ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 แรม 1 ค่ำเดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค และเป็นวันที่เหมาะกับการนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ และเป็นวันสถาปนาลูกเสือแห่งชาติ ซึ่งรัชกาลที่ 6 ได้สถาปนากิจการลูกเสือชาติไทยมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2454 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานธุรกิจใดๆรอบคอบไว้ให้มาก เงินทองหาได้มากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออกแต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสียห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

มีโชคดีทางการเงินให้ชื่นใจ เจรจาการเงินได้รับความเชื่อถือในความสัตย์ซื่อ รับผิดชอบ และตรงไปตรงมาเพื่อนกันพาทรัพย์มาให้ หรือต้องมีการเดินทางใกล้ๆสั้นๆถึงจะได้เงิน การติดต่อกับข้าราชการหน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่จะค่อนข้างโอเคมาก แต่สูขภาพจะไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าใดนัก ป่วยไข้ยังไม่ค่อยดีขึ้น ส่วนเรื่องรักยังมีมิตรภาพกันดี เพื่อนๆ กันมาเหล่มาเล็ง คนมีคู่แล้วรักกันผู้ใหญ่สนับสนุน

เกิดวันจันทร์

การเสี่ยงใดๆ ปิดฉากความสำเร็จไปแล้ว ต้องลงมือลงแรงด้วยกำลังตัวเองถึงจะพาความสำเร็จพาโอกาสเข้ามาระวังอารมณ์จะบูดง่าย และเจ็บตัวง่าย ป่วยไข้หายช้า อย่าประมาทเรื่องสุขภาพ การเงินยังแจ่มใส ดีเป็นพิเศษกับเงินที่ติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล ส่วนเรื่องรักนั้นรอข่าวได้ข่าว ได้เดินทางไกลกับคนรักชอบ เดินทางพบรัก แต่คนมีคู่แล้วระวังกัดกัน เหน็บกันไปมาจะพาเสียใจเสียอารมณ์ได้ เว้นๆ เถอะ

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพจะค่อยๆ ทุเลาเบาปัญหา วันนี้แข็งแรงฟื้นกำลังพร้อมจะลุยงานหนัก แต่ก็ขอให้วางใจอย่างหนักแน่นพร้อมกันไปด้วย อย่าสนใจคำนินทานัก คนริษยาจะหาเรื่องด่า ทำอะไรมันก็ด่าทั้งนั้น จงมั่นใจในความดีและความถูกต้อง การประสานงานในวันนี้ขอให้ใช้ความนุ่มนวลและเมตตาธรรมจะทำให้ผ่านได้ทุกปัญหา เงินก็คล่อง รักยังมีมิตรจิตมิตรใจดีต่อกันมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานยังก้าวหน้า สดใส ขยันขันแข็ง สัมพันธภาพทางการงานจะทำให้ไปใกล้ชิดเกี่ยวพันกับความรัก กับคนที่น่าชื่นชมและมีเสน่ห์มาก และได้คบหาเกื้อกูลกันยาว การประสานงานต่างๆยังก้าวหน้าดี ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการแจ่มใส การนำเสนอความคิดเห็นจะมีคนตั้งใจฟัง การเงินก็ปลอดโปร่งยังมีเข้ามาคล่องมือเชียวล่ะแต่สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก อ่อนล้าอ่อนกำลังง่าย ป่วยจะทรงๆ ซะมาก

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังสนุกสนานกับการริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ที่ต้องลงมือลงแรงอย่างหนักใครมาช่วยก็ไม่ถูกใจหมั่นไส้เขาไปซะอีกแต่การเงินยังตึง ต้องควักออกมากกว่าได้ ดีในเรื่องสุขภาพ ป่วยไข้ทุเลาฟื้นกำลังเร็ว ยังมีโชคจากงานเกษตรปลูกต้นไม้ใบหญ้า หรือการก่อสร้างต่างๆ หาซื้อบ้านทำความสะอาดบ้านช่อง ส่วนความรักนั้นระวังอย่าไปเคร่งเครียดมากนัก ทำใจสบายๆเถอะ อย่าไปบังคับใคร ลมย่อมเลือกทางพัดได้เอง

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินยังมีความเคลื่อนไหวที่ดี เงินเข้าเงินคล่อง จะได้งานที่ทำรายได้สูง การติดต่อประสานงาน การสมัครงานใหม่ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนมีคุณธรรม ส่วนความรักจะมีคนเข้ามาใกล้ พัวพันด้วยเรื่องงานการ ได้คบหากันดี เป็นคนมีชื่อเสียง แต่ยังอารมณ์ประมาณร่าเริงหยอกกันไปมามากว่าจะจริงจังซะล่ะมั้ง

เกิดวันศุกร์

มีความกระตือรือร้นสูง พร้อมเข้าไปฟันทุกปัญหาให้กระจุยและผู้ใหญ่ก็เปิดไฟเขียวทุกอย่าง ระวังแต่โทสะร้ายจะไปทำร้ายคนอื่นมากเกินไป การเงินคล่องมือ ติดต่อประสานงานทางการเงินดีหมด โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับศิลปะ ความงาม ความบันเทิง จะนำเงินเข้าพกเข้าห่ออื้อเลยวันนี้หยิบจับอะไรพาเงินเข้าซะมาก ส่วนความรักนั้นสดชื่นสุขสำราญบานเบิกไปเลยล่ะ

เกิดวันเสาร์

ไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญ พรุ่งนี้จะมีทางออกที่ดีกว่า ระวังอุบัติเหตุทางอารมณ์เอาไว้บ้าง เพราะถึงมันจะเป็นการกระทบกระทั่งนิดๆ แต่โอกาสที่เรื่องจะยืดเยื้อคาราคาซังมันจะทำให้เหนื่อยหน่ายเกินไป พบปะใครเป็นการส่วนตัวอย่าพยายามเน้นลวดลายลีลาให้มันจัดนัก…ให้พยายามเปิดหัวใจไว้มากๆ ความจริงใจจะทำให้ประสบความสำเร็จได้สูงกว่า ส่วนเรื่องเงินผู้หญิงผู้ใหญ่ให้โชค