'รุ่งโรจน์' เผยจัดงานใหญ่ มุ่งพัฒนาธุรกิจบรรจุภัณฑ์

'รุ่งโรจน์' เผยจัดงานใหญ่ มุ่งพัฒนาธุรกิจบรรจุภัณฑ์

"เอสซีจี แพคเกจจิ้ง" ชี้งาน Packaging President Business Summit 2015 เพื่อเปิดมุมมองการพัฒนาธุรกิจบรรจุภัณฑ์

งาน SCG Packaging President Business Summit 2015 เพื่อเชิญชวนลูกค้าและผู้เชี่ยวชาญในวงการบรรจุภัณฑ์ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองความรู้และเทรนด์ใหม่ ๆ ด้านตลาดบรรจุภัณฑ์ โดยได้รับเกียรติจาก Mr.Thomas Schneider, President of World Packaging Organization บรรยายพิเศษในหัวข้อ “Key Trends in Consumer Behaviors that Impact the Packaging Sector” เพื่อเปิดมุมมองการพัฒนาธุรกิจบรรจุภัณฑ์ให้กับกลุ่มลูกค้าของเอสซีจี แพคเกจจิ้ง เพื่อร่วมกันพัฒนาสินค้านวัตกรรมให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคสูงสุด


ทั้งนี้ นายรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี แพคเกจจิ้ง เล่าว่า “ปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการสินค้าบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายและการบริการแบบครบวงจร ส่งผลให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ต้องปรับเปลี่ยนตั้งแต่กระบวนการคิด การใช้ศักยภาพ การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาช่วยสร้างตลาด เพื่อตอบสนองให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น ตลอดจนต้องเป็นคู่คิดกับลูกค้าที่จะร่วมกันพัฒนาสินค้าและบริการให้มีคุณภาพ พร้อมส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมให้สามารถแข่งขันกับผู้ผลิตรายอื่น ๆ ในระดับโลกได้”


แม้ว่าในปัจจุบัน 1 ใน 3 ของสินค้าบรรจุภัณฑ์จะผลิตจากกระดาษ แต่อนาคตโลกของบรรจุภัณฑ์อาจไม่ได้จำกัดเพียงแค่นั้น เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จึงมุ่งเน้นการเป็น Total Packaging Solutions Provider คู่คิดที่จะสร้างคุณค่าและนวัตกรรมด้านบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า ผู้บริโภค และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายอย่างยั่งยืน พร้อมขยายธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน และให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาสินค้า บริการ และโซลูชั่น สร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกับลูกค้า (Co-Creation) เพื่อสร้างคุณค่าและประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าและผู้บริโภคอย่างแท้จริง