เชลซีถึงไทยลั่นเอาจริง 'ซิโก้'กร้าวเปิดเกมรุกสู้

เชลซีถึงไทยลั่นเอาจริง 'ซิโก้'กร้าวเปิดเกมรุกสู้

ชูเซ มูรินโญ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันพร้อมเล่นกับไทยแลนด์ ออลสตาร์ แบบเต็มสูบ ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ

 “เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมทช์ ไทยแลนด์ 2015” ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค.นี้ ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือไทยพร้อมเปิดเกมแลกเพื่อทดลองนักเตะหน้าใหม่


ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมทช์ ไทยแลนด์ 2015" ระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. โดยความร่วมมือของบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย


ล่าสุดทัพนักเตะเชลซี ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยที่สนามบินดอนเมือง ด้วยเที่ยวบินเออาร์เอ็น 86 บี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา นำทัพโดย ชูเซ มูรินโญ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส และดาวเตะชื่อดังระดับโลก ได้แก่ ธีโบต์ กูร์ตัวส์, จอห์น เทอร์รี, เนมันยา มาติช, ดิเอโก คอสตา รวมถึง เอดอง อาซาร์ด หลังจากนั้นได้เดินทางเข้าพักที่โรงแรมแชงกรีลา ก่อนที่มูรินโญ และเทอร์รี จะมานั่งแถลงข่าวที่ห้องบอลรูม ชั้น 3 ของโรงแรม เพื่อพูดถึงเรื่องความพร้อมก่อนเกม


โดย มูรินโญ ยืนยันว่าพร้อมให้ลูกทีมเล่นแบบเต็มที่อย่างแน่นอน เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้สนุกกับเกมนี้ที่เป็นเหมือนการฉลองความสำเร็จจากเมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย และหวังว่านักเตะไทยทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากเกมนี้


"เรามาในฐานะแชมป์เพื่อพบกับแฟนบอลชาวไทย และร่วมฉลองความสำเร็จจากเมื่อฤดูกาลที่เพิ่งผ่านไป เราหวังว่าการมาเยือนในครั้งนี้จะสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้นักเตะไทย และแฟนบอลทุกคนจะสนุกกับเกมนี้อย่างแน่นอน"
ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยที่สวมบทคุมทัพไทยแลนด์ ออลสตาร์ ยืนยันว่าพร้อมเปิดเกมสู้กับ เชลซี และจะไม่เล่นเกมรับเพื่อให้แพ้น้อยที่สุด โดยจะใช้นัดนี้เป็นเกมทดลองนักเตะหน้าใหม่เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนบุกไปเยือนไต้หวัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม เอฟ ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ โดยไทยแลนด์ ออลสตาร์ ประกอบไปด้วยนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำทัพโดย มิกา ชูนวลศรี, ศราวุฒิ มาสุข, สรรวัชญ์ เดชมิตร, อดิศักดิ์ ไกรษร และธีรศิลป์ แดงดา


สำหรับโปรแกรมของเชลซี ในวันที่ 29 พ.ค. จะมีการเปิดคลินิกสอนเยาวชน เวลา 10.00-12.00 ที่สนามฟุตบอลสิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค เมืองทองธานี จากนั้นเวลา 18.00 น. นักเตะเชลซีลงฝึกซ้อมที่ราชมังคลากีฬาสถาน ส่วนเกมในวันที่ 30 พ.ค. เริ่มเวลา 18.00 น. โดยกิจกรรมบริเวณแฟนโซนหน้าสนามจะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป