ดวงรายสัปดาห์ 5-11 กรกฎาคม 2558

ดวงรายสัปดาห์ 5-11 กรกฎาคม 2558

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-11 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีเหตุให้ชาวราศีเมษต้องเข้าสมาคมเข้างานสังคมบ่อยครั้ง เกี่ยวข้องกับเพื่อนสนิทมิตรสหายคนใกล้ชิดเช่นพี่น้องท้องเดียวกันอยู่เสมอ และยังมีโอกาสเดินทางระยะใกล้ไกลเสมอเช่นกัน ทั้งเป็นระยะที่เหมาะควรในการแสวงหาความรู้หาประสบการณ์เพิ่มเติม หรือการศึกษาเล่าเรียนหากคุณยังอยู่ในวัยเรียน ส่วนธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ คงจะต้องทำอะไรเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงปฏิรูป หรือทำงานเกี่ยวกับมรณกรรม การตายการสูญเสีย ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ของเก่ามีค่ามีราคา และงานระยะนี้ก็ยุ่งวุ่นวายแต่ก็สามารถดำเนินการไปจนลุล่วงได้ด้วยความอดทนอดกลั้น

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินทองทรัพย์สินอย่างไม่คาดฝัน การซื้อขายมีกำไรงาม

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคู่ มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยสร้างหลักทรัพย์

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้คุณยังคงต้องเข้าไปมีส่วนพัวพันกับวงศาคณาญาติพี่น้อง หรือต้องเข้าไปมีส่วนรับผิดชอบธุรกิจการงานต่างๆ ซึ่งเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือยานพาหนะ เช่นบ้านที่อยู่ รถยนต์ เป็นต้น นอกจากนั้นอาจมีการวางแผนการดำเนินโครงการเพื่อการพัฒนาต่างๆ ทำให้กิจการเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น ควรระวังคือ การงานอาชีพยุ่งยากวุ่นวาย หากคุณทำงานเกี่ยวกับการร่วมมือร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วน ร่วมธุรกิจการงานกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครองคู่รัก หรือการทำงานอย่างมัวเมารักสนุก ทำอย่างเสี่ยงๆ กล้าโดยไร้สติยับยั้ง

การเงิน ยังมีรายจ่าย มีทางเสียเงินมากมายหลายทาง แต่สภาวะการเงินระยะนี้ยังมั่นคงดี

ความรัก ยังไม่มีโชคดีในเรื่องความรัก-ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังมีแต่เรื่องยุ่งยากวุ่นวายสุดๆ

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่สุขภาพจิตและสุขภาพกายของชาวราศีมิถุนเข้มแข็งแข็งแรงดีมาก แม้ว่าจะต้องพบกับความขัดแย้ง โต้แย้ง งัดข้อ มีปากเสียงทะเลาะวิวาทได้ง่ายๆ ก็ตาม ส่วนการงานระยะนี้้เป็นช่วงสุดท้ายที่คุณจะมีรายจ่ายเพื่องาน เช่น การลงทุนทำงาน เพราะวันสุดสัปดาห์นี้รายจ่ายดังกล่าวจะจบสิ้นผ่านพ้นไป ธุรกิจการงานจะเริ่มเข้าสู่ภาวะแห่งการติดต่อประสานงาน เริ่มงานสังคมสมาคม งานซึ่งเกี่ยวกับการเดินทาง การเรียนการสอนต่างๆ

การเงิน ดังกล่าวบ้างแล้วในข้อการงาน คือรายจ่ายเกี่ยวกับการงานจะผ่านพ้นไป แต่รายได้ทางได้เงินยังมาจากเรื่องหนี้สิน ภาระผูกพันต่างๆ ต้องเหน็ดเหนื่อยยุ่งยากวุ่นวายบ้างแล้วจึงจะได้เงินมาอย่างคุ้มเหนื่อย

ความรัก คู่รักคู่ครองยังมีส่วนช่วยสร้างหลักทรัพย์ คนโสดยังมีโอกาสหาคู่ได้ แต่ต่อไปคนโสดจะเริ่มมีคนติดต่อหาคู่ให้

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีกรกฎประสบเรื่องดีงาม เรื่องร้าย ปัญหาอุปสรรคทุเลาเบาบางหรือไม่ค่อยมีมาเบียดเบียนมาระยะหนึ่ง ค่อนข้างนานมาแล้ว แต่เมื่อถึงวันสุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไป เรื่องดีงามดังกล่าวก็จะเริ่มคลี่คลาย ทว่าไม่ได้หายไปไหนจะเริ่มไปดีที่เรื่องการเงินของคุณต่อไป ส่วนธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ คุณยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการทำงาน มีความสนใจในเรื่องลี้ลับ ปัญหาซ่อนเร้น ความรู้ทางศาสนา ปรัชญา หาทางระงับดับความขัดแย้ง การขัดขวางกีดกันทะเลาะวิวาทต่างๆ

การเงิน ยังมีทางได้เงินอย่างลับๆ ได้มาอย่างคาดไม่ถึง ต้องเกิดปัญหาขัดข้องเดือดร้อนก่อนจึงจะได้เงินหรือทรัพย์สิน

ความรัก ชีวิตคู่-ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ล้วนมีเรื่องยุ่งยากวุ่นวาย สร้างความวิตกทุกข์ร้อนให้มากกว่าความสุขสดชื่น

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์เข้มแข็ง มีพลังแรงกล้า มุ่งหมายเอาชนะ ซึ่งก็มักประสบชัยชนะในทุกๆ เรื่อง และได้รับความสำเร็จสมหวังตามมาแทบทุกอย่าง และหลังจากที่คุณมีเรื่องอึดอัดคับข้องใจ ถูกสอบสวน ถูกทรยศกดดัน เสียหาย มีศัตรูลับ เกิดปัญหาคาดไม่ถึงมาแล้วระยะหนึ่งค่อนข้างนาน แต่เมื่อถึงวันสุดท้ายของสัปดาห์นี้ เรื่องร้ายๆ ปัญหาต่างๆ ดังกล่าวมานี้ ก็จะเริ่มคลี่คลายผ่านพ้นไปได้ ต่อไปคุณจะเริ่มมีโอกาสได้รับเกียรติ บริวาร หลักฐานบ้านเรื่อน และหรือสุขภาพดี แข็งแรงขึ้น อย่างใดอย่างหนึ่งในสี่ประการนี้หรือมากกว่า (หนึ่งอย่าง) 

การเงิน มีทางได้เงินมีรายได้เพิ่มขึ้น การเงินเป็นระบบค่อนข้างมั่นคง แต่ทางเสียเงินยังมากสุดๆ

ความรัก ชีวิตคู่ความรักอาจมีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายบ้าง แต่ก็ไปได้สวยพอใช้

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีกันย์ระยะนี้ยังมั่นคงเข้าสู่ระบบเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ได้ แม้ว่าจะมีเรื่องขัดแย้งขัดขวาง โต้แย้งปะทะคารมกันรุนแรงบ้างก็ตาม และส่วนตัว คุณก็ยังมุ่งมั่นขันแข็งอยู่กับการงานตลอด หลังจากที่ชาวราศีกันย์ได้รับเรื่องดีๆ มีโอกาสได้เพื่อนฝูงพวกพ้องที่ดีมาช่วยเหลือ และประสบโชคลาภ สมหวังในสิ่งปรารถนามาแล้วระยะหนึ่งค่อนข้างนานนั้นคลี่คลายไป และเมื่อถึงปลายสุดสัปดาห์นี้ ก็จะเริ่มมีโอกาสได้รับความสำเร็จในธุรกิจการงานเกี่ยวกับสาธารณกุศล งานซึ่งเป็นการสนับสนุน งานซึ่งต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณบงการสั่งงานอยู่เบื้องหลัง

การเงิน มีโอกาสได้เงินลับๆ จะเริ่มมีผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ทรงคุณวุฒิสนับสนุนให้ได้รับเกียรติและเงินทองทรัพย์สินเพิ่มขึ้น

ความรัก คู่ครองคู่รักยังนำสิ่งดีงามมาให้ สมหวังในชีวิตคู่จนถึงสุดสัปดาห์นี้

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์พึ่งพาอาศัยตนเอง สมคติที่ว่าตนของตนเป็นที่พึ่งแก่ตน (ได้ดีที่สุด) กำลังอยู่ในฐานะที่จะแสวงหารายได้หรือความสำเร็จได้ดังประสงค์ หรือเกิดความทะเยอทะยานในการสร้างสรรค์งานและรายได้ให้มากขึ้น อนึ่งระยะนี้ดาวศุกร์ดาวประจำราศีเกิดของคุณกำลังคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายให้อย่างที่ว่า ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ อย่างไรก็ตามวันสุดท้ายแห่งสัปดาห์นี้ คุณจะเริ่มมีโอกาสดีคือความคิดความมุ่งหวังของคุณจะเริ่มได้ผลสำเร็จ จะบรรลุจุดมุ่งหมายในชีวิต ได้รับความช่วยเหลือจากมิตรสหายให้กิจการงานสำเร็จ

การเงิน การเงินยังยุ่งยากวุ่นวาย มีการหมุนเงินมือเป็นระวิง รายจ่ายหนักๆ ก็ยังมีอยู่ ส่วนทางได้เงินยังมาจากเกียรติชื่อเสียง

ความรัก คู่ครองอยู่ใกล้ไม่ห่างหายไปไหน คู่รักหรือเพื่อนต่างเพศคู่ใจไปมาหาสู่ไม่ขาดระยะ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีพิจิกยังมีโอกาสดีได้รับโชคลาภ มีโชคลาภไม่ขาด และยังมีโอกาสเดินทางเสมอ แต่ที่ยังควรระวังคือเจ้านายงานเบียดเบียน บริวารหนีจาก ไม่ให้ความร่วมมือ หนีงาน ตัวคุณเองก็มีเรื่องทำให้กระวนกระวายใจ ส่วนธุรกิจการงานที่ทำอยู่เวลานี้ก็จะทำให้คุณเกิดความพอใจอิ่มอกอิ่มใจ เป็นสุขใจที่ได้ทำงานที่ตนเองชอบ คนที่ตกงานก็มีโอกาสได้งานทำ ถ้ามีงานทำแล้วก็อาจได้เลื่อนยศเลื่อนขั้น และงานที่ทำได้ดีสุดในระยะนี้มักเป็นงานเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง การปฏิรูปต่างๆ ปลายสุดสัปดาห์นี้ก็จะเริ่มมีโอกาสดีมาก จะเริ่มได้รับความสำเร็จสูงในเรื่องการงาน

การเงิน เกือบตลอดสัปดาห์นี้ยังมีทางได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง

ความรัก คู่ครองคู่รัก เพศตรงข้ามยังมีบทบาทเกี่ยวข้องกับธุรกิจการงานของคุณ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีธนูประสบกับความเจ็บไข้ได้ป่วยของตนเอง หรือของญาติผู้ใหญ่ เช่นบิดามารดา หรือมีเรื่องสูญเสียพลัดพราก เรื่องขมขื่นเกี่ยวกับวงศาคณาญาติ ที่อยู่ที่ทำงาน ยานพาหนะ มาระยะหนึ่งค่อนข้างนาน แต่ถึงวันสุดท้ายของสัปดาห์นี้ คุณจะเริ่มได้รับชื่อเสียงเกียรติยศ เริ่มได้ผลดีจากการติดต่อต่างชาติต่างประเทศ หากอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน หรือกำลังศึกษาค้นคว้าหาความรู้อยู่ก็จะได้รับผลสำเร็จ ได้รับความรู้วิชาการระดับสูง (ในเวลาต่อไป)

การเงิน ยังมีโอกาสได้รับเงินลับๆ หรือได้มาอย่างเกินความคาดหมาย และโดยวิธีการหรือเหตุการณ์อันสุดแสนยุ่งยากวุ่นวาย

ความรัก ชีวิตคู่ระยะนี้อยู่ในเกณฑ์มั่นคง แต่ก็หนีไม่พ้นความขัดแย้ง โต้แย้ง โต้คารม ทะเลาะเบาะแว้งกัน คนโสดมีโอกาสพบคู่แบบคู่กัด

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีมังกรระยะนี้ ยังเกี่ยวข้องกับการสูญเสีย สุดสิ้น หรือมรณกรรม ความตาย เช่นมรณกรรมของใครบางคน การสุดสิ้นวาระบางอย่าง ส่งผลกระทบถึงธุรกิจ หน้าที่การงานของคุณ เป็นต้น หรือมิฉะนั้น ธุรกิจการงานระยะนี้มีการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนสภาพปฏิรูปก็อาจเป็นได้ ส่วนตัวคุณขอบอกว่าระยะนี้ยังหนีไม่พ้นโชคลาภที่มาพร้อมกับความยุ่งยากวุ่นวายสุดๆ ได้ลาภผลประโยชน์สูง แต่ก็เป็นทุกขลาภสาหัส และหลังจากที่ได้รับผลดีจากการเป็นหุ้นส่วน การร่วมมือ หรือผลดีเรื่องคดีความมาแล้วระยะหนึ่ง สุดสัปดาห์นี้ก็จะเริ่มมีโอกาสได้มรดก ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากเกียรติ-ชื่อเสียง และมีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุนเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก ชีวิตคู่-ความรักระยะนี้ตกอยู่ในสภาวะหน้าชื่นอกตรม ลักษณะคลื่นใต้น้ำ

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกุมภ์ยงมีงานยุ่งยากวุ่นวายสุดๆ ยังมีเรื่องแปลกประหลาดซิกแซกต่างๆ เกี่ยวกับกิจการงาน และคุณก็ยังทำหน้าที่ซึ่งคุณพอใจ มีการลงทุนหรือริเริ่มงานใหม่ๆ หรืองานเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน ทั้งงานนี้ก็สามารถพัฒนาไปจนเป็นกิจการใหญ่โตได้

การเงิน ที่เคยได้รับอุปสรรคปัญหาใหญ่ เป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ที่ต้องเดือดร้อนต่อสู้ดิ้นรน และหรือการงานไม่ราบรื่นมาระยะหนึ่งค่อนข้างนานนั้น วันสุดท้ายของสัปดาห์นี้ก็จะเริ่มได้รับผลดีในการเข้าหุ้นส่วนเป็นหุ้นส่วน จะเริ่มมีโชคชัยใหญ่โตเกี่่ยวกับการเงินอันมาจากคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้ามฝ่ายตรงข้าม ส่วนปัญหาอุปสรรคความเดือดร้อนดังกล่าวแล้วก็จะผ่านพ้นจบสิ้นลงไปได้ 

ความรัก ยังเร่าร้อนเพราะความรัก เพราะความปรารถนาในเรื่องรักใคร่ แต่สุดสัปดาห์นี้ก็จะมีเหตุมาบรรเทาความเร่าร้อนนั้นๆ ลงได้บ้าง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีมีนได้รับโชคดีสุดๆ มาแล้วระยะหนึ่ง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเด็กๆ ลูกหลาน บริวาร และหรือเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ใหม่ๆ อันอุดมด้วยบุญฤทธิ์ ทั้งมีการแสวงหาสิ่งใหม่ทำมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงวันสุดท้ายแห่งสัปดาห์นี้ ก็จะเริ่มมีสุขภาพดีขึ้น โรคภัยไข้เจ็บที่เป็นอยู่จะทุเลาเบาบางหรือเหือดหายไปได้ หากจะเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นอะไรไปบ้างก็เพราะอยู่ดีกินดีเกินไป อีกประการหนึ่งหากมีเรื่องบาดหมางกับเพื่อนร่วมงานอยู่ก็จะปรองดองกันได้

การเงิน โดยภาพรวมการเงินอยู่ในสภาวะมั่นคง แม้ว่าจะมีเรื่องขัดขวางกีดกันการเงินทางได้เงินรายได้ของคุณอยู่อย่างค่อนข้างแรงก็ตาม

ความรัก ชีวิตคู่-ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามของคุณเวลานี้อยู่ในระยะเปลี่ยนแปลง คนโสดก็จะมีโอกาสได้คู่ครองคู่รัก ถ้ามีคู่แล้วก็อยากเลิกร้าง หากไม่เลิกร้างก็ต้องจากกันอยู่เรื่อยๆ