Stock of The Town

Stock of The Town

เก็งหุ้นเล็กขั้นเวลา

ตบมือรัวๆๆๆ ... ทิศทางระยะสั้น SET ถือว่าแข็งแกร่งเนื่องจากวานนี้แม้จะทรุดตัวลงในช่วงแรกแต่สามารถดีดตัวกลับอย่างรวดเร็วเป็นแท่งเทียนเขียวและปิดที่แนวเส้น EMA 10 วันได้สำเร็จ ซึ่งเป็น sentiment เชิงบวกต่อดัชนี อย่างไรก็ตามการที่เครื่องมือ MACD + RSI หักหัวลงเป็นสัญญาณลบ ทำให้การดีดตัวไม่มั่นคงและจะมีความผันผวนสูง ดังนั้นคาดว่า SET จะแกว่งตัวในกรอบ 1,500 – 1,520 จุด โดยเน้นการเข้าซื้อแบบเก็งกำไรอบสั้นๆ จนกว่า SET จะผ่าน 1,525 จุดด้วย Volume ซื้อ/ขายหนาแน่นจึงจะยืนยันขาขึ้นรอบใหม่

สรุป .. SET  แกว่งตัว 1,500 – 1,520 จุด จึงแนะนำซื้อเก็งกำไรเป็นรอบ (ลงซื้อ/ขึ้นขาย) โดยมีจุด Cut loss หาก SET หลุด 1,500 จุด

ปัจจัยสำคัญที่ต้องติดตาม

> 30 มิ.ย. ธปท.รายงานภาวะเศรษฐกิจไทยประจำเดือน

> Window dressing ช่วงปลายเดือนมิ.ย.

> 5 ก.ค. กรีซจัดทำประชามติเพื่อแลกกับการรับเงินช่วยเหลือรอบใหม่

หุ้นแนะนำทางเทคนิค

TGCI   คำแนะนำ   ซื้อเก็งกำไร

กราฟแกว่งตัวในกรอบสามเหลี่ยม Ascending โดยล่าสุดราคาดีดตัวจากกรอบล่างขึ้นปิดเหนือเส้น EMA 10 วันได้ พร้อมทั้ง RSI + MACD ชี้ขึ้นสนับสนุนเป็นสัญญาณซื้อจึงมีโอกาสที่จะปรับตัวขึ้นต่อได้

ธุรกิจ : ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องปูพื้นและบุผนังชนิดเคลือบ จำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายใต้เครื่องหมายการค้า CAMPANA และ CASA


CHG   คำแนะนำ   ซื้อเก็งกำไร

กราฟอยู่ในช่วงโค้งตัวขึ้นแบบ U shape และราคาสามารถยกตัวขึ้นปิดเหนือเส้น EMA 10 วันได้ต่อเนื่อง สอดคล้องกับเครื่องมือ RSI + MACD ชี้ขึ้นสนับสนุนเป็นสัญญาณซื้อจึงคาดว่าจะปรับตัวขึ้นต่อได้

ธุรกิจ : บริษัท โรงพยาบาลจุฬารัตน์ จำกัด (มหาชน)