กีฬารอบโลก : ฟ้าขาวุดวลชิลีนัดชิงโคปา

กีฬารอบโลก : ฟ้าขาวุดวลชิลีนัดชิงโคปา

“ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา ฟอร์มดุไล่ถล่ม ปารากวัย 6-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อเมริกาใต้ “โคปา อเมริกา 2015” รอบรองชนะเลิศ

 ที่ประเทศชิลี เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. โดยอาร์เจนตินา ได้ประตูจาก มาร์กอส โรโฮ นาที 15, ฮาเวียร์ ปาสตอเร นาที 27, อังเคล ดิ มาเรีย าที 47 กับ 53, แซร์คิโอ “กุน” อาเกโร นาที 80 และกอนซาโล อิกัวอิน นาที 83 ส่วนปารากวัย ไดู้จาก ลูคัส บาร์ริออส นาที 43 ส่งผลให้อาร์เจนตินา ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบ ชิลี ในวันที่ 4 ก.ค.นี้ 

บิ๊กแซม-เลนนอนเต็งคุมเลสเตอร์

“จิ้งจอก” เลสเตอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังประกาศปลด ไนเจล เพียร์สัน ออกจากตำแหน่งกุนซือด้วยเหตุผลในเรื่องของมุมมองการสร้างทีมที่แตกต่างกัน แม้จะพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นเมื่อฤดูกาลก่อนได้แบบน่าประทับใจมากก็ตาม ขณะเดียวกัน สกาย เบท บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของเมืองผู้ดี ออกอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ โดยยกให้ “บิ๊กแซม” แซม อัลลาไดซ์ อดีตผู้จัดการทีม“ขุนค้อน” เวสต์แฮม และนีล เลนนอน โค้ชชาวไอร์แลนด์เหนือของโบลตัน ซึ่งเคยค้าแข้งกับเลสเตอร์ ให้เป็นเต็งหนึ่งร่วมกันในราคา 5 ต่อ 2 (แทง 2 จ่าย 5)

สาวมะกันดับเบียร์รอลุ้นแชมป์โลก

จิลล์ เอลลิส กุนซือสหรัฐอเมริกา ชมลูกทีมที่เล่นกันได้ตามแผนที่วางเอาไว้ หลังเอาชนะ “อินทรีสาว” เยอรมนี 2-0 จาก แคร์ลี ลอยด์ จุดโทษนาที 69 และ เคลลี โอฮารา นาที 84 ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 รอบรองชนะเลิศ ที่ประเทศแคนาดา เมื่อคืนวันที่ 30 มิ.ย. ส่งผลให้สหรัฐอเมริกา อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ญี่ปุ่น กับ อังกฤษ ในวันที่ 5 ก.ค.นี้