ตร.มั่นใจ3วัน คดียิง 'เสี่ยสมยศ' คืบหน้าแน่นอน

ตร.มั่นใจ3วัน คดียิง 'เสี่ยสมยศ' คืบหน้าแน่นอน

รอง ผบช.น. มั่นใจ3วัน คดียิง "เสี่ยสมยศ" คืบหน้าแน่นอน

พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช รอง ผบช.น. เปิดเผยถึงกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนลอบยิง นายสมยศ สุธางค์กูร เจ้าของคาเฟ่ชื่อดังพระราม 9 คาเฟ่ บริเวณลานจอดรถร้านอาหารเฮงหูฉลาม เขตสวนหลวง ว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบ มีคนร้าย 2 คน โดยมีการมาตระเวนบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนที่ นายสมยศ จะเข้ามารับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว


พล.ต.ต.ชาญเทพ กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการก่อเหตุไว้ 3 ประเด็นหลัก คือเรื่องโกงการพนัน 4 ล้านบาท การรับเคลียร์คดีที่มีเงินสูงถึง 25 ล้านบาท และการซื้อขายที่ดิน ย่านพระราม 9 สำหรับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับคดีของ นายบุญเลี้ยง อดุลยฤทธิกุล หรือ เฮียเลี้ยง อดีตเจ้าพ่อคาเฟ่เมืองไทย เจ้าของดาราคาเฟ่และวิลล่าคาเฟ่ เมื่อ 16 ปีที่ผ่านมาคาดว่า ไม่น่าจะเชื่อมโยงกัน เพราะเหตุการณ์ผ่านมานานมากแล้ว แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยจะรวบรวมหาพยานหลักฐานเต็มที่ คาดว่า 2-3 วัน จะชัดเจนเรื่องประเด็นการฆาตกรรม


ทั้งนี้ ได้ระดมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาร่วมกันทุกทำงานกันอย่างเต็มที่ ทั้งชุดสืบสวนและสอบสวน เพื่อลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบเบาะแสทั้งหมด เชื่อว่าจะจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน