เปิดโผ 20 แข้งดวลเชลซี ธีรศิลป์นำทัพ

เปิดโผ 20 แข้งดวลเชลซี ธีรศิลป์นำทัพ

เปิดโผ 20 แข้งออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ทำศึกกระชับมิตรกับ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 30 พ.ค.

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา นำทัพ ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ จำเป็นต้องเปลี่ยนนักเตะใหม่ เรียกเข้ามาเพิ่ม 8 คน ส่วนทีมน้องยกทัพบุกสิงคโปร์เรียบร้อย โค้ชโชค ลั่นทีมพร้อม 100 เปอร์เซนต์ในการเปิดสนามกับ ลาว 29 พ.ค.นี้

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 มีโปรแกรมลงสนามนัดที่ 2 สาย เอฟ วันที่ 16 มิ.ย. เยือน ไต้หวัน ขณะที่โปรแกรมอุ่นเครื่องก่อนหน้านั้นมี 2 เกม วันที่ 30 พ.ค. พบ เชลซี และวันที่ 5 มิ.ย. พบ บาห์เรน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานทั้ง 2 นัด


ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ “ช้างศึก” นำลูกทีมฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้เรียกนักเตะเข้ามาเพิ่ม 8 คน ประกอบไปด้วย วัชระ บัวทอง จากโอสถสภา, ธนากร สายปัญญา จากเพื่อนตำรวจ, มิกา ชูนวลศรี จากแบงค็อก, ชญาวัต ศรีนาวงษ์ จากพีทีที ระยอง, สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา จากบางกอกกล๊าส, ชุติพนธ์ ทองแท้ และเอกลักษณ์ ทองกริต จากราชบุรี ซึ่ง “ซิโก้” กล่าวว่า 7 ผู้เล่นดังกล่าวเรียกเข้ามาเพื่อเจอกับ เชลซี โดยเฉพาะ


สำหรับ 20 นักเตะ ออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะเล่นกับ เชลซี ประกอบไปด้วย ฉัตรชัย บุตรพรม, วัชระ บัวทอง, อุกฤษณ์ วงษืมีมา กองหลัง ประวีณวัช บุญยงค์, มิกา ชูนวลศรี, สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว, ธนากร สายปัญญา, ศิลา ศรีกำปัง, เอกลักษณ์ ทองกริต, พุทธินันท์ วรรณศรี


กองกลาง ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์, สรรวัชญ์ เดชมิตร, ปกเกล้า อนันต์, ชุติพนธ์ ทองแท้, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ชญาวัต ศรีนาวงษ์ กองหน้า อดิศักดิ์ ไกรษร, เอกชัย สำเร, ศราวุฒิ มาสุข และ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา


วันเดียวกัน ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ได้เดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูิมไปถึงสิงคโปร์ และเข้าพักที่โรงแรมเดย์ สิงคโปร์ เรียบร้อย โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า สภาพทีมมีความพร้อมเกิน 100 เปอร์เซนต์ และทุกคนกระหายที่จะลงสนามในวันที่ 29 พ.ค.เจอกับลาว


"เรามีเวลาในวันที่ 27 และ 28 พฤษภาคม ในการฝึกซ้อมที่สิงคโปร์ ซึ่งจะเป็นการทบทวนแท็คติกครั้งสุดท้าย ขณะที่ 6 นักเตะจากชุดใหญ่จะเป็นตัวหลักทั้งหมดซึ่งตอนนี้มี 11 ผู้เล่นตัวจริงในใจแล้ว แต่จะมีการปรึกษากับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชที่อยู่ประเทศไทยอีกครั้ง”