ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2558

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2558 ขึ้น 11 ค่ำเดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.54 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษืเหมาะแก่การจัดการธุระเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน การเกษตรทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นสำเร็จยาก เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ สนับสนุนช่วยเหลือกาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้จะไม่ได้อยู่เฉย มีเหตุให้เหนื่อย เหงื่อตกและจัดการเรื่องต่างๆไม่หยุดมือขอให้ตั้งสติดีๆ ตราบใดที่ยังไม่มีใครตายลงไปตรงหน้าก็อย่าไปกลุ้มมันเลย ต่อให้ตายลงไปเราก็ไปเอาชีวิตเขาคืนกลับมาไม่ได้จะกังวลไปทำไม ส่วนเรื่องรักมีโชคอยู่ มีคนให้อุ่นใจรักพาเงินเข้ากระเป๋า แต่การลงนามในสัญญา การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างยังไม่ค่อยเป็นตามมุ่งหวัง ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด

เกิดวันจันทร์

ระวังจะมีเรื่องเดือดร้อนเพราะการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ งานติดต่อข้าราชการจะช้าหรือเลื่อนคลาดเคลื่อน มักเจอเหตุชำรุด อะไรหักๆพังๆ หรือต้องซ่อมแซมบ้านเรือนยานพาหนะ ผู้ใหญ่เจอปัญหา และระวังอย่าไปต่อปากต่อคำกับใคร สงบปากไว้จะดีกว่า เพราะถ้าถูกลุยจะไม่มีใครคุ้มครองเลย การเงินทรัพย์สินจะมีโชคมีโอกาสดีในวันนี้ ส่วนเรื่องรักใคร่ได้เอื้อเฟื้อกันมากในเรื่องการงาน ทำงานกับคนถูกใจ เรื่องสุขภาพจะฟื้นกำลัง มีเรี่ยวแรงดีขึ้น ป่วยไข้ได้รับการรักษาถูกทาง

เกิดวันอังคาร

วันนี้ตั้งใจจะเริ่มคิด เริ่มตัดสินใจหาสิ่งใหม่ๆ อะไรเข้ามาให้กับชีวิตตัวเอง ลุยได้เลย สิ่งดีๆเข้ามาหาแล้ว เรื่องร้ายผ่านไปมากแล้ว อย่าไปเก็บเรื่องเก่ามาทุกข์อยู่เลย การงานนั้นหากมีปัญหาให้ลองปรึกษาผู้หญิง หรือคนนิสัยหญิงๆ จู้จี้เจ้าระเบียบ จะช่วยเก็บกวาดเช็ดถูขยะเขละๆที่หมกไว้ไม่เคลียร์ให้เสร็จของคุณได้ เรื่องรักนั้นไม่ต้องดิ้นรนหรอก กรรมใครกรรมมัน วัวของใครก็เข้าคอกคนนั้น ตอนนี้วัวเริ่มมาจ้องตาเป็นมัน แลบลิ้นแผล็บๆเห็นคุณเป็นหญ้าอ่อนชวนเคี้ยว ชวนขย้ำขยำอยู่ล่ะกระมัง

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันที่ดีในการติดต่อประสานงานต่างๆ แค่ใช้การสื่อสารทางไกล นั่งจิ้มโทรศัพท์ ติดต่อทางอินเตอร์เน็ต อาศัยเทคโนโลยีเหล่านี้ ก็สามารถแก้ปัญหาการงานเจรจาติดต่อเรื่องต่างๆให้ลุล่วงได้ มีโอกาสดีในการเดินทางไปวัด สถานศักดิ์สิทธิ์ พบชาวต่างชาติเกจิอาจารย์ ได้ทำกิจกรรมเกี่ยวกับศาสนา การบริจาค เรื่องรักนั้นญาติผู้ใหญ่กำลังช่วยเล็งหาคนที่เหมาะสมให้

เกิดวันพุธกลางคืน

ระวังเรื่องอารมณ์ตัวเองสักหน่อย อย่าไปหงุดหงิดใส่เพื่อนหรือใส่ญาติพี่น้องเข้าล่ะ!การงานที่เกี่ยวกับงานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ งานนายหน้าตัวแทนต่างๆ อย่าชะล่าใจ มันจะพลาดง่าย ติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะต้องเสียมากกว่าได้ หรือควักกระเป๋ามือเป็นระวิง เรื่องรักยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรคืบหน้าหวือหวา

เกิดวันพฤหัสบดี

ในเรื่องการงานยังเต็มไปด้วยไอเดียเก๋ๆ พร้อมจะใช้วาทศิลป์ในการจูงใจ เสนอความคิดเห็นอย่างเฉียบแหลมการเงินยังคล่องตัวมาก โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพต่างๆ เงินเข้าดีมีใช้คล่อง เรื่องรักยังต้องหนักแน่นดี ๆ ไม่งั้นใจจะอ่อน ใครขออะไรให้เขาหมด อย่ามืออ่อนตามใจ(อ่อนๆ)ให้มันง่ายนัก

เกิดวันศุกร์

การเงินยังมีจังหวะดีๆเข้ามาตลอด การประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆ ติดต่อผู้ใหญ่ ไปได้คล่อง ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการจะปลอดโปร่งมากในวันนี้ พร้อมจะสำเร็จดังประสงค์ การงานที่ทำในช่วงนี้จะได้ทั้งเงินทั้งกล่อง งานทางความคิดทางวิชาการ การศึกษาต่างๆโดดเด่น ยังมีโชคดีในเรื่องของความรัก พยายามใช้ความจริงใจเป็นตัวตั้งในการประกอบกิจการทุกอย่าง สิ่งดีมาคอยอยู่ข้างหน้าแล้ว

เกิดวันเสาร์

การประสานงานต่างๆวันนี้ต้องค่อยๆพูดค่อยๆทำ อย่าเที่ยวไปเอ็ดตะโรแล้วจะดีเองมีโอกาสได้ของฝาก ของเก่า วัตถุมงคล ในเรื่องการเงินยังพอมีโอกาสที่ดี โดยเฉพาะงานทำกับผู้หญิง หรือเกี่ยวกับผู้หญิง และมีโชคจากการเสี่ยง แต่เรื่องรักมักเจอคนดุ หรือมีเหตุให้ไม่ค่อยราบรื่นหัวใจ ถ้าห่างโดยระยะทางนั้นน่ะจะคิดถึงกันมาก