ดวงรายสัปดาห์ 31 พฤษภาคม-6 มิถุนายน 2558

ดวงรายสัปดาห์ 31 พฤษภาคม-6 มิถุนายน 2558

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม-6 มิถุนายน พ.ศ.2558

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีเมษยังผูกพันกับการเงิน หนีเรื่องการเงินทรัพย์สินไปไม่พ้น ตระหนักถึงความสำคัญของการเงินเสมอและยังควรระวังความเสื่อมเสียเกี่ยวกับการเงินซึ่งเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องหรือครอบครัว หมดเปลืองเงินทองไปกับบุคคลและหรือเหตุดังกล่าวนี้ ธุรกิจการงานระยะนี้ ยังมีงานเกี่ยวกับต่างถิ่นต่างประเทศ อาจต้องจากที่อยู่ที่ทำงานไปทำงานไกลๆ หรือทำธุรกิจการงานเกี่ยวกับการสูญเสีย มรณกรรม หรือมีการเปลี่ยนแปลงปฏิรูปธุรกิจการงานอาชีพ และคุณยังมีกำลังจิตแรง อดทนทำงาน แต่ควรระวังความคิดเวียนวนและความระแวงจนเกินเหตุ

การเงิน ได้กล่าวบ้างแล้วในข้อการงาน อย่างไรก็ตามการเงินระยะนี้ยังค่อนข้างมั่นคง

ความรัก ชีวิตคู่-ความรักก็มั่นคง หากโสดมีโอกาสพบคู่อาจมีคนที่ดีถูกใจมาติดต่อสัมพันธ์ด้วย

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีพฤษภมีโอกาสดีมาก ได้รับความสะดวกสบายราบรื่น ไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไรทั้งในเรื่องส่วนตัวและเรื่องกิจการงานไปได้สวยแทบทั้งนั้น สิ่งต่างๆ ที่ได้มาระยะนี้มักเป็นไปโดยลงทุนน้อยหรือไม่ต้องลงทุนเลยก็ได้มาอย่างสบายๆ แต่คุณก็ไม่ควรหลงละเลิงและประมาทในทุกเรื่อง เพราะยังมีภาวะของการขัดแย้งขัดขวางกีดกันและอันตรายรุนแรง ซึ่งอาจอุบัติขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน ส่วนธุรกิจการงานอาชีพยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลง ริเริ่มงานใหม่ ระวังความมัวเมากับความสนุกสนานบันเทิงและการทำอะไรเสี่ยงๆ กล้าอย่างบ้าระห่ำ

การเงิน ยังมีทางได้เงินอย่าลับๆ ได้อย่างไม่ค่อยโปร่งใสสักเท่าไร ภาวะเชื่องช้าบิดเบี้ยวบิดเบือนเงินฝืดจะหมดไปพร้อมกับสัปดาห์นี้

ความรัก อย่างไรก็ตาม ชาวราศีพฤษภยังอยู่ในเกณฑ์ ‘ดวงแตก’ เรื่องชีวิตคู่และความรัก ถ้าจะรักต้องทำใจไว้บ้าง

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนพัวพันกับลาภผลประโยชน์เก่าๆ อาจได้รับของขวัญของฝากซึ่งเป็นสิ่งที่มุ่งหวังไว้แต่เดิม หาประโยชน์ใส่ตนด้วยวิธีที่เคยใช้มาก่อน หรือเป็นผลประโยชน์ย้อนหลัง ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณหวังไว้ว่าจะได้มา สิ่งที่ปรารถนา สิ่งที่ควรจะได้มาอย่างง่ายๆ ระยะนี้ก็จะได้มายาก ได้ช้า หรือถูกบิดเบี้ยวบิดเบือนทำให้ผิดหวัง ที่ควรระวังคือ การพูด เจรจาต่างๆ รวมทั้ง การสื่อสาร สื่อความหมาย ข่าวสาร การติดต่อ การเขียน การพิมพ์ โฆษณาประชาสัมพันธ์ ที่เกี่ยวกับธุรกิจการงานอาชีพจะเกิดปัญหาเชื่องช้าอืดอาด ผิดนัด ผิดคำพูด ทำให้เกิดเสียหายร้ายแรงได้ง่ายๆ จนถึงวันสุดสัปดาห์นี้จึงจะเริ่มคลี่คลายได้

การเงิน นอกจากจะได้เงินก้อนใหญ่จากคู่ครองหรือหุ้นส่วนแล้ว ยังจะได้กำไรจากการลงทุน ได้เงินจากเพื่อนฝูงพวกพ้อง ประสบความสำเร็จและมีโชคดีทางการเงิน

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักช่วยสร้างหลักทรัพย์ หากโสดมีผู้มาติดต่อสัมพันธ์ด้วย

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป นอกจากชาวราศีกรกฎยังคงมีบุญพาวาสนาส่ง ไม่ว่าจะคิดจะทำการสิ่งใดก็มีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอุปถัมภ์ค้ำชูเสมอแล้ว คุณก็ยังมีโชคดี มีลาภลอย มีโอกาสได้รับสิ่งที่ปรารถนาสมใจคิด มีมิตรสหายนำสิ่งดีงามมาให้ และสิ่งที่กำลังกระทำอยู่นั้นจะได้ผลดี ทางด้านการงานก็มีงานเข้ามาให้ทำไม่ขาดมือ มีทั้งงานประจำและงานพิเศษ แล้วยังมีงานเข้ามาแบบฟลุกๆ อีกด้วย แต่ที่ควรระวังยังมีบ้าง คืออย่างไรก็ตามคุณมักประสบกับภาวะแวดล้อมซึ่งมีการแข่งขันสูง มีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับสุขภาพ หวาดผวาว่าตนเองเจ็บไข้เป็นโรคประหลาดๆ

การเงิน ได้เงินจากลาภผลประโยชน์แต่ก็ควรระวังมีการขัดขวางกีดกันลาภผลนั้นๆ

ความรัก มีคู่แล้วยังรักกันดี ชีวิตคู่ค่อนข้างราบรื่นแต่ระวังวิตกจริต หากโสดหาคู่ได้แต่ได้ช้า

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังพัวพันอยู่กับการงานแต่ก็ควรระวังอาจเกิดเหตุซึ่งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอันเนื่องมาจากการทำงาน และหรือระวังมีคนเลื่อยขาเก้าอี้ บั่นทอนทำลาย ขัดขวางธุรกิจกิจการงานของคุณ งานส่วนใหญ่ของชาวราศีสิงห์ระยะนี้มักเกี่ยวกับศาสนา ปรัชญา คติอันเป็นกุศล และมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการทำงาน จะดีมากๆ หากทำงานซึ่งบงการสั่งงานอยู่เบื้องหลัง ใช้ไหวพริบปฏิภาณทำงานมากกว่าใช้กำลังและอำนาจ และหรือเป็นงานที่ทำเพื่อผลดีที่จะตามมาภายหลัง

การเงิน ยังมีทางได้เงินอย่างเชื่องช้า ได้ล่าช้ากว่ากำหนด และได้จากเกียรติชื่อเสียง เป็นเงินค้างชำระตกเบิก ส่วนรายจ่ายยังจ่ายเกินตัวเกินพอดี

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักยังมีส่วนช่วยหาและช่วยใช้เงินอุตลุด ชีวิตคู่ราบรื่นพอใช้ คนโสดหาคู่ได้

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ไม่ว่าชาวราศีกันย์จะคิดจะทำอะไรควรระวังความลุ่มหลง หลงผิด คิดและหรือทำอย่าง ‘เว่อร์’ ๆ คือเกินพอดี กล้าอย่างไร้สติยับยั้ง ระยะนี้ทั้งเรื่องส่วนตัวและการงาน ต้องระวังการพูด คำพูด การเจรจาตกลง และการเขียน การพิมพ์โฆษณา ประชาสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสารสื่อความหมาย ข่าวสารสื่อสารมวลชน อาจเป็นข่าวรุนแรง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ ที่ดีคือคุณมีโอกาสได้รับโชคลาภ มีผู้มาติดต่อสัมพันธ์ด้วยและนำสิ่งดีๆ มาให้ คุณจะได้รับลาภผลจากสิ่งที่กำลังกระทำอยู่

การเงิน มีโอกาสได้เงินจากลาภผลประโยชน์ มีโชคลาภได้ลาภเป็นเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินทั้งนั้น ซื้อง่ายขายคล่อง

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ราบรื่น คู่ครองคู่รักนำสิ่งดีงามมาให้และช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณปราศจากอคติความลุ่มหลงมัวเมา ผลักดันให้คุณพ้นจากโมหะจริต

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีตุลย์ไปได้สวยสุดๆ โชคชัยในด้านการงาน บารมีจากการยึดถือคุณธรรมในการทำงานยังมีอยู่เพียบ ยังมีความขยันขันแข็ง รักและรับผิดชอบงานสูงเข้ามาเสริมอีก งานจึงสำเร็จได้ผลดียิ่ง ที่ควรระวังก็มีอยู่บ้าง ระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน เกิดปัญหาในการทำงานจนไม่สบายใจ หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่ทำงาน ย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน ต้องไปทำงานไกลๆ มากขึ้นก็เป็นได้

การเงิน ยังมีรายจ่ายเพราะครอบครัว วงศาคณาญาติพี่น้อง จ่ายเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ แต่คุณก็สามารถจ่ายได้สบายๆ รายได้ยังมีมาจากทรัพย์สินที่เป็นมรดก สมบัติของผู้ล่วงลับ แต่ก็ต้องระวังเรื่องเดือดร้อนเพราะการเงิน

ความรัก คนโสดหากหาคู่ระยะนี้อาจพบคู่กัดและเป็นพ่อม่ายแม่ม่ายผ่านการมีคู่มาแล้ว มีคู่แล้วอาจต้องไกลกันกับคู่

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งเรื่องธุรกิจการงานอาชีพ เรื่องส่วนตัว และเรื่องคู่ครองคู่รักของชาวราศีพิจิกระยะนี้ มีทั้งผลดีและไม่ดี ที่ดีคือทั้งการงานและสถานภาพส่วนตัวมีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน ส่วนผลไม่ดีคือ ประสบภาวะขัดแย้ง ขัดขวางกีดกัน อันตรายรุนแรง อุบัติเหตุ มีการผ่าตัด ระวังถูกลอบทำร้าย ถูกคดโกง สิ่งที่ควรจะได้นั้นได้ลดน้อยลง แต่โทษที่ได้รับนั้นรุนแรงขึ้น ศัตรูคู่อริสร้างเรื่องให้เดือดร้อน และเป็นระยะที่ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ

การเงิน มีการหมุนเงิน เงินทองหมุนเวียนไม่หยุดยั้ง รับกระเป๋าซ้ายจ่ายกระเป๋าขวา ส่วนดีคือจะได้ครอบครองทรัพย์สินสิ่งของแปลกๆ โดยไม่ต้องซื้อหา

ความรัก มีคู่แล้วขัดแย้งกับคู่ครองคู่รักเสมอ ควรระวังชีวิตคู่แตกหักร้าวฉาน คนโสดอาจพบคู่กัด

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีธนูมีสัมผัสไวสามารถรับรู้เรื่องแปลกๆ รู้ในสิ่งที่ผู้อื่นไม่อาจรับรู้ได้ อย่างที่ว่ามีสัมผัสที่หก มีญาณพิเศษรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า มีลางสังหรณ์แม่นยำ แต่ในเรื่องการงานนั้น คุณยังต้องสร้างความก้าวหน้าในการงานด้วยตนเอง ยากที่จะพึ่งพาอาศัยใคร และต้องเผชิญกับความยุ่งยากอลเวงในการงานตลอดเวลา

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องให้ต้องจ่ายต้องเสียเงินเสมอ ต้องหมุนเงิน และมีคนหรือมีเหตุมาเบียดเบียนการเงินอย่างคาดไม่ถึง ทางได้เงินยังมีทางได้อย่างลับๆ ได้จากความเสียหายหายนะ หรือได้มาอย่างไม่คาดฝัน ได้โดยบังเอิญ

ความรักมีคู่แล้วรักคู่ครองคู่รักมาก คนโสดอาจพบคู่เป็นผู้ที่อ่อนเยาว์กว่าและอาจพบกันในสถานบันเทิงเริงรมย์ มีความสัมพันธ์แบบสายฟ้าแลบ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมังกรยังคงอุ่นใจได้ว่า คุณหาลาภผลประโยชน์ใส่ตัวได้ดีกว่าใครๆ อีกหลายคน ดีดลูกคิดรางแก้วได้เก่ง มักคิดถึงผลที่จะได้ทางเดียว ก็ต้องระวังจะติดโลภได้ง่ายๆ เพื่อนอาวุโสคือเพื่อนที่ชราภาพกว่ายังคอยช่วยเหลือเกื้อกูลดี จะคิดจะทำอะไรมีผู้อาวุโสคนอายุเยอะๆ เป็นพวกพ้องคอยสนับสนุน อำนวยลาภผลให้สบายๆ กิจการงานระยะนี้มีผู้มาติดต่อสัมพันธ์ร่วมไม้ร่วมมือร่วมหุ้นด้วย หากทำงานกับฝ่ายตรงข้ามเพศตรงข้าม หรือกับคู่ครองคู่รัก กับหุ้นส่วนจะไปได้สวยสุดๆ ที่ควรระวังคือเรื่องลี้ลับซับซ้อนต่างๆ ความลับในอาชีพที่ปกปิดอยู่จะสร้างความเดือดร้อนวุ่นวายให้อย่างเกินคาด

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากลาภผล มีลาภเป็นเงิน มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูทางการเงิน

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่เป็นไปด้วยดี คู่ครองคู่รักเป็นหุ้นส่วนชีวิตที่ดี คนโสดมีผู้มาติดต่อสัมพันธ์ด้วยไม่ขาด

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์ยังคงประสบกับความเปลี่ยนแปลง มีการเดินทางโยกย้ายที่อยู่ที่ทำงาน ตำแหน่งหน้าที่การงาน อาจต้องพลัดพรากจากไปไกลจากที่เดิมจากสิ่งที่เคยอยู่เคยเป็นเคยสนิทชิดใกล้ อย่างไรก็ตามคุณยังมีดีที่ขยัน มีความมานะบากบั่นพยายามอดทนสูงในการทำงาน ซึ่งทำให้ปัญหาอุปสรรคหากเกิดขึ้นก็ลุล่วงไปได้ไม่ยากนัก ที่ควรระวังคือคำพูดการเจรจาต่างๆ รวมทั้งการสื่อสารข่าวสารรุนแรงเกินจริงและการที่มีใจอ่อนเชื่อคำคนง่ายๆ 

การเงิน ระวังอาจได้รับผลร้ายทางการเงินจากการร่วมงานกับผู้อื่น มีโอกาสได้เงินจากหนี้สินไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายเจ้าหนี้หรือลูกหนี้

ความรัก ชีวิตคู่ยังค่อนข้างมั่นคง แต่ควรระวังความขัดแย้ง การใช้ความรุนแรงเข้าหากัน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมีนยังคงผจญกับความยุ่งวุ่นวายในเรื่องกิจการงานอาชีพอยู่ตลอด แต่โอกาสดีสุดๆ ก็มีอยู่ในเวลาเดียวกัน คืองานหรือสิ่งที่กำลังกระทำอยู่จะได้ผลดีมาก ที่ดีอีกประการหนึ่งคือความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร นั้นอยู่ในสภาวะที่ดียิ่ง มีผู้มาติดต่อด้วยเรื่องใหม่ๆ เกี่ยวกับการงานและส่วนตัวซึ่งก็เป็นผลดีอีกเช่นกัน ที่ควรระวัง นอกจากเรื่องยุ่งวุ่นวายในการงานแล้ว ที่ต้องระวังมากๆ คือการเดินทางระยะไม่ไกลนัก การติดต่อสื่อสาร การรับและส่งข่าวสารต่างๆ และอาจเกิดคดีความกับอีกฝ่ายหนึ่ง

การเงิน การเงินของคุณเดินสะพัดมาก มีลาภผลทางการเงินพร้อมๆ กับมีความพยายามแสวงหาเงินทองรายได้ให้มากยิ่งขึ้น และยังมีโอกาสพบผู้สนับสนุนช่วยเหลือเกี่ยวกับการเงินเสมอ

ความรัก มีคู่แล้วระวังขัดแย้งกับคู่ครองคู่รัก คนโสดหากหาคู่ระยะนี้หาไม่ได้ง่ายๆ