ปั่น-กิน-เที่ยว รอบเกาะเสม็ด

ปั่น-กิน-เที่ยว รอบเกาะเสม็ด

Byrd say play Heart เสาร์นี้ (27 มิ.ย.) เวลา 21.30 น. เอาใจเหล่าบรรดานักปั่นด้วยการพาผู้ชมไปปั่นจักรยานเที่ยวรอบเกาะเสม็ด ติดตามที่นี่ NOW26

เสาร์นี้ (27 มิ.ย.) สองพิธีกรคู่หูเบิร์ดกับฮาร์ท ขอเอาใจเหล่าบรรดานักปั่นด้วยการพาผู้ชมไปปั่นจักรยานเที่ยวรอบเกาะเสม็ด

เกาะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอีก 1 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ด้วยน้ำทะเลใส วิวสวย และที่สำคัญถนนบนเกาะยังถูกทำใหม่ให้เหมาะสำหรับนักปั่นทั้งหลายที่มาเยือน

โดยความพิเศษครั้งนี้คู่หูเบิร์ดกับฮาร์ทจะพาแวะไปทักทายเพื่อนเก่าที่เคยโดดเด่นจากคลิป I hate Thailand และเขายังเคยมาเป็นแขกรับเชิญให้กับทางรายการ Byrd say play Heart นั่นคือ ‘หนุ่มโอลี่ เวอร์’ ฝรั่งรูปหล่อที่รักเมืองไทยและพูดไทยได้ชัดแจ๋ว

จากนั้นพาไปที่ร้านเช่าจักรยานบนหาดทรายแก้ว พร้อมทำความรู้จักกับ ‘พี่ลือ’ ผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานและเป็นเจ้าของร้านจักรยาน รวมถึงที่นี่ยังเป็นศูนย์รวมของผู้ที่รักการปั่นจักรยานบนเกาะเสม็ดอีกด้วย

งานนี้พิธีกรทั้ง 2 เลยถือโอกาสชักชวนพี่ลือและแก็งค์ มารวมปั่นจักรยานรอบเกาะเสม็ดซะเลย ปิดท้ายความพิเศษ ด้วยการพาผู้ชมไปทำความรู้จักกับผู้ที่อนุรักษ์นกเงือกบนเกาะเสม็ด โดยจะมีสักกี่คนที่รู้ว่าบนเกาะเสม็ดแห่งนี้ยังมีนกเหงือกหลงเหลืออยู่ นกเหงือกที่บ่งบอกว่าพื้นที่นั้นๆ ยังคงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติได้เป็นอย่างดี

นกเหงือกบนเกาะเสม็ดจะมีจริงไหม สองพิธีกรเบิร์ดกับฮาร์ทจะพาเราไปหาคำตอบพร้อมๆ กัน ในรายการ Byrd Say Play Heart ตอน ปั่น-กิน-เที่ยว รอบเกาะเสม็ด ในวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30-22.30 น.

เห็นชีวิตสมาร์ท หลากหลายรายการคุณภาพ สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ทาง NOW26 ชีวิตดีได้ไม่ต้องรอ

สำหรับ NOW26 รับชมได้ทุกแพลตฟอร์ม กล่องดิจิทัลทีวี เปิดช่อง 26ทรูวิชั่นส์, CTH, เคเบิลทีวี ทุกระบบ และดาวเทียมทุกจาน เปิดที่หมายเลข 36