ผบ.ทบ.ส่งทหารลงพื้นที่แจงผลงานรัฐบาล

ผบ.ทบ.ส่งทหารลงพื้นที่แจงผลงานรัฐบาล

ผบ.ทบ.ส่งทหารลงพื้นที่แจงผลงานรัฐบาล หวั่นปรัชาชนสับสน สั่งจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่”

พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวภายหลังการประชุมผู้บังคับหน่วยขึ้นตรงกองทัพบก ประจำเดือน ก.ค. โดยมี พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร ผบ.ทบ.เป็นประธานว่า ผบ.ทบ.ได้มอบหมายให้ทุกหน่วยงานร่วมจัด"กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร 63 พรรษา 28 กรกฎาคม 2558 ” โดยทุกหน่วยของกองทัพบกในทุกภูมิภาค จะจัดกิจกรรมในวันที่ 28 ก.ค. ซึ่ง ทบ.จะมีพิธีถวายราชสักการะและถวายพระพร การบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศล การบริการทางการแพทย์ รวมถึงการสนับสนุนส่วนราชการและภาคเอกชนในการจัดกิจกรรม“63พรรษา มหาวชิราลงกรณ์” ระหว่าง 25-28 ก.ค.นี้ ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง

ทั้งนี้ยังกำชับให้ทุกหน่วยงานของทบ.สนับสนุนการจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่” อย่างเต็มกำลังความสามารถ และนำกำลังพล ครอบครัว เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีในวโรกาสมหามงคลนี้ด้วย

พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ กล่าวว่า ผบ.ทบ.ยังให้ความสำคัญกับนโยบายรัฐบาล โดยเฉพาะความเดือดร้อนของประชาชน โดยได้กำชับให้ผู้บังคับหน่วยกำกับดูแลงานตามนโยบายให้สามารถเดินหน้าตามวัตถุประสงค์ และกรอบระยะเวลาที่กำหนด โดยเฉพาะการสร้างการรับรู้ของประชาชนต่อการดำเนินงานของรัฐบาล โดยให้กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กกล.รส.) ให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับประชาชนทุกพื้นที่  เพื่อป้องกันมิให้ผู้ไม่หวังดี บิดเบือนข้อมูล และสร้างความเข้าใจผิดจนทำให้เกิดความสับสน