ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2558

พยากรณ์วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2558 ขึ้น 15 ค่ำเดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติตด่อธุระกัลคนในแวดวงศาสนา พระ จัดพิธีกรรมทางศาสนาทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นระวังไว้ด้วย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออกเฉียงเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางจะวันตกเฉียงเหนือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้คำสั่งมีอำนาจ มีแรงในตัวอย่างที่จะจัดการเรื่องยุ่งยากให้ทุเลา จบปัญหา ลูกน้องกลัวหัวหด ยังมีโชคในการหาเงิน เงินผ่านเข้ามาเยอะเจรจากับใคร ดีถึงดีๆๆ การเซ็นสัญญาต่างๆจะปลอดโปร่ง แต่อย่าทำเรื่องอะไรที่ลับๆ หรือไม่ซื่อตรงปัญหาจะวกกลับมาแรงมากงานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนชรา ผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม จะช่วยเหลือสูง ส่วนเรื่องรักเจอคนกระเป๋าตุงมายุ่งด้วย มีคู่แล้วก็คู่ทำเงินได้เยอะ

เกิดวันจันทร์

ป่วยไข้จะทุเลาปัญหา ดีกับการดูแลสุขภาพจะก้าวหน้า ลูกหลานบริวารช่วยดูแลใกล้ชิดและเป็นโชคดีสำหรับคนใฝ่ใจทางศาสนาจะได้ไปปฏิบัติสมาธิภาวนาอยู่เรื่อยๆทั้งยังจะพบความก้าวหน้าสูงด้วย ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะได้นับเงินนับทองคล่องมือ เรื่องรักไม่อยู่กับที่แล้วดีเอง ไปหา ไปพบ หรือได้คบหากับคนที่เป็นเพื่อนกันมาก

เกิดวันอังคาร

การประสานงานทางการเงินดี มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลประโยชน์เอกสารสัญญาต่างๆคนที่รู้จักใหม่ๆในช่วงนี้จะนำความรื่นเริงสดชื่นวาบหวามใจมาให้ และมีแนวโน้มจะได้สัมพันธ์กันยาว ผลงานที่ลงแรงไว้เริ่มปรากฏให้เป็นที่ชื่นชม ผู้ใหญ่จะช่วยแก้ปัญหาติดขัดให้ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองให้คิดดี ทำในสิ่งดีๆมากยิ่งขึ้น แต่อย่าโลภ อย่าคาดหวังว่าจะได้อะไรมาก เพราะอะไรที่คิดว่าเป็นโชค มันจะพาความเดือดร้อนมาให้ ลูกหลานบริวารพาความยุ่งยากมาให้คุณช่วยแก้ปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

ระวังอย่าไปหม่นหมองเพราะคำพูดของคนอื่น ตัดความวิตกกังวลออกเถิด ส่วนใหญ่เรื่องที่กังวลมันไม่ค่อยเกิดขึ้นหรอก เป็นช่วงที่การประสานงานกับคนต่างๆจะถูกเข้าใจผิดง่าย และพูดกันไม่รู้เรื่องง่ายดังนั้นต้องคุมสติให้ได้ก่อน สำหรับความรักช่วงนี้บันยะบันยังไว้หน่อยจะดีกว่า เปิดเผยออกมาจะโดนรวมหมู่ริษยาและถูกถล่มได้ และยังอยู่ในช่วงลุ่มหลงง่าย เห็นผิดเป็นชอบได้ง่าย

เกิดวันพุธกลางคืน

ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว ลูกหลานบริวารช่วยได้คล่อง หัดสั่งหัดใช้เขาซะบ้าง แต่ระวังผู้หญิง หรือคนจริตหญิงๆ เจ้าอารมณ์มาทำความเหนื่อยใจให้ การเงินไปได้ดี การประสานงานทางการเงิน การติดต่องานไปโลด ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ยังเสน่ห์แรงสุดๆ มีคนมาปลื้มมาชื่นชม แต่เป็นแบบไม่ค่อยชัดเจน หรือเจอของมีตำหนิ ดูให้ดีๆก็แล้วกัน ไม่งั้นเรื่องรักจะนำแต่ความปวดกระบาลไม่สงบสุขสักวัน มาให้ใจวุ่นวายขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องงานยังหนักมากกว่าปกติ ต้องทำงานที่เข้าไปปะทะฟาดฟันหนักๆ การติดต่อประสานงานทุกเรื่องจะลุ้นได้ เรื่องเงินยังพอไปไหว คล่องดีทั้งรับและจ่าย อย่าไปยุ่งกับเรื่องไม่เปิดเผย เรื่องลับลมคมในจะเดือดร้อนหนักได้ ระวังปัญหากับเพื่อนมีเกณฑ์ห่างเหิน แหนงหน่าย เดินทางสั้นๆใกล้ขลุกขลักเจอเรื่องตกใจได้ ผู้ใหญ่หันหลัง กัดกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการง่าย เรื่องจะยืดเยื้อ ส่วนเรื่องรักยังซาบซ่านดวงใจ คนรักขยัน ช่วยดีช่วยกัน

เกิดวันศุกร์

ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในเรื่องที่หวังและจะสำเร็จดีด้วย การเงินก้าวหน้าดี การติดต่อทางการเงินจะปลอดโปร่งใจ และข้อสัญญาการประสานงานในทุกเรื่องจะประสบความสำเร็จสูง ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่จะพาเงินพาทรัพย์เข้ามา โชคของคุณอยู่ทางนั้น ส่วนเรื่องรัก เพื่อนเก่าคนเก่าๆในชีวิตจะหวนมาทำให้หวามใจ

เกิดวันเสาร์

ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ ความรักนั้นจะมีเสน่ห์มีคนมาติดพัน แต่ใจคอตัวคุณเองกลับไม่สงบนัก ขอให้อย่ากังวลทุกอย่างจะไปได้ด้วยตัวมันเอง มีผลงานโดดเด่นไอเดียแล่นมาก เป็นที่ชื่นชมเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานทางด้านการแสดง ศิลปะ การออกแบบและธุรกิจเกี่ยวกับแพรพรรณเครื่องประดับต่างๆ งานสร้างสรรค์ต่างๆจะทำได้กิ๊บเก๋มาก ส่วนเรื่องเงินยังพอไปได้คล่อง ยังมีโชคเข้ามาอยู่ด้วย