บุกค้นบ้าน 'บอย' เพื่อนรุ่นพี่ 'บี้ เดอะสตาร์' คดียูฟัน

บุกค้นบ้าน 'บอย' เพื่อนรุ่นพี่ 'บี้ เดอะสตาร์' คดียูฟัน

ปคบ.บุกค้นบ้าน "บอย" เพื่อนรุ่นพี่ "บี้ เดอะสตาร์" คดียูฟัน พบเอกสารทางบัญชีจำนวนมาก ยึดไว้ตรวจสอบ

จากกรณี นางสาวเพทาย เกิดผล ผู้จัดการส่วนตัวของ นายสุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์ เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจ เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีที่เว็บไซต์ยูฟัน นำรูป บี้ เดอะสตาร์ ไปแอบอ้างว่า บี้ ร่วมลงทุนกับยูฟัน เป็นเงิน 1.4 ล้าน บาท โดยผู้จัดการส่วนตัวระบุว่า บี้ถูกนายบอย ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของเพื่อนบี้ ชักชวนให้ไปฟังเกี่ยวกับธุรกิจยูฟัน แต่ไม่ได้ลงทุนใดๆ และถูกนายบอย แอบถ่ายภาพไว้ และไปโพสต์แอบอ้าง

  

ล่าสุด พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้นำกำลังเข้าบุกค้นบ้านของนายยบอย ย่านซอยทุ่งมังกร 12 เขตตลิ่งชัน หลังตรวจสอบพบว่า นายบอย เป็นบุคคลเดียวกับ นายบุญชัย แม่ข่ายอาวุโสระดับสูงของยูฟัน ที่ตำรวจออกหมายจับไปแล้ว โดยถือเป็นผู้ต้องหาคดียูฟันคนที่ 28 โดย นายบอย เป็นเครือข่ายเดียวกับ นายโน๊ต รัฐวิชญ์ ธิติอรุณวัฒน์ และ นางสาวพีรญา หาญพรหม ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ โดย นายบอย มีสมาชิกจำนวนมาก มีเงินหมุนเวียนในบัญชีเข้าออกรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 190 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม นายบอย ได้หลบหนีออกนอกประเทศไปช่วงกลางเดือนเมษายน ช่วงที่ตำรวจเปิดปฏิบัติการกวาดล้างเครือข่ายยูฟัน

 เบื้องต้นจากการตรวจค้นบ้านของ นายบอย พบเอกสารทางบัญชีจำนวนมาก , สมุดบัญชีธนาคาร , คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดไว้ เพื่อทำการตรวจสอบ