'แสนสิริ'มั่นใจตลาดบ้านเดี่ยวโตต่อเนื่อง

'แสนสิริ'มั่นใจตลาดบ้านเดี่ยวโตต่อเนื่อง

"แสนสิริ" มั่นใจตลาดบ้านเดี่ยวโตต่อเนื่อง ชี้ระดับไฮเอนด์มีความต้องการต่อเนื่อง พร้อมส่งแคมเปญใหม่ลุยตลาด

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) คาดว่า ตลาดบ้านเดี่ยวในปีนี้จะเติบโตได้อีก โดยเฉพาะในตลาดบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ ซึ่งยังเป็นตลาดที่มีความต้องการอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นรูปแบบหนึ่งของสินทรัพย์ที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคที่มีรายได้สูง ประกอบกับผู้บริโภคกลุ่มนี้มีภาวะความเสี่ยงต่ำต่อการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ รวมถึงการที่รัฐบาลขยายการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานออกไปนอกเมือง จึงกระตุ้นให้เกิดความต้องการบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯและบริเวณรอบนอกสูงขึ้นตามมา ขณะที่ผู้พัฒนาโครงการในตลาดระดับนี้ยังมีจำนวนไม่มาก ทำให้แสนสิริมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูง

สำหรับ SIRI เป็นผู้นำในการพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์มาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะแบรนด์บ้านเดี่ยว "นาราสิริ" ซึ่งล่าสุดโครงการ"นาราสิริ ไฮด์อเวย์" เกือบปิดการขายโครงการโดยเหลือเพียง 2 ยูนิตเท่านั้น หรือคิดเป็น 95% จากจำนวนทั้งสิ้น 60 ยูนิต จึงจัดข้อเสนอพิเศษ 2 หลังสุดท้ายก่อนปิดโครงการด้วย รวมถึงโครงการ"นาราสิริ บางนา" ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นกัน ทำให้ปัจจุบันมียอดขายกว่า 70% จากจำนวนทั้งสิ้น 101 ยูนิต

ล่าสุด SIRI ส่งแคมเปญ "Narasiri Luxury in Details ความงดงามในรายละเอียด" พร้อมข้อเสนอพิเศษนาราสิริ 3 โครงการ ได้แก่ นาราสิริ พุทธมณฑลสาย 1 ราคา 19.5 ล้านบาท นาราสิริ พระราม 2 ราคา 21 ล้านบาท และนาราสิริ บางนา ราคา 27.9 ล้านบาท โดยมีจำนวนจำกัดเฉพาะยูนิตที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิ.ย.

"แบรนด์นาราสิริเองมีจุดเด่นชัดเจนสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างแท้จริง ทั้งในเรื่องของงานดีไซน์และวัสดุต่างๆที่ใช้สร้างสรรค์ภายในโครงการ จึงทำให้แบรนด์นี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา จึงเชื่อมั่นว่าแคมเปญ Narasiri Luxury in Details จะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนเช่นเคย"นายเมธา กล่าว