ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ.2558

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ.2558 แรม 2 ค่ำเดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า จัดการเรื่องการเงิน ติดต่อค้าขายทำได้คล่องทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ อย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือกาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การงานในวันนี้จะต้องลงแรงอย่างเต็มที่ ด้วยสองมือตัวเองนั้นแหละแต่ก็พร้อมจะมีคนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่สนับสนุนดีการรับอาสาผู้ใหญ่เพื่อรับผิดชอบงานสำคัญจะได้รับความก้าวหน้าสูง การติดต่อประสานงานต่างๆผ่านได้ค่อนข้างสะดวก สามารถใช้เสน่ห์เข้าหาผู้คนอย่างได้ผล และขอให้พกความจริงใจ ความมีน้ำใจเป็นใบเบิกทาง เงินเข้าเงินคล่อง ส่วนความรักเป็นมิตรเกื้อกูลทางใจต่อกันได้มาก

เกิดวันจันทร์

การเงินวันนี้มีความเคลื่อนไหวสูง เข้ามาให้อุ่นกระเป๋า เด่นในเรื่องทำมาหาเงิน การติดต่อผู้คน ติดต่อธุรกิจก็พาเงินมาเข้าดี เป็นวันที่การตัดสินใจต่างๆ ขอให้ใช้เหตุผลใคร่ครวญให้มาก การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้คล่อง ผู้ใหญ่ช่วยเรื่องทรัพย์สินดี ส่วนเรื่องรักยังหวานชื่น รอข่าวได้ข่าว เดนิทางพบรัก หรือได้เดนิทางไกลกับคนรัก คนมีคู่แล้วคู่ครองขยันทำมาหากินช่วยเหลือคุณดี

เกิดวันอังคาร

เป็นวันที่การติดต่อประสานงานต่างๆยังเป็นไปด้วยดี พร้อมจะใช้ความคิดในทางสร้างสรรค์และผู้ใหญ่ก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ ให้ความสนับสนุนอย่างเต็มที่ติดขัดเรื่องใด ลองหาผู้ใหญ่ปรึกษาดูระวังของร้อนของมีคมทำให้ร่างกายเกิดแผลเหวอะหวะด้วย ส่วนความรักนั้นแจ่มใส คนมีคู่แล้วทำมาหากินช่วยกันได้เงินได้ทรัพย์ คนโสดเพื่อนกันพร้อมจะกลายเป็นคนรัก หรือได้เดินทางใกล้ๆกับคนรักกันชอบกัน

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องทำมาหาเงินไม่ขาดมือหรอกน่ะ การเข้าหุ้นมีหุ้นส่วนยังไปได้ดีในวันนี้ และพร้อมจะแก้ปัญหาได้ลุล่วง ด้วยความละเอียดรอบคอบ การลงมือลงแรงด้วยตนเองถูกโฉลกมาก ระวังอย่าไปเคร่งครัดบีบคั้นคนอื่นให้มากนัก ถ้าลูกน้องเก่งมากๆ คงไปเป็นเจ้านายคุณแล้ว ความรักสดใส มีความเป็นเพื่อนต่อกันสูง

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์จะใจเร็วด่วนได้ และตัดสินใจผิดๆพลาดๆ โดยเฉพาะในเรื่องการงาน จนสร้างความเดือดร้อนให้ตัวเองได้พร้อมๆกันอย่างไม่น่าเชื่อ ชอบพาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่เดือดร้อน วันนี้ศัตรูมีกำลังมากอย่าไปมีเรื่องกับใครเป็นดีที่สุดแม้เรื่องดีๆที่ทำไว้ยังมีคนเอามาก่นด่าด้วยความเข้าใจผิดอย่าไปเสียเวลาสำหรับความเสียใจ เป็นธรรมดาโลกแท้ๆเทียว

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ไม่ต้องเหนื่อยแฮ่กเอง ลูกหลานบริวารจะช่วยเป็นมือไม้ได้มีประสิทธิภาพ เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆโดยเฉพาะในเรื่องเกี่ยวกับการใช้แรงงาน การสะสางงานเก่า ใช้การคุยอย่างสุภาพ อย่าเบ่งจะโดนสวนมาหนัก การประสานงานยังมีผู้ใหญ่เกื้อหนุนการเงินอย่าประมาท จะวิวาทเพราะทรัพย์ หรือมีเหตุติดขัดตึงเครียดเรื่องเงิน เรื่องรัก คนรักยังพาทรัพย์มาให้

เกิดวันศุกร์

การติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ทางเปิดสะดวก แต่เรื่องของลูกหลานบริวารคนอ่อนกว่าด้อยกว่า จะมีเรื่องยุ่งยากใจให้กังวลอยู่บ้าง ตัดปัญหาออกจากใจเถอะยังไม่มีอะไรเดือดร้อนสาหัส ส่วนเรื่องรักจะอ่อนไหวมาก พร้อมจะประทับใจกับคนที่มาใกล้ชิด มาพูดดีด้วย ขอให้ตั้งสติดีๆ ทุกสิ่งมีสองด้าน มือที่เคยลูบหัวลูบไหล่ปลอบประโลมใจด้วยความรัก โกรธขึ้นมามันสามารถตบเปรี้ยงได้อย่างไม่รู้สึกรู้สา หน้าเฉยตาเฉย ความใจดำของคนมันหยั่งถึงยาก ต้องรอบคอบกับชีวิตไว้บ้าง

เกิดวันเสาร์

วันนี้แรงดี กำลังเยอะ เหมาะแก่การฟื้นฟูสุขภาพ ป่วยไข้ก็จะได้ยาดีหมอดี การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้จะนำผลดีมาให้ เงินคล่องเป็นพิเศษก็ว่าได้ ผลงานจะสร้างทรัพย์ได้มาก ผู้หญิงจะพาทรัพย์เข้ามาความรักคืบหน้าเป็นเพื่อนช่วยคิดมิตรช่วยทำ ทำงานกันดียังโสดก็หาแฟนหาคู่จากแวดวลคนทำงานด้วยกันเถอะ คู่อยู่แถวนั้น