เมีย-ลูกสาว 'สมยศ' ให้ปากคำกองปราบ ขอตร.จับคนร้ายให้ได้

เมีย-ลูกสาว 'สมยศ' ให้ปากคำกองปราบ ขอตร.จับคนร้ายให้ได้

กองปราบเรียก "เมีย-ลูกสาว" ของ "สมยศ" ให้ปากคำ เผยขอตร.จับคนร้ายให้ได้

ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 3 กรกฎาคม นางรัศมี และนางสาวณัฐธิดา สุธางค์กูร ภรรยา และ บุตรสาว นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ที่ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา เข้าให้ปากคำกับพ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง รองผู้บังคับการปราบปราม


นางรัศมี เปิดเผยว่า ส่วนตัว ยังเชื่อว่าประเด็นสังหารนายสมยศ มีเรื่อง 2 -3 เรื่อง ทั้งเกี่ยวกับกลุ่มบุคคล เรื่องที่ดิน และคดีความครอบครองปรปักษ์ ที่มีการฟ้องร้องกันอยู่ ส่วนประเด็นการวิ่งเต้นคดี ส่วนตัวไม่ทราบถึงรายละเอียด ซึ่งนายสมยศ ไม่เคยมีหนี้สินใดๆ และ ทำประกันชีวิตไว้ 2 กรมธรรม์ สำหรับวันเกิดเหตุ หลังไปพบแพทย์กับนายสมยศที่โรงพยาบาล ก็ตั้งใจจะไปทานอาหารที่โฮมโปร แต่นายสมยศ เป็นคนตัดสินใจมาที่ร้านเฮงหูฉลาม และเมื่อทานอาหารเสร็จ นายสมยศไปเข้าห้องน้ำ ตัวเองจึงมาสตาร์ทรถ รอนายสมยศ ซึ่งเป็นเรื่องปกติ


" ฝากถึงผู้บงการ และมือปืน ว่า นายสมยศ เคยทำอะไรให้ จึงต้องมาทำกันอย่างนี้ และขอให้ตำรวจเร่งจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี" นางรัศมี ระบุ


ขณะที่นางสาว ณัฐธิดา เปิดเผยว่า ส่วนตัวเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลใกล้ชิด และได้ให้ข้อมูลว่ามีผู้ปองร้าย บิดา กับตำรวจไปแล้ว และที่ผ่านมาเคยได้ยินชื่อเฮียม๊อ มาก่อน และทราบว่าเคยมาขอให้พ่อช่วยในเรื่องคดีความให้เท่านั้น แต่ไม่ทราบในรายละเอียด เนื่องจากตนเพิ่งเรียนจบ จึงยังไม่ได้เข้าช่วยกิจการด้านกฎหมายของพ่ออย่างจริงจัง อย่างไรวัันนี้จะเดินทางเข้าปากคำกับพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาลด้วย ส่วนวันพรุ่งนี้ (4 ก.ค.) จะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ สน.คลองตัน


ด้านพ.ต.อ.สุทิน เปิดเผยว่า ได้เชิญภรรยา และบุตรสาว ของนายสมยศ เข้าให้ปากคำ เพื่อสอบถามถึงคำให้การที่ทั้งสองคนให้ไว้กับพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งมีบางประเด็นที่ยังน่าสงสัย และขณะนี้อยู่ระหว่างการติดต่อ นางก้อย นายเล็ก เสธ.นุ และบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด มาให้ข้อมูลอีกครั้ง