ พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวนสอบสวน เปิดเผยว่า ได้เชิญภรรยาและบุตรสาวของ นายสมยศ สุธางค์กูร และทีมทนายความของ นายสมยศ มาสอบปากคำในประเด็นการต่อสู่คดีของ นายสมยศ กว่า 20 คดี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีมูลค่าคดีละกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งมีทั้งแพ้และชนะคดี ทำให้มีการทวงถามขอเงินต่อสู้คดีคืนจาก นายสมยศ ส่วนบุคคลใกล้ชิดได้เชิญมาสอบปากคำเกือบครบทุกประเด็นแล้ว โดยวันนี้มุ่งประเด็นไปที่ธุรกรรมทางการเงินของ นายสมยศ ว่าได้ทรัพย์สินมาจากที่ใดบ้าง และหนี้สินมีอยู่เท่าไร รวมทั้งความขัดแย้งในครอบครัว

ซึ่งขณะนี้ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่ให้น้ำหนักไปที่เรื่องเงินของ นายสมยศ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับเงินค่าจ้างว่าความคดีหรือไม่ ไม่สามารถตอบได้ เนื่องจาก นายสมยศ รับทำคดีจำนวนมาก และเป็นคดีที่มีมูลค่าสูง