ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 แรม 6 ค่ำเดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 22.42 น.เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ และเหมาะกับการทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง ของสวยงาม ผ้าแพรพรรณ มหาฤกษ์เวลา 14.32-14.49 น.ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วยผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ ทรัพย์สินเงินทองหาได้คล่องทางทิศตะวันตกคนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้นระวังเกิดโทสะฉุนเฉียวง่าย เรื่องทางการเงินจะแก้ปัญหาได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความหนักอกทุเลาลง ผ่อนคลายลง ยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงานไม่ดีในการประสานแม่สื่อแม่ชัก จะมีปัญหาตามมาเยอะ อย่าเที่ยวไปริทำ ส่วนความรักมีโชค ได้พบสิ่งดีค่อนข้างพอใจ

เกิดวันจันทร์

วันนี้ขอให้กระทำการใดๆ ช่วยมองทุกอย่างด้วยความซื่อตรงยุติธรรม ไม่งั้นจะเป็นเหตุต่อเนื่องให้เสียชื่อ หงุดหงิดใจขึ้นมาได้ และทำให้มีเรื่องมัวหมองเล็กๆ การเงินวันนี้ไม่คล่องมือเลย อย่าเสี่ยงโชค เพราะจะเจ๊งไม่เป็นท่า ถ้าจะมีท่าบ้างก็หัวคะมำนั่นแหละ ความรักนั้นจะมีเยอะหรือคิดเรื่องรักเยอะ สุขแบบร้อนๆรุมๆในเรื่องรักจะวิ่งมาหา

เกิดวันอังคาร

วันนี้อย่าไปจิกกัดอะไรใครจะถูกสวนกลับมาหนักๆ ให้เสียหน้า ระวังคำพูดการลงนามในเอกสาร ข้อสัญญาต่างๆต้องรอบคอบไม่งั้นจะเป็นเหตุให้เกิดเรื่องกังวลหนักๆ ตามมาได้ การเงินจะได้ใช้เพื่อสุขภาพเพื่อบำรุงร่างกาย ระวังการเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุไว้ด้วย กับคู่ครองคนรักขอให้หนักแน่นมากๆเพราะจะต้องเอื้อเฟื้อช่วยกันเยอะ อย่าเหนื่อยจนไปแว้ดใส่กันเข้าล่ะ คนโสดได้เพื่อนสุขใจ

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ทั้งตัวเองและลูกน้องลูกหลาน จะขยันทำงานและจะลงแรงมีผลงานจัดการเรื่องค้างไปได้มาก ลงลุยไปเถอะดีทั้งนั้น เรื่องต้องระวังคืออารมณ์จะหุนหันพลันแล่นง่ายกวาปกติ และอาจเลือดตกยางออกเจ็บตัว วิวาทกับคนง่าย ในเรื่องเงินๆ ทองๆ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะพาทรัพย์เข้ามา เงินคล่องอย่างบันเทิงใจมากความรักยังเจ๋ง สุขสำราญเป็นเพื่อนเป็นมิตรเกื้อกูลกันดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันที่มีโชคทางการเงินเข้ามาหาเรื่องการเงินในวันนี้แจ่มใสพอสมควรเรื่องที่คิดว่าพลาดไปแล้ว ลองพยายามใหม่ดูอีกสักครั้งคนอ้วน คนอวบ คนช่างเจรจา นายหน้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ พร้อมจะสนับสนุนทางการเงิน การประสานงานต่างๆในวันนี้ การขายตรงการลงนามในเอกสารต่างๆ ผ่านดี เรื่องรักยังลับๆ เร้นๆ ไม่ค่อยเปิดเผย คนมีคู่แล้วมีเหตุให้ไกลกัน หรือฮึ่มฮั่มกันได้

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องการเงินแจ่มใส การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานงานราชการผู้ใหญ่พาทรัพย์เข้ามา คนรอข่าวทางไกล ข่าวจากต่างประเทศ จะมีความคืบหน้า วันนี้พยายามละเอียดถี่ถ้วนในการสั่งงานด้วย ลูกน้องบริวารจะไปจัดการงานนอกสั่ง หรือทำเรื่องให้ไม่สบอารมณ์บ้าง ใจเย็นไว้จะค่อยๆจัดการได้เรียบร้อย ความรักยังทำมาหากินร่วมกันได้คล่องอยู่ รักพาทรัพย์เข้ามา

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินอย่าประมาท อย่าไปเสี่ยงใดๆ โชคไม่ค่อยเป็นของคุณนัก แต่กับเรื่องอื่นๆนั้น ทุกปัญหาจะฝ่าฟันไปได้ด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาดของคุณ หากต้องการจัดการปัญหาเก่า เคลียร์เรื่องติดขัดจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ ความรักนั้นจะได้คบหาสำราญใจกับลูกน้อง บริวาร คนอายุน้อยหรือมีสิ่งใดที่ด้อยกว่าคุณอยู่ด้วย

เกิดวันเสาร์

ในเรื่องการงานดีเป็นพิเศษในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการโชคมาทางนั้น และเจ้าเสน่ห์อย่างร้าย เรื่องรักนั้นหวานชื่นดี เป็นกำลังใจให้สดใสรื่นรมย์ ส่วนเรื่องการเงิน ชอบใจไหมล่ะเพราะจะถูกล้มทับ ต้องจ่ายเงินเลี้ยงคน ได้หน้าควักเงิน เรื่องที่ประสานงานขอความช่วยเหลือจากญาติ จากผู้ใหญ่ใหญ่จะผ่านไปอย่างปลอดโปร่ง สำเร็จดี แต่สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยไข้ หรืออ่อนล้าง่าย