ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2558

พยากรณ์วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2558 แรม 1 ค่ำเดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 18.18 น. เป็นฤกษ์ดีในการติดต่อราชการ และการงานอันมีเกียรติ ไปในที่หรูหรา อลังการ และเป็นวันที่ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานหรือเดินทางไปด้านนั้น จะไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ผู้ใหญ่ทางอีสานจะพร้อมช่วยเหลือคุณหลายด้าน หาเงินหาทรัพย์ทำได้ดีทางตะวันตกเฉียงเหนือแต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย กาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การงานยังไปได้ดี ได้ผลตอบแทนเต็มที่สมกับความเหนื่อยยาก ลูกหลานบริวารใกล้ชิดช่วยกันดีมีเงินไหลเข้ามามาก จากธุรกิจที่ติดต่อกันไว้แต่เดิม คนทำอาชีพทางด้านศิลปะศิลปินแขนงต่างๆ จะ สร้างสรรค์งานได้มากในช่วงนี้แต่ผลงานยังไม่ค่อยโดดเด่นเปรี้ยงปร้างเท่าใดนัก ต้องรออีกระยะหนึ่ง ส่วนเรื่องรักนั้นจะหลงอะไรง่าย มีเหตุให้วูบวาบไขว้เขวไปได้ คนมีคู่แล้วต้องอภัยและเมตตากันให้มาก

เกิดวันจันทร์

กำลังดี แรงดี ปลอดโปร่งสุขใจขึ้นเรื่องป่วยไข้จะเบายังพออาศัยไหว้หวานได้รับการช่วยเหลือจากลูกน้อง ลูกหลาน ส่วนเรื่องรักใคร่คนไกลๆมาทำให้ใจวาบหวาม หรือได้เดินทางแช่มชื่นกับคนชอบพอกัน เดินทางไปไหนมีเรื่องชื่นใจการงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินดี ระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อนไม่ใช่จังหวะดีจะวิวาทหรือไปใช้อำนาจขู่เข็ญคุกคามใคร จะพาเรื่องเสียหายมาให้

เกิดวันอังคาร

ลูกหลานบริวารช่วยเหลือหาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ตลอดและมักมาพร้อมกับเรื่องหวานชื่น ให้ชุ่มชื่นใจสำหรับคนโสดความรักยังแจ่มใส แต่คนมีคุ่แล้วต้องอดทนต่อกันไว้อย่างสูง ระวังคนนอกมาทำให้ขัดใจกัน ดีสำหรับการงานติดต่อต่างชาติติดต่อระยะไกล จะได้บารมีผู้ใหญ่ช่วย หรือผลงานความสามารถของคุณจะทำให้คนเต็มใจเปิดประตูรับ ทีนี้เรื่องอื่นๆก็ง่ายแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

ต้องรอบคอบอย่าใจเร็วด่วนได้ อย่าผลีผลาม ไม่เหมาะแก่การบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไว้รอพรุ่งนี้ดีกว่า แม้ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ แต่จะยังยืดเยื้อ เรื่องที่หวังยังไม่เสร็จเรื่องง่ายๆ ขอให้ใจเย็น การเงินยังตึงมือ ส่วนความรักนั้นคนที่เข้ามาพัวพันจะทำให้คุณลำบากใจอยู่สักหน่อย หรือไม่ก็จะรักอย่างไม่ค่อยมีสติ พยายามสงบระงับอย่าหวือหวาตามอารมณ์ง่ายนัก

เกิดวันพุธกลางคืน

การติดต่อประสานงานต่างๆ พอจัดการได้ เรื่องทางการเงินยิ้มได้ เรียบร้อยดี แต่ระวังการเดินทางใกล้ๆ และจะมีปัญหากับมิตรสหาย หรือต้องไปเจอเรื่องเดือดร้อนของเพื่อนให้คุณเอื้อเฟื้อช่วยเหลือเรื่องรักนั้นยังเป็นกำลังใจที่ช่วยกัน และให้การดูแลกันดี คนโสดก็โสดสบาย โสดสนุก ไม่ได้เหงานักหรอก

เกิดวันพฤหัสบดี

ลุยงานหนักจะพาโอกาสมาให้ งานหนัก ลงแรงเลี่ยงไม่ได้เข้าคิวมาคอยอยู่ เป็นวันเหนื่อยมากหน่อย จะเดินหน้าในสิ่งที่หวัง เรื่องทางวิชาการ กฎหมายจะพาเงินมาให้ ความรักนั้นชื่นบานหรรษาคนมีคู่แล้วอยู่สงบราบรื่น คนโสดก็จะได้เพื่อนดีดูแลจิตใจกัน การงานก็เช่นกันจะนำไปสู่เรื่องที่มีความสำเร็จรออยู่ ประสานงานดีทุกอย่าง ปากเป็นเอกจริงๆ

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีที่จะได้รับความเชื่อถือ ได้รับเกียรติยศชื่อเสียง ความอิ่มใจ ผู้คนยอมรับ เรื่องรักนั้นหวานชื่นดี เป็นกำลังใจให้สดใสรื่นรมย์ โดยเฉพาะเอามาช่วยกันนั่งนับเงิน มิตรสหายพาโชคการเงินการงานมาให้ ถ้าได้ขยับออกจากที่นิดๆหน่อยๆ นั้นน่ะจะพาเงินเข้ามา เรื่องที่ประสานงานขอความช่วยเหลือจากญาติ จากผู้ใหญ่จะผ่านไปอย่างปลอดโปร่ง สำเร็จดี

เกิดวันเสาร์

ยังต้องระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆ การประสานงานไม่ค่อยดีนัก การจัดการเอกสารไม่ค่อยเรียบร้อย หรือต้องเหนื่อยสาหัส หรือมีเหตุหมกเม็ดถูกหลอกได้ รับปากใครจะทำให้สำเร็จยากซึ่งปัญหามักมาจากตัวเอง ไม่ใช่คนอื่น ดังนั้นต้องรอบคอบมากๆอย่าเที่ยวรับปากอะไรส่งเดช ความรักยังสดชื่น คนมีคู่แล้วหรือกำลังคบหา จะได้กำลังใจมากจากคนรัก